Nội thất phòng ngủ đáng yêu cho trẻ nhỏ

Phòng ngủ với trẻ nhỏ không chỉ là góc riêng chở che và bảo bọc chúng mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ trong tương lai.

Nội thất phòng ngủ dành cho công chúa của bạn

Bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn cho cô công chúa nhà mình một căn phòng xinh xắn nhất có thể. Và chúng tôi tin rằng bạn cũng nằm trong số đó. Chúng tôi biết rằng thật không dễ dàng để những người không chuyên như bạn có thể thiết kế ra một mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em hoàn hảo. Để mang đến cho bé cưng nhà bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái và đáng yêu, trước tiên, hãy chú ý đến yếu tố màu sắc nhé. Trong thiết kế nội thất, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng làm nên bản sắc riêng của mỗi thiết kế. Nếu bạn sống ở những căn hộ cao cấp như: Villa Park, Park Riverside hay nhưng căn hộ giá bình dân như: Summer Square, Heaven Riverside,… thì bạn vẫn có thể áp dụng tip này được.

Với nội thất phòng ngủ trẻ em, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với từng độ tuổi của em bé nhà bạn. Nếu bé nhà bạn từ 0 - 3 tuổi, bạn có thể dùng màu sắc sống động trong phòng của bé để giúp tăng sự nhận biết của trẻ đối với môi trường xung quanh. Đối với bé gái sau 3 tuổi bạn có thể sử dụng màu sắc dịu hơn như màu hồng, màu xanh lam nhạt hoặc màu xanh táo. Ngoài ra, màu cam và màu vàng có thể đem đến tâm trạng vui vẻ và hài hòa cho bé.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé gái.
Thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé gái

Thông thường trẻ nhỏ thích màu sắc đơn thuần và tươi sáng, những màu có thể tạo trẻ một tâm lý lạc quan, yêu đời và phấn đấu vươn lên, bồi dưỡng tính cách thuần khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng rãi. Có một điều đăc biệt mà bạn cần biết, đó là tổ hợp nhiều loại màu sắc tươi sáng có thể khiến cho trẻ em bất mãn trở nên ngoan hơn đấy.

Nội thất phòng ngủ trẻ em cho hoàng tử nhà bạn

Trẻ em vốn rất hiếu động, đặc biệt là các bé trai, thế nên khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em bạn cũng cần cân nhắc thêm về tính linh động và độ an toàn của đồ nội thất trong phòng. Các bé thường thích sự mới mẻ, sáng tạo nên nếu đồ dùng trong phòng bé có thể thay đổi chức năng hay hình dáng hẳn là bé rất thích.

Nếu bạn đang ở trong một căn biệt thự sang trọng như Villa Park Quận 9, bạn nên trang trí phòng ngủ đồng bộ với cảnh quan và kiến trúc dự án. Với phòng ngủ dành cho các bé trai, tốt nhất nên sử dụng màu đỏ hoặc màu xanh lam tươi sáng. Một chút mạnh mẽ của màu sắc và thiết kế trong phòng sẽ giúp bé nhà bạn bản lĩnh hơn.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai.
Thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Nếu cậu hoàng tử nhà bạn thích cất giữ những điều bí mật hay thích làm điều gì đó thật bí ẩn, bạn có thể thiết kế một góc riêng tư trong phòng cho bé thoả sức sáng tạo “bí mật” của riêng mình. Khi còn bé, các bé rất cần được tạo điều kiện để vui chơi và khám phá. Một sàn nhà đủ rộng hẳn là đã đáp ứng được nhu cầu “bày bừa” của các bé đấy bạn ạ.

Diệu Linh

Theo nhadepkientruc.net

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo sắp xếp nội thất giúp nhà rộng hơn

Bạn đang không hài lòng với ngôi nhà nhỏ và những vật dụng bành trướng và chiếm hết diện tích trong ngôi nhà của mình? Vậy thì hãy cùng đọc và lưu lại những mẹo sắp xếp nội thất dưới đây để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhé!

    Mở App