Hưng Phúc Premier sở hữu vị trí đắc địa cùng tiện ích độc đáo

Hưng Phúc Premier là dự án có vị trí trực diện song cảnh quan, tầm view báo quát ôm trọn khu sang trọng bậc nhất của Phú Mỹ Hưng là lâu đài Chateau và biệt thự Mỹ Phú.

Sở hữu vị trí đa giá trị

Là dự án có tầm view hướng song cuối cùng tại khu Nam Viên – tiểu khu có mật độ cây xanh lớn nhất tại Phú Mỹ Hưng. Dự án Hưng Phúc Premier được thừa hưởng một lợi thế lớn về không gian sống tại khu Phú Mỹ Hưng. Theo chủ đầu tư, tỷ lệ cây xanh bình quân tại khu đô thị này đạt 8,9m2/ người, tỷ lệ này cao hơn nhiều so với khu Nam Viên – nơi ưu ái được gọi là ốc đảo xanh hay resort tại Phú Mỹ Hưng.

Nằm cách  Hưng Phúc Premier khoảng 700m về phía Đông Bắc là tổ hợp công viên rộng hơn 4,5 ha, ngược lại theo hướng Tây Nam khoảng 200m là công viên đô thị với diện tích gần 10.000m2.

hung-phuc-premier

Ngoài ra, quy hoạch của khu Nam Viên chủ yếu là những căn biệt thự đơn lập và nhà phố vườn với tỷ lệ xây dựng thấp. Đa phần các khu phố trong Nam Viên có bố trí công viên nội khu nên không gian sống tại đây trong lành, đối lưu tốt.

Hệ thống các trường học quốc tế, công lập như trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc và Lê Văn Tám đều nằm ngay trên trục đường Tân Phú - gần Hưng Phúc Premier và cách đó vài chục mét là hệ thống trường quốc tế Canada, mầm non Bông Hoa Nhỏ. Điều này tạo điều kiện cho các em nhỏ được tiếp xúc với cách ứng xử và nếp sống sinh hoạt nhân văn sớm hơn.

Tiện ích độc đáo

Điểm nhấn nổi bật trong hệ thống tiện ích của dự án Hưng Phúc Premier là hồ bơi xuyên sáng lộ thiên - hồ bơi có vách trong suốt. Đây là kiến trúc đã được sử dụng ở một vài công trình như khách sạn, resort... Tuy nhiên, với dự án nhà ở, thì đây là lần đầu tiên xuất hiện cấu trúc thiết kế hồ bơi như vậy tại Việt Nam.

hung-phuc-premier

Các kiến trúc sư của Vertical đã tiến hành khảo sát hiện trường dự án liên tục nhiều ngày, trong nhiều thời điểm nhằm nghiên cứu hướng nắng, độ chiếu sáng và hướng gió. Mục đích là để hồ bơi xuyên sáng khi hoàn thành không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, khả năng tán sắc ánh sáng... mà còn thuận tiện cho cư dân khi sinh hoạt.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hồ Chí Minh: Cơ hội nào cho các môi giới bất động sản khi hàng loạt chung cư xuống cấp?

Sở Xây dựng TP. HCM cho biết hiện trên địa bàn thành phố có 474 chung cư cũ xây dựng từ trước năm 1975. Môi giới BĐS nhìn vào khó khăn phát hiện nhiều cơ hội.

Hưng Phúc Premier đạt chuẩn không gian sống quốc tế

Hưng Phúc Premier là dự án nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và được chủ đầu tư phát triển với những dự án căn hộ cao cấp, nhiều không gian sống xanh, trong lành theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong thời gian qua.

Bất động sản Phú Quốc có tiếp tục nóng lên khi hàng loạt dự án nghìn tỉ được rót vốn?

Được mệnh danh là Ốc đảo nghỉ dưỡng của tỉnh Kiên Giang, trước ngưỡng cửa thu hút đầu tư nghìn tỷ cho các dự cơ sở hạ tầng, tương lai bất động sản phú quốc sẽ đi về đâu?

Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp giữa mây trời của Empire 86 Tower

Tòa tháp 86 tầng thuộc dự án Empire City và được đánh giá là sẽ làm thay đổi bộ mặt quy hoạch của thành phố nhờ kiến trúc cộng hưởng với thiên nhiên. Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của Empire City.

Đất nền Huế khan hiếm, đâu là giải pháp tối ưu dành cho chủ đầu tư hộ gia đình

Nhu cầu sở hữu một miếng đất để “an cư lập nghiệp” của các hộ gia đình trẻ, cùng tiềm năng sinh lợi chắc chắn của loại hàng hóa đặc biệt này đang góp phần đấy thị trường đất nền tại Huế nóng sốt trong nửa đầu năm 2018.

    Mở App