Dự báo giá đất Củ Chi sau mùa dịch

Giá đất Củ Chi sau mùa dịch sẽ diễn biến ra sao? Nên đầu tư vào phân khúc, khu vực nào tại Củ Chi thời điểm này? Tất cả sẽ có trong những nội dung dưới đây.

Sau thời gian dịch Covid-19 bùng phát kéo theo nhiều đợt giãn cách xã hội, nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản Củ Chi nói riêng đã gặp vô vàn khó khăn. Vậy, thị trường nhà đất Củ Chi sau mùa dịch liệu sẽ chuyển biến ra sao? Giá đất Củ Chi sẽ lên hay xuống sau khi dịch bệnh được đẩy lùi và cuộc sống dần đi vào ổn định? Tìm hiểu ngay những dự báo về thị trường nhà đất Củ Chi hậu Covid trong bài viết dưới đây của Homey.

Củ Chi là khu vực vùng ven thành phố Hồ Chí Minh. Giá đất Củ Chi luôn thấp hơn rất nhiều so với các quận trung tâm. Trong khi đó, giá trị hiện tại của bất động sản nơi đây lại rất sát với giá trị thực. Và nguồn cung sản phẩm khá ít, rất hiếm khi xuất hiện những dự án mới. Đây chính là những yếu tố quan trọng định hình giá đất Củ Chi sau khi trải qua các đợt giãn cách nghiêm ngặt do Covid-19 gây nên.

giá đất củ chi
Giá đất Củ Chi không có nhiều biến động sau mùa dịch 

Nhìn chung, giá đất Củ Chi không bị giảm mạnh ở hầu hết các phân khúc: đất nền, đất nông nghiệp thuần túy trồng cây hằng năm và cây lâu năm, đất nông nghiệp diện tích lớn có khả năng chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất thổ cư, nhà phố thuộc khu dân cư,...

Từ những đợt giãn cách trước đây, có thể thấy nhà đầu tư hiểu rằng nhu cầu mua bất động sản, sở hữu nhà đất tăng cao sau mùa dịch. Chính vì thế mà họ sẽ cố gắng giữ giá để có thể thanh khoản giao dịch.

Hiện tượng bán tháo nhà đất hiếm khi xảy ra, có chăng là việc bán ra bằng với giá mua lúc đầu hoặc do áp lực tài chính sử dụng đòn bẩy từ ngân hàng quá nhiều, chủ đất mất khả năng chi trả lãi suất trong thời gian giãn cách kéo dài nên phải rao bán trước khoản áp lực tài chính lớn.

Những nhà đầu tư ôm quỹ đất lớn đang trông chờ vào các chính sách mới về việc phân lô tách thửa đất thổ cư. Họ liên tục tìm kiếm những quỹ đất nông nghiệp chờ sao dịch để triển khai phân lô.

Nguồn cung quỹ đất lớn tại Củ Chi trong khoảng 2 năm trở về đây rất ít. Tuy không giá đất Củ Chi không tăng quá dữ dội, song cũng khiến cho sản phẩm cũ tăng một cách đều đặn và ổn định. Thông tin nhà nước bắt đầu giải ngân đầu tư công về hạ tầng giao thông, đường như cao tốc Hồ Chí Minh - Mộc Bài, các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 đi qua khu vực Củ Chi đang được trông chờ.

Thành phố Hồ Chí Minh hiejend dã đổi chiến lược Zero Covid sang thích ứng và sống chung với dịch sau khi chiến dịch tiêm vắc xin hàng loạt đã bắt đầu phát huy tác dụng với mà số ca mắc mới liên tục giảm. Củ Chi đã trở thành vùng xanh làm cho niềm tin vào thị trường trở nên lạc quan đối với hầu hết các nhà đầu tư.

Tham khảo giá đất Củ Chi một số phân khúc

Giá đất Củ Chi không có nhiều biến động sau mùa dịch 
Tham khảo giá đất Củ Chi một số phân khúc

Nếu nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản Củ Chi, xin mời tham khảo giá đất Củ Chi hiện nay ở một số phân khúc nổi bật:

1. Đất nền Củ Chi nằm ở các xã trung tâm huyện Hóc Môn và trung tâm thị trấn Củ Chi đã rải đường nhựa, thổ cư giá từ 1,6 tỷ.

2. Giá đất nền Củ Chi khu vực nằm giữa Trảng Bàng và thị trấn như Trung Lập Thượng, An Phú, Thái Mỹ, Phú Mỹ Hưng dao động từ 1,3 - 1,5 tỷ/nền.

3. Đất nông nghiệp đã được tách thửa thành những lô có diện tích từ 500 - 1.000 m2 có mức giá từ 800 - 1,5 tỷ cho một sản phẩm tùy thuộc vào vị trí mặt tiền, đường nhựa đường bê tông, bờ mương, có đường hay không hiển thị đường trên sổ.

4. Đất nền Củ Chi phân lô diện tích lớn nằm trong khu dân cư hiếm khi xuất hiện thông tin vì đang chờ các chủ trương mới. 

Trên đây là một số thông tin cập nhật về Giá đất Củ Chi hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất Củ Chi. Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội đầu tư nhà đất tại khu vực ngoại thành đầy tiềm năng này, hãy truy cập ngay Homedy.com. 

Liên tục những tin tức mua bán nhà đất Củ Chi mới nhất sẽ được cập nhật đầy đủ với hình ảnh trực quan, sinh động. Từ đó, khách hàng và các nhà đầu tư có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu và phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Để đảm bảo giao dịch an toàn, bạn nên tuân thủ những bước sau trong quy trình mua bán đất tại Củ Chi:

Xem đất → Kiểm tra quy hoạch, tinh pháp lý, xác định vị trí của lô đất → Thương lượng chốt giá đất Củ Chi → Đặt cọc hoặc công chứng mua bán → Đăng bộ sang tên, lấy giấy chứng nhận.

Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Loạn tin rao bán nhà mặt tiền Quận 1

Thị trường mua bán nhà mặt tiền Quận 1 vốn ít biến động và luôn giữ ở mức giá cao. Song, dịch Covid-19 đã khiến hoạt động mua bán nhà mặt phố tại Quận 1 có nhiều thay đổi.

Một số biến động về giá đất Quận 1 cập nhật theo giá thị trường

Giá đất Quận 1 hiện nay rất đa dạng. Theo ghi nhận từ Homedy, giá đất tại Quận 1 hiện nay dao động từ 10 - 400 triệu đồng tùy khu vực cũng như diện tích. Để biết chi tiết về mức giá đất đất Quận 1 mới nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Giá đất Thủ Đức tăng "choáng váng", nhà đầu tư cần thận trọng

Giá đất Thủ Đức đã bị đẩy lên cao gấp nhiều lần kể từ khi khu vực này chính thức lên thành phố. Các chuyên giá khuyến cáo nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng trước những cơn sốt đất ảo tại Thủ Đức.

Hướng dẫn cách đăng ký thường trú online dễ dàng chỉ trong 5 phút

Đăng ký thường trú online không chỉ mang đến sự tiện lợi, linh hoạt trong thủ tục hành chính mà còn giúp việc quản lý được đồng bộ hơn. 

Chi tiết bảng giá đất Đà Lạt tháng 10/2021 theo thực tế thị trường

Để có thêm góc nhìn tổng quan về giá đất Đà Lạt sau những biến động từ dịch Covid-19, mời bạn cùng tham khảo chi tiết bảng giá đất Đà Lạt hiện nay cùng Homedy.

    Mở App