Giá đất Tây Ninh: Tăng phi mã giai đoạn 2020 - 2024

Giá đất Tây Ninh hiện nay đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng tìm về giá bất động sản cũng như những tin tức về nhà đất Tây Ninh trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giá đất Tây Ninh giai đoạn 2020 - 2024 tăng 300%

Khung bảng giá đất Tây Ninh đã được quy định rõ theo Quyết định 40/2019/QĐ-UBND. Theo đó các mức giá được áp dụng cụ thể như sau:

  • Giá đất thành phố Tây Ninh: Cao nhất vào khoảng 30,2 triệu đồng/m2 tại mặt đường Đại lộ 30/4. Thấp nhất là từ 1,3 triệu đồng/m2 tại khu vực đường Huỳnh Công Thắng.

  • Giá đất huyện Bến Cầu: Cao nhất giá đất mặt đường Nguyễn Trung Trực 4,5 triệu đồng/m2; thấp nhất là 810.000 đồng/m2.

  • Giá đất huyện Châu Thành: Cao nhất chỉ 9,75 triệu đồng/m2 tại khu vực đường Lê Kha; thấp nhất là 1,5 triệu đồng/m2 tại khu vực Phạm Tung.

  • Giá đất huyện Hòa Thành: Cao nhất là 34,32 triệu đồng/ m2 tại mặt đường Huỳnh Thanh Mừng; thấp nhất là từ 5,9 triệu đồng/m2.

Như vậy có thể thấy, giá đất Tây Ninh giai đoạn 2020-2024 ở nhiều khu vực đã tăng rất mạnh lên tới 300% so với giá đất giai đoạn 2015-2019. Theo các chuyên gia đánh giá, bản giá đất mới này sẽ có tác động mạnh mẽ lên mặt bằng giá nhà đất Tây Ninh trong thời gian tới.

Giá đất Tây Ninh giai đoạn 2020 - 2024 tăng 300%

Tuy nhiên trong hiện tại, giá đất tại Tây Ninh vẫn được đánh giá là rất rẻ, tương đối vừa túi tiền với nhiều người mua. Chỉ cần bỏ ra từ 500 triệu là bạn đã có thể sở hữu 1 mảnh đất tại Tây Ninh.

Nếu so sánh với Bình Dương, Đồng Nai hay Long An, các khu vực đã và đang phát triển, giá đất tăng nhiều, biên lợi nhuận sẽ bị thu hẹp. Thì đầu tư đất tại Tây Ninh sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với nhiều người mua như công nhân, người lao động, các bạn trẻ,… có khả năng tài chính còn khá hạn chế, thì việc đầu tư vào bất động sản Tây Ninh là lựa chọn đáng cân nhắc nhằm tối ưu vốn với mục tiêu vừa ở, vừa để dành để tăng giá trung và dài hạn.

Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Tây Ninh?

Ninh sở hữu vị trí vô cùng ấn tượng, với khả năng liên kết chặt chẽ với thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam Bộ và nước bạn Campuchia. Chính điều này đã mang đến cho khu vực này tiềm năng phát triển kinh tế nổi trội, giúp thu hút và tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển dịch trong tương lai.

Theo quy hoạch phát triển, tỉnh Tây Ninh đã và đang được định hướng để phát triển thành trung tâm hành chính – kinh tế – tài chính – văn hóa hàng đầu trong khu vực. Tây Ninh sẽ được phát triển để trở thành mối giao thông trong vùng và thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt. 

Sự thay đổi đáng kể về hạ tầng, kiến trúc cảnh quan cũng đang được diễn ra rõ nét tại đây. Góp phần vào việc nâng giá đất Tây Ninh lên một tầm cao mới, xứng tầm với những tiềm năng nó mang lại.

