Hướng đặt bàn thờ cho tuổi Giáp Tý hút tài lộc

Việc chọn hướng bàn thờ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng BĐS Homedy khám phá hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy giúp gia chủ vạn sự hanh thông, gia đạo yên ấm

Tuổi giáp tý đặt bàn thờ hướng nào?

Để xác định được hướng phong thủy đặt bàn thờ cho tuổi Giáp Tý 1984 cần dựa trên 4 hướng tốt của gia chủ lần lượt là Diên Niên, Thiên Y, Sinh Khí và Phục Vị. Tuy nhiên do nam Giáp Tý và nữ Giáp Tý có cung mệnh khác nhau.

hướng bàn thờ tuổi giáp tý
Tổng quan tuổi Giáp Tý

Trong đó, nam có cung mệnh là Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh, còn nữ Giáp Tý 1984 cũng thuộc Tây tứ mệnh nhưng lại là Cấn (Thổ). Vì vậy hướng đặt bàn thờ cho tuổi Giáp Tý nam và nữ cũng có sự khác biệt.

  • Hướng Tây Bắc – cung Sinh Khí: Sinh khí tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển. Đặt bàn thờ hướng Tây Bắc sẽ mang đến tài lộc, danh tiếng cho gia chủ.

  • Hướng Đông Bắc – cung Diên Niên: Giúp mang lại sự ổn định, giúp gia chủ củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

  • Hướng Tây – cung Phục Vị: Giúp lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp và củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ.

  • Hướng Tây Nam – cung Thiên Y: Cung Thiên tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ, chính vì vậy mà hướng Tây Nam cũng là một trong những hướng đặt bàn thờ theo tuổi 1984 rất đẹp.

Trong khi đó, hướng bàn thờ tuổi Giáp Tý nữ lại phù hợp với những hướng dưới đây:

  • Hướng Tây Nam – cung Sinh Khí: Sinh khí tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển. Đặt bàn thờ hướng Tây Bắc sẽ mang đến tài lộc, danh tiếng cho gia chủ.

  • Hướng Tây - cung Diên Niên: Giúp mang lại sự ổn định, giúp gia chủ củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. 

  • Hướng Đông Bắc – cung Phục Vị: Giúp lưu giữ tài vận, công danh và sự nghiệp và củng cố sức mạnh tinh thần của bản thân gia chủ. Do đó, hướng Đông Bắc được xem là một trong những hướng ban thờ tuổi 1984 đẹp cho nữ gia chủ.

  • Hướng Tây Bắc – cung Thiên Y: Tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ

Tóm lại, khi xây dựng hướng bàn thờ hợp phong thủy, gia chủ nên xây dựng bàn thờ theo hướng Phục Vị để giúp củng cố sức mạnh tinh thần. Theo đó nam Giáp Tý sẽ chọn hướng Tây, còn nữ Giáp Tý chọn hướng Đông Bắc để có thể nhận được nguồn vượng khí tối đa cho bản thân mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Kích thước bàn thờ tuổi giáp tý

Để có thể tính kích thước bàn thờ theo tuổi giáp tý, gia chủ cần sử dụng thước Lỗ Ban. Có 3 loại thước Lỗ Ban khác nhau là thước Lỗ Ban 52cm, 42.9cm và 38.8cm, chưa kể còn được chia thành 8 cung khác nhau là cung Quý Nhân, Hiểm Họa, Thiên Tài, Thiên Tài, Cô Độc, Phúc Lộc, Thiên Tặc và cung Tể Tướng). 

Tuổi giáp tý đặt bàn thờ hướng nào?
Nhãn

Do đó, nếu như không có kinh nghiệm trong việc sử dụng thước Lỗ Ban để đo đạc Kích thước bàn thờ tuổi giáp tý, gia chủ nên tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia phong thủy.

Bên cạnh đó, cần dựa vào diện tích nhà ở diện tích không gian thờ tự để lựa chọn bàn thờ có kích thước phù hợp. Trong đó, kích thước bàn thờ trong căn hộ chung cư thường sẽ nhỏ gọn hơn để tối ưu diện tích. Còn những mẫu bàn thờ đứng uy nghi, bề thế sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn nhà có diện tích rộng rãi. 

Tuổi giáp tý nên thờ phật nào?

Đây cũng là một trong những thắc mắc của nhiều gia chủ tuổi Tý 1984. Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát – Quan Âm nghìn mắt nghìn tay với công lực can đảm và mạnh mẽ, hoàn toàn có thể nhìn, nghe thấu trăm nghìn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những bi phẫn, khổ đau của chúng sinh. Quan Âm còn nổi tiếng là vị Phật có tấm lòng từ bi độ hóa chúng sinh.

Người tuổi Giáp Tý có thể thờ Phật Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát sẽ được Ngài gia trì trở nên tuệ mẫn, được che chở bảo vệ giúp mọi sự hanh thông, tốt đẹp, đi theo con đường chân chính, không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Do đó,  những người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, cũng như các tuổi Tý khác 1948, 1960, 1972, 1996, 2008, 2020 đều có thể thờ Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát bên người. Chỉ cần thành kính khai quang, nhất định gia chủ sẽ được Bồ Tát bảo hộ, thuận lợi vượt qua sóng gió nhân sinh.

>>> XEM THÊM: Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý mang đến nhiều may mắn nhất

Trên đây, BĐS Homedy đã giải đáp chi tiết đến bạn hướng bàn thờ tuổi giáp tý phong thủy cũng như kích thước bàn thờ tuổi giáp tý nào phù hợp nhất. Đừng quên truy cập Homedy để đón đọc thêm nhiều nội dung phong thủy hữu ích khác!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy hướng nhà tuổi 1984

Mỗi bản mệnh sẽ hợp với những phương hướng khác nhau. Chọn được hướng tốt sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn, vạn sự tốt lành và thành công. Ngược lại, nếu chọn hướng nhà phạm phải các hướng xấu sẽ mang đến nhiều vận hạn xui rủi. Trong bài viết này, BĐS Homedy sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hướng nhà tuổi 1984 nào phong thủy.

Gợi ý hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy

Hướng giường ngủ ngoài tính thẩm mỹ và sự hợp lý còn cần chú ý tới yếu tố phong thủy. Chọn hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vậy người tuổi Giáp Tý ngủ quay đầu về hướng nào tốt? Cách trang trí phòng ngủ cho tuổi Giáp Tý như thế nào để hợp phong thủy?

Sinh năm 1987 hợp hướng nào nhất?

Gia chủ sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên đặt bếp, giường ngủ, cửa nhà theo hướng nào để mang đến nhiều may mắn và tài lộc, hạn chế được vận hạn xui rủi? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Phong thủy hướng nhà tuổi 1987 Đinh Mão

Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp thu hút vượng khí, hỗ trợ cho công việc của gia chủ được hanh thông thuận lợi, phát tài, phát lộc, gia đình hạnh phúc. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ cung cấp kiến thức trong việc lựa chọn hướng nhà tuổi 1987 phù hợp.

Sinh năm 1998 hợp hướng nào nhất?

Theo phong thủy, việc lựa chọn nhà cửa, bàn làm việc đúng hướng sẽ mang đến nhiều cát lành và vượng khí cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng Homedy khám phá những người sinh năm 1998 hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để làm nhà, kinh doanh buôn bán nhé!

    Mở App