Khám phá Căn hộ Moonlight Boulevard - BĐS cao cấp giá hấp dẫn đầu năm 2017

Cuối năm 2016, Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường đô thị phía Tây Sài Gòn dự án thứ 3 trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Moonlight của Hưng Thịnh, căn hộ Moonlight Boulevard - đây là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư trong năm vừa qua.

Boulevard trong tiếng Anh có nghĩa là "Đại Lộ", Hưng Thịnh dùng chữ "Boulevard" để đặt tên cho dự án của mình nhằm nhấn mạnh vị trí vàng mà dự án hiện đang sở hữu.  Moonlight Boulevard tọa lạc tại số 510 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, một con đường sầm uất, tấp nập các hoạt động kinh doanh thương mại , đồng thời là huyết mạch kết nối khu vực phía Tây Nam TP Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây đến trung tâm của thành phố. Với vị trí này, khó có thể tìm được dự án có vị trí đẹp như thế  ở ngay khu vực Tây Sài Gòn.

vi tri
Từ Moonlight Boulevard dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố, các tỉnh thành miền Tây thông qua những trục giao thông chính như: Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Vành Đai Trong, cao tốc Trung Lương…

Không chỉ vậy, trong tương lai việc nâng cấp, mở rộng đường Kinh Dương Vương giúp giao thông khu vực trở nên thông thoáng hơn, chấm dứt tình trạng ngập nước. Xây dựng hệ thống giao thông công cộng như tuyến xe bus nhanh, xe điện thành phố cũng sẽ cải thiện đáng kể chất lượng giao thông. Quy hoạch tuyến tàu điện ngầm Metro 3A, di dời Bến xe Miền Tây về Bình Chánh cũng giải tỏa áp lực phương tiện cho khu vực này.

Ngoài vị trí đắt giá, Căn hộ giá rẻ Moonlight Boulevard còn đem đến rất nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân.  Hãy cùng homedy khám phá thêm một số thông tin về Căn hộ Moonlight Boulevard nhé!

 Moonlight Boulevard Bình Tân  có tổng diện tích toàn khu: 8.280,3 m2. Gồm 20 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật, tầng lửng, sân thượng), 1 tầng hầm,  656 căn hộ (diện tích từ 51.41 m2 đến 96.16), 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại-Shophouse: 54 căn

1. Thiết kế căn hộ hiện đại, tinh tế

Thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, diện tích đa dạng từ 51-96m2, từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu chọn lựa của khách hàng, tất cả các căn hộ đều có ban công view ra bên ngoài để đón lấy ánh sáng và làn không khí trong lành của thiên nhiên, tất cả các phòng ngủ chính đều có cửa sổ view ra bên ngoài.

Dự kiến, căn hộ được bàn giao  sẽ hoàn thiện đến từng chi tiết, cửa chính làm bằng gỗ sồi tự nhiên, khóa của chính là ổ khóa hiện đại với 3 chế độ khóa: khóa từ, vân tay và mã số, sàn phòng ngủ là sàn gỗ, tất cả các thiết bị trong WC đều được hoàn thiện, tủ bếp hiện đại thân thiện với các gia đình người Việt.

mau can dien hinh
Mẫu căn hộ điển hình. 

2. Tiện ích hoàn hảo

Chung cư Moonlight Boulevard cũng được chủ đầu tư xây dựng một hệ thống tiện ích vượt trội, quy hoạch trong nội khu, nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại và phát huy hiệu quả thời gian nghỉ ngơi của cư dân bao gồm:

  • Công viên nội khu rộng lớn, mang đến không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên xanh mát
  • Hồ bơi tràn tại tầng 5, nơi thỏa mình trong làn nước mát, xua tan oi bức ngày hè

Hệ thống spa, gym và trung tâm thương mại luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về vất chất, sức khỏe, sắc đẹp của quý khách hàng.

tien ich
Tiện ích Nội khu Moonlight Boulevard Bình Tân. 

Một lợi thế khác của Moonlight Boulevard đó chính là xung quanh có rất nhiều tiện ích, chỉ mất chưa đến 5-10 phút di chuyển đã có thể kết nối được với:

  • Hệ thống thương mại: AEON MALL Bình Tân, Galaxy, Coopmart, Big C…
  • Trường học: Cao đẳng Giao Thông Vận Tải 3, CĐ Kinh Tế Kỹ Thuật TP.HCM, trường học cấp 1, 2 3…
  • Công viên và bệnh viện: bệnh viện Triều An, công viên Phú Lâm…

3. Giá bán hợp lý, nhiều ưu đãi

Hiện tại CĐT Hưng Thịnh đã chính thức cho nhận đặt chỗ ưu tiên - Moonlight Boulevard với số tiền 50 triệu/căn.

- Căn hộ Moonlight Boulevard có giá bán chỉ từ 1,1 tỷ/căn.

- Các khách hàng giữ chỗ ưu tiên sẽ được những lợi ích gì?

+ Ưu tiên chọn và giữ những căn đẹp nhất dự án - phù hợp nhu cầu, phong thủy và túi tiền của mình.

+ Hưởng mức chiết khấu cao nhất ngay ngày mở bán, chiết khấu từ 3% - 18%.

+ Tặng Voucher mua căn hộ trị giá từ 20 triệu - 40 triệu - 50 triệu.

+ Tặng 1 năm phí quản lý căn hộ.

+ Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 15-20 năm với lãi suất ưu đãi.

+ Có chính sách đặc biệt cho khách hàng có "Hộ Khẩu" hoặc "Làm việc" tại: Bình Tân, Tân Phú, Quận 6, và các tỉnh Miền Tây.

* LƯU Ý: Khách hàng đã giữ chỗ nhưng không tiến hành giao dịch sẽ được hoàn lại ngay 100% số tiền đã đặt chỗ.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp là đơn vị có uy tín và tiềm lực mạnh về tài chính, có đủ các công ty thành viên: từ khâu phát triển dự án, phân phối và hoàn thiện đế tận nội thất cho từng căn hộ, được minh chứng qua nhiều dự án. Bởi vậy, Hi vọng dự án căn hộ Moonlight Boulevard này cũng sẽ làm bạn hài lòng!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những phân khúc bất động sản được chuyên gia dự báo sẽ hái ra tiền năm 2017

2017 sẽ là năm “lên ngôi” của những phân khúc BĐS nào? Hãy cùng homedy tìm hiểu và tham khảo trong bài viết dưới đây!

Chung cư Imperial Plaza lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư của mọi gia đình

Nằm tại vị trí thuận lợi đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, thiết kế căn hộ thoáng sáng tự nhiên cùng nhiều tiện ích cao cấp. Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại, chung cư Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp và những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích nơi đây.

Thiết kế căn hộ giá rẻ của Vingroup tạo cơn sốt thị trường bất động sản 2017

Vincity là thương hiệu nhà ở đại chúng giá bình dân do tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Căn hộ chung cư Vincity sẽ đem đến một làn gió mới cho phân khúc nhà giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ chuỗi dự án đẳng cấp sau Vinpearl của ông lớn Vingroup tại Nha Trang

Sau hàng loạt các siêu dự án cao cấp mang thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, chủ đầu tư Vingroup đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển hướng mục tiêu phát triển của mình trong lĩnh vực nhà ở với thương hiệu nhà ở bình dân VinCity.

Khám phá mô hình căn hộ Hometel đẳng cấp 5 sao tại Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là dự án căn hộ khách sạn (Hometel) do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng từ khuôn viên chung của khu đô thị Nam Thăng Long, chủ nhân căn hộ Sunshine Riverside còn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp đặc biệt.

    Mở App