Hưng Phúc Premier đạt chuẩn không gian sống quốc tế

Hưng Phúc Premier là dự án nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và được chủ đầu tư phát triển với những dự án căn hộ cao cấp, nhiều không gian sống xanh, trong lành theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong thời gian qua.

Để biến thành phố trở nên đáng sống hơn, trong quy hoạch đô thị chúng ta không chỉ nhìn từng yếu tố một cách đơn lẻ mà phải nhìn tất cả các yếu tố cùng lúc, tích hợp, lồng ghép với nhau… Điều này là rất khó trong quá trình làm quy hoạch đô thị. Khi quy hoạch thành phố cần phải đưa ra những quyết định lớn, đúng đắn  để thành phố trở nên xanh, sạch và đạt chuẩn về không gian sống.

du-an-premier

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đầu tư thiết kế quy hoạch đô thị với sự tham gia của các nhà quy hoạch kiến trúc hàng đầu thế giới, với những hạ tầng cơ sở nổi bật như tuyến đường đại lộ Nguyễn Văn Linh dài 17,8km, lộ giới 120m có 10 làn xe tạo điều kiện thuận lợi cho dự án Hưng Phúc Preimer phát triển mạnh mẽ và thu hút nhà đầu tư hơn.

Tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung, Hưng Phúc Preimer nói riêng, việc phát triển trong cơ cấu bảo vệ môi trường là ưu điểm nổi bật do có những đặc thế của vùng sông nước phương Nam, có hệ thống dòng sông bao quanh, đón các hướng giớ từ rừng phòng hộ Cần Giờ và Biển Đông…

du-an-premier

Những mảnh xanh hiện hữu được tái tạo thành công viên, khu bảo tồn, khu giải trí xen kẽ giữa các khu dân cư. Dòng sông cảnh quan được quy hoạch từ hệ thống lênh rạch hiện hữu để tạo các thủy lộ xuyên suốt và liên kết cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Khu đất ven mặt nước được sử dụng làm nơi công cộng và không gian mở này dành cho tất cả mọi người thưởng ngoạn, tổ chức các buổi sinh hoạt cộng đồng…. Hiện Hưng Phúc Premier đang là dự án có tỷ lệ phủ xanh cao nhất tại TP. HCM với mật độ bình quân là 8,92m2/ người.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Phú Quốc có tiếp tục nóng lên khi hàng loạt dự án nghìn tỉ được rót vốn?

Được mệnh danh là Ốc đảo nghỉ dưỡng của tỉnh Kiên Giang, trước ngưỡng cửa thu hút đầu tư nghìn tỷ cho các dự cơ sở hạ tầng, tương lai bất động sản phú quốc sẽ đi về đâu?

Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp giữa mây trời của Empire 86 Tower

Tòa tháp 86 tầng thuộc dự án Empire City và được đánh giá là sẽ làm thay đổi bộ mặt quy hoạch của thành phố nhờ kiến trúc cộng hưởng với thiên nhiên. Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của Empire City.

Đất nền Huế khan hiếm, đâu là giải pháp tối ưu dành cho chủ đầu tư hộ gia đình

Nhu cầu sở hữu một miếng đất để “an cư lập nghiệp” của các hộ gia đình trẻ, cùng tiềm năng sinh lợi chắc chắn của loại hàng hóa đặc biệt này đang góp phần đấy thị trường đất nền tại Huế nóng sốt trong nửa đầu năm 2018.

Hé mở bí mật đầu tư “bom tấn” Cộng Hòa Garden đất vàng sân bay sinh lãi trăm triệu

Cộng Hòa Garden được biết đến là một trong những dự án khủng gần nhất với sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn cung có hạn nhưng cầu luôn luôn ở mức nóng, mang lại giá trị cao về cả giá trị và tiện ích

Đầu tư vào dự án Eco Smart City quận 2 nên hay không?

Eco Smart City hiện đang là dự án hot tại khu vực Thủ Thiêm với rất nhiều những tiện ích đi kèm, đây là căn hộ mơ ước với rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Việc có nên đầu tư vào dự án Eco Smart City hay không đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay.

    Mở App