Tây Ninh đã tập trung đầu tư và phát triển với hơn 28 dự án giao thông quan trọng trong giai đoạn 2016 - 2020. Những dự án này đã ra khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện cho người dân lẫn hoạt động thương mại. Một số tuyến đường chính của Tây Ninh có thể kể tới như: đường 790, đường Lý Thường Kiệt, Điện Biên Phủ,…

Giá đất Tây Ninh

Kể từ sau khi được quy hoạch thành đô thị loại 2, thị trường bất động sản Tây Ninh đã có những bước tăng trưởng vô cùng ấn tượng. Tây Ninh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự đầu tư nhất là khi quỹ đất tại TP Hồ Chí Minh đang ngày càng khan hiếm. Đặc biệt, với những chính sách kêu gọi đầu tư hiệu quả, địa phương đã và đang thu hút được đông đảo giới đầu tư cả trong và ngoài khu vực.

Với sự đầu tư từ các tập đoàn địa ốc lớn, Tây Ninh hiện đang sở hữu tổ hợp khách sạn lưu trú 5 sao với quy mô lớn, sang trọng và đẳng cấp, giúp cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng sử dụng. Trong giai đoạn 2020-2025, giá đất Tây Ninh sẽ tiếp tục tăng khoảng 30% ở nhiều phân khúc khác nhau.

Giá đất Tây Ninh sẽ tăng trưởng ở những khu vực nào?

Có thể khẳng định, trước những điều kiện thuận lợi kể trên, giá đất Tây Ninh chắc chắn sẽ tăng rất nhanh trong thời gian tới. Tuy nhiên không phải toàn bộ các khu vực đều tăng, mà chỉ một số nơi giá đất tăng mạnh, đáng để đầu tư.

Để nắm được các thông tin quan trọng này, giúp việc đầu tư trở nên hiệu quả, bạn phải nắm chắc các thông tin quy hoạch, những dự án quy mô nào sẽ được triển khai, ảnh hưởng trực tiếp đến giá nhà đất Tây Ninh ở khu vực nào. 

Để tìm các tin rao bán nhà đất Tây Ninh cũng như cập nhật các thông tin bất động sản mới nhất tại đây, truy cập ngay Homedy.com. Với hàng nghìn tin rao bán nhà đất mới mỗi ngày, Homedy sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được BĐS ưng ý để tiến hành đầu tư hiệu quả!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chi tiết bản đồ quy hoạch xã Bến Cát

Bản đồ quy hoạch thị xã Bến Cát giúp bạn nắm được các thông tin về quy hoạch, ranh giới, các dự án hạ tầng,... Đây là thông tin quan trọng cho những ai đang có ý định đầu tư bất động sản tại Bến Cát.

Đất sào là gì và cách tính đất sào chuẩn nhất

Thông thường khi tính diện tích, chúng ta có một đơn vị tiêu chuẩn là m2. Tuy nhiên tại Việt Nam, tùy thuộc vào vùng miền sẽ có những đơn vị khác nhau để thể hiện cho diện tích như sào đất, mẫu đất… Hôm nay cùng homedy.com tìm hiểu đất sào là gì, 1 sào bằng bao nhiêu m2 và những vấn đề liên quan khác nhé!

Bản đồ quy hoạch Đông Anh mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về tương lai của cả khu vực địa lý của huyện. Đặc biệt, với một nhà đầu tư bất động sản Đông Ạnh, việc tham khảo các thông tin quy hoạch huyện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Căn cứ theo bản đồ quy hoạch Đông Anh chủ đầu tư sẽ có quyết định đúng đắn mang đến cơ hội sinh lời tốt nhất.

Thông tin bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 mới nhất

Bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 và vấn đề được nhiều người quan tâm. Đây là dự án giao thông trọng điểm của Thủ đô cũng như của toàn miền Bắc với tổng số vốn lên tới 66,5 nghìn tỷ đồng.

Giá đất Bàu Bàng và cơ hội đầu tư dưới góc nhìn chuyên gia

Giá đất Bàu Bàng hiện nay còn khá mềm, hiện hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia về việc đầu tư bất động sản tại Bàu Bàng trong bài viêt trưới đây của Homedy.

    Mở App