Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý mang đến nhiều may mắn nhất

Xem phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý sẽ giúp cho việc bố trí nội thất trở nên dễ dàng hơn, mang đến vận khí may mắn, bình yên, sự nghiệp thuận lợi trong bài viết dưới đây của Homedy.

Phòng khách là nơi hội tự nhiều sinh khí nhất của một căn nhà. Do đó, việc bố trí nội thất phòng khách chuẩn phong thủy là điều gia chủ cần đặc biệt quan tâm. Những thông tin về phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra phương án thiết kế phòng khách tốt nhất.

Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý chuẩn nhất

Để tìm ra được mẫu thiết kế phòng khách tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy. ta cần lưu ý đến 3 yếu tố, gồm: hướng, màu sắc và cách trang trí.

Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý chuẩn nhất

Hướng phòng khách tuổi Giáp Tý

Gia chủ Giáp Tý nên lựa chọn hướng thiết kế phòng khách sau:

  • Hướng Đông Bắc: Giúp gia chủ củng cố và phát triển các mối quan hệ trong gia đình. Thể hiện rõ sự gắn kết và tình yêu của các thành viên.

  • Hướng Tây Bắc: Giúp gia chủ tuổi Giáp Tý thu hút được nhiều vận may, tài lộc, thuận lợi trong sự nghiệp.  

  • Hướng Tây Nam: Mang đến năng lượng tích cực, cải thiện và nâng cao sức khỏe cho gia đình.

  • Hướng Tây: Tạo điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần. Kiến tạo sự phát triển, may mắn trong quá trình thi cử. 

Lựa chọn hướng đặt phòng khách phù hợp với tuổi sẽ giúp căn nhà luôn gặp những điều may mắn. Đảm bảo sự phát triển về sự nghiệp, ổn định về sức khỏe. Cũng như gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong nhà.  

Màu sắc phòng khách tuổi Giáp Tý

Xét về yếu tố ngũ hành thì những gia chủ tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim. Do đó, màu thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ đem đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Những màu sắc tốt cho người tuổi Giáp Tý gồm: vàng, trắng và nâu. Nó không chỉ đáp ứng yêu cầu màu sắc mà còn khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật và sáng hơn nhiều. 

Màu sắc phòng khách tuổi Giáp Tý nên ưu tiên màu trắng
Màu sắc phòng khách tuổi Giáp Tý nên ưu tiên màu trắng

Ngoài ra, bạn có thể dùng những gam màu thuộc hành Thủy bởi Thủy có tương sinh với Kim, gồm màu xanh lam, màu đen. Hai gam màu này sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Trang trí nội thất phòng khách

Trong phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý thì bạn những món đồ làm bằng gốm, đá, sứ,... Hay bạn có thể sử dụng đồ nội thất bằng kim khí để bổ sung năng lượng cho phòng khách. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lựa chọn thêm một số phụ kiện nhỏ bằng kim loại. Giúp gia tăng nguồn năng lượng tích cực tốt lành cho không gian. 

Bố trí nội thất phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý

Cách bố trí phòng khách chuẩn phong thủy là điều mà mọi gia chủ đều quan tâm. Trước hết, bạn cần đảm bảo phần sàn nhà được thiết kế bằng phẳng. Điều này giúp các thành viên trong gia đình được hòa thật, không gặp sóng gió. 

Cây phong thủy

Khi nhắc đến những món đồ phong thủy cho không gian phòng khách tuổi Giáp Tý, ta không thể bỏ qua các chậu cây phong thủy. Cây xanh không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp cho ngôi nhà gia tăng được sinh khí.

Người tuổi Giáp Tý thích hợp với màu xanh lá, màu nâu. Do đó, bạn có thể lựa chọn các chậu cây Trúc, cây Phát tài, cây Cọ Nhật hoặc cây Ngọc ngân, Đế vương, Lưỡi Hổ… Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh các loại cây thuộc hành Hỏa. Bởi Hỏa khắc Kim như: đỏ, hồng, cam và tím. 

phong thủy phòng khách tuổi giáp tý

Tượng trong phòng khách

Bên cạnh lựa chọn chậu cây thì tượng phong thủy cũng là một trong những phương án thông minh. Dưới đây là những loại tượng bạn có thể bố trí cho phòng khách nhà mình. 

  • Tượng rồng: Tượng rồng giúp gia tăng được sức mạnh, thể hiện rõ quyền uy  tượng giúp gia tăng lực sự quyền uy. Đặc biệt phù hợp đối với những người làm trong lĩnh vực hành chính và chính trí. 

  • Tượng Tỳ Hưu: Không còn quá xa lạ, tượng Tỳ Hưu là loại tượng giúp nâng cao sinh khí và vận khí gia đình. Đồng thời, tượng còn giúp bảo vệ được sự bình yên, hòa thuận cho gia đình bạn. 

  • Tượng cá chép: Cá chép là biểu tượng cho sự may mắn. Giúp cho gia chủ và các thành viên luôn gặp nhiều may mắn, đạt thành công trong công việc và cuộc sống.

Các loại vật phẩm phong thủy phòng khách bằng gốm

Gia chủ tuổi Giáp Tý nên sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ. Giúp tăng vượng khí, hỗ trợ công việc làm ăn trở nên phát đạt và thuận lợi. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bình gốm, đĩa gốm hay tượng gốm đều được. 

Đá phong thủy

Đá phong thủy được biết đến là một loại đá có công dụng kích hoạt vận khí trong căn nhà. tác dụng là kích hoạt vận khí trong ngôi nhà. Nó sẽ góp phần mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Những gia chủ Nam tuổi Giáp Tý có ngũ hành là Hải Trung Kim. Gia chủ nam sẽ hợp với màu trắng, xám và nâu. Bạn có thể sử dụng các dòng đá phong thủy như: đá thạch anh trắng, đá thạch anh tóc vàng, đá mặt trăng,... Đá vừa mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn cực kỳ phù hợp với không gian vừa đáp ứng tiêu chí phong thủy. 

Hy vọng rằng những thông tin về phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý sẽ giúp bạn tìm ra cách bố trí phòng khách thích hợp nhất. Hãy truy cập vào Homedy để cập nhật thêm những kiến thức phong thủy hữu ích khác nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng bao nhiêu là tốt nhất?

Cầu thang được dùng để liên kết các không gian trong căn nhà. Việc tính tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng có ý nghĩa quan trọng trong thiết kế và phong thủy.

Hướng dẫn làm thủ tục về nhà mới khi mượn tuổi

Xây dựng nhà mới,chuyển nhà mới vào năm tuổi không hợp là một bài toán khó của nhiều gia chủ. Do đó. nắm rõ thủ tục về nhà mới khi mượn tuổi là điều hết sức quan trọng.

Đặt phòng thờ trên phòng bếp có nên không?

Theo chuyên gia phong thủy, việc bố trí phòng thờ đặt trên phòng bếp là điều đại kỵ bởi nó sẽ làm vận khí của gia đình bị sa sút nghiêm trọng.

Cách đặt bàn học trong phòng ngủ chi tiết

Lựa chọn cách đặt bàn học trong phòng ngủ với bố cục hợp lý sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi và học tập cực kỳ thoải mái cho các bé trong gia đình.

Tổng hợp cách tính bậc tam cấp cầu thang chuẩn xác nhất

Bạn đang gặp khó khăn về các tính bậc tam cấp cầu thang chuẩn xác nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Homedy để giải đáp thắc mắc này nhé!

    Mở App