Chung cư Imperial Plaza lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư của mọi gia đình

Nằm tại vị trí thuận lợi đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, thiết kế căn hộ thoáng sáng tự nhiên cùng nhiều tiện ích cao cấp. Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại, chung cư Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp và những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích nơi đây.

Theo đánh giá của thị trường BĐS, Chung cư Imperial Plaza sẽ là cái tên ngang tầm Royal City và Times City Hà Nội với quần thể đáng sống như Trung tâm thương mại dưới tầng hầm, hệ thống giáo dục, khu biệt thự liền kề, shophouse với bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời. Tạo đà cú hích trên thị trường bất động sản trong năm 2016, dự kiến 2017 sẽ là năm bùng nổ khi chính thức bắt đầu mở bán 2 tòa P3 và P1.  Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng homedy tham khảo về Chung cư Imperial Plaza trong bài viết dưới đây:

1. Chủ đầu tư

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long (Tincom Group) được thành lập ngày 26 tháng 09 năm 2003. Từ một đội ngũ các chuyên gia đầu tư uy tín, đầy tâm huyết trong ngành tài chính ngân hàng và xây dựng công nghiệp ở Việt Nam, tập đoàn đã có gần 150 chuyên gia về đầu tư dự án, công nghệ, tài chính đang thực hiện thành công các dự án đầu tư tại nhiều tỉnh và thành phố tại Việt Nam. Một số dự án nổi bật đã xây dựng có thể kể đến như:Dự án Tincom Pháp Vân, Dự án Tincom City, Dự án Paragon - Phạm Hùng, Paragon building...

2. Tiện ích hoàn hảo cho gia đình

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách đẹp và sang trọng, tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng nhìn ra hồ,công viên,trung tâm thành phố nào nhiệt... Với hệ thống an ninh tối tân và hiện đại, qua cổng bảo vệ bằng thẻ từ,kiểm soát an ninh nghiêm ngặt, tạo cho cư dân 1 sự an toàn tuyệt đối.

Các tiện ích cực kì cao cấp với: bể bơi ngoài trời uốn lượn,bể bơi 4 mùa trong nhà,phòng tập gym,spa chuẩn quốc tế,rạp chiếu phim đẳng cấp,các khu vui chơi cho trẻ em...sẽ mang đến cho cư dân tương lai 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

tien ich du an
Tiện ích bể bơi ngoài trời.

Chuỗi siêu thị được sắp xếp nằm tại tầng hầm 1, và các cửa hàng,trung tâm thương mại đặt tại các tầng 1 - 2 - 3 đảm bảo cho cư dân có thể dễ dàng mua sắm,sinh hoạt hằng ngày ngay tại nội khu. 

2 trường Mầm non,trung học cơ sở đáp ứng cho nhu cầu học tập của cư dân sinh sống. 

Ngoài ra,còn 2 tầng hầm liên thông toàn bộ 3 tòa nhà,đảm bảo mỗi hộ gia đình 1 chỗ để oto và 2 chỗ để xe máy.

Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại, chung cư Imperial Plaza cùng những tiện ích hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

3. Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông

vi tri du an
Chung cư Imperial Plaza sở hữu vị trí vàng là giao điểm của đường Giải Phóng và tuyến phố Định Công.

Có trí thuận lợi đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, nằm trên đường Giải Phóng – trục đường giao thông chính của Thành phố Hà Nội kết nối với Quốc lộ 1A nối từ các tỉnh phía Nam Hà Nội vào trung tâm thủ đô Hà Nội. Xung quanh là các tiện ích tại trung tâm của thành phố như Bệnh Viện, bến xe, siêu thị, các trường đại học lớn, công viên và hồ nước. Không chỉ vậy, các dự án đường vành đai 2.5, đường Định Công mở rộng cũng sẽ giúp cư dân để dàng di chuyển,cũng như đáp ứng được hạ tầng giao thông trong khu vực trong tương lai.

4. Thiết kế căn hộ 

Chung cư Imperial Plaza với quần thể đẳng cấp và tiện nghi bao gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng, tổng cộng 1000 căn hộ.

Trong đó, mỗi sàn Tòa P1 được thiết kế với 12 căn hộ diện tích từ 83 m2 đến 135m2.  Hệ thống thang máy ở giữa gồm 4 tháng máy công suất lớn nhập khẩu từ Phần Lan và 3 cầu thang thoát hiểm. Mỗi sàn Tòa P3 được thiết kế với 10 căn hộ diện tích từ 64 m2 đến 96m2, 2-3 phòng ngủ. Hệ thống thang máy ở giữa gồm 4 tháng máy công suất lớn nhập khẩu từ Phần Lan và 3 cầu thang thoát hiểm

Chủ đầu tư dự án chung cư Imperial Plaza rất chú ý tới thiết kế của từng căn hộ. Các căn hộ  được thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên.

Với những điểm nêu trên, hi vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dự án Chung cư Imperial Plaza, đưa ra sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn dành cho nơi an cư của gia đình mình.

 shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ giá rẻ của Vingroup tạo cơn sốt thị trường bất động sản 2017

Vincity là thương hiệu nhà ở đại chúng giá bình dân do tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Căn hộ chung cư Vincity sẽ đem đến một làn gió mới cho phân khúc nhà giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ chuỗi dự án đẳng cấp sau Vinpearl của ông lớn Vingroup tại Nha Trang

Sau hàng loạt các siêu dự án cao cấp mang thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, chủ đầu tư Vingroup đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển hướng mục tiêu phát triển của mình trong lĩnh vực nhà ở với thương hiệu nhà ở bình dân VinCity.

Khám phá mô hình căn hộ Hometel đẳng cấp 5 sao tại Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là dự án căn hộ khách sạn (Hometel) do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng từ khuôn viên chung của khu đô thị Nam Thăng Long, chủ nhân căn hộ Sunshine Riverside còn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp đặc biệt.

Đầu tư kênh bất động sản nào năm 2017?

Nếu như cuối năm là lúc để gia đình bạn tổng kết lại những thành quả đã đạt được sau một năm tích lũy thì đầu năm lại là thời điểm "vàng" dành cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư kiếm lời, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Vì sao người dân đổ xô mua nhà đầu năm 2017?

Theo báo cáo của Savills Việt Nam thì thị trường bất động sản quý IV/2016 đang trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án tung ra chính sách ưu đãi "khủng" để kích cầu tiêu dùng.

    Mở App