Đánh giá dự án The Zei Mỹ Đình ngày bàn giao

Dự án The Zei Mỹ Đình đang hoàn thiện bàn giao cho những khách hàng đủ điều kiện nhận nhà trước dịp cuối năm. Nếu bạn đang quan tâm tới các căn hộ The Zei Mỹ Đình, hãy theo chân Homedy tìm hiểu xem dự án này có gì đặc biệt nhé!

Dự án The Zei - Biểu tượng cho cuộc sống thời thượng tại Mỹ Đình

Là tòa nhà tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại, dự án The Zei Mỹ Đình nằm hiện hữu ngay trên quỹ đất vàng số 8, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đánh giá có những ý tưởng sáng tạo về tiện ích, qua đó mang đến một không gian sống, làm việc, giải trí tích cực với hàng loạt trải nghiệm khác biệt.

Đôi nét về dự án The Zei Mỹ Đình của CĐT HD Mon Holdings

  • Tên dự án: The Zei

  • Vị trí: Số 8, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

  • Chủ đầu tư: HD Mon Holdings

  • Đơn vị phát triển: Indochina Capital

  • Đơn vị thiết kế: FINKO

  • Đơn vị thiết kế cảnh quan: West Green Design

  • Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia Group

  • Nhà thầu thi công: Tập đoàn Xây dựng Delta

  • Đơn vị vận hành: CBRE

  • Tổng diện tích dự án the zei: 7.700m2

  • Diện tích xây dựng căn hộ: 4.600m2

  • Tổng diện tích sàn căn hộ: 146.000 m2

Dự án The Zei Mỹ Đình

Phối cảnh dự án The Zei Mỹ Đình 

Dự án The Zei Mỹ Đình bắt đầu bàn giao từ quý III/2021

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án The Zei Mỹ Đình được thiết kế, tư vấn, giám sát bởi những đơn vị danh tiếng hàng đầu đến từ Canada, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhằm nâng cao chuẩn sống cho người con đất Việt.

Với phong cách kiến trúc mở thoáng đãng, căn hộ The Zei Mỹ Đình được tối ưu không gian sinh hoạt chung lên tới 40%. Theo đó, nhằm hạn chế sự xuất hiện của các lớp dầm và cột mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và tối ưu hóa công năng sử dụng cho từng phòng chức năng của căn hộ, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã lựa chọn công nghệ xây dựng tiên tiến nhất từ Hàn Quốc - Gangform cốp pha trượt cho toàn bộ bê tông từ khối đế lên tầng áp mái. 

HLV Park Hang Seo - cư dân quốc tế tiêu biểu tại The Zei

HLV Park Hang Seo là  một trong những cư dân quốc tế tiêu biểu tại The Zei Mỹ Đình

Bên cạnh đó, hàng loạt trang thiết bị nội thất đẳng cấp đến từ các thương hiệu cao cấp đã được đưa vào từng căn hộ The Zei Mỹ Đình. Tiêu biểu có thể kể đến như gạch ốp Ceramic, cửa khóa Hafele, Adel, kính hộp phủ Low-E Eurowindow, chuông hình Femax, hệ thống điều hòa âm trần hai chiều, đồ vệ sinh âm tường Grohe, Kohler…

Theo tìm hiểu từ nền tảng kết nối BĐS Homedy, dự án The Zei Mỹ Đình bắt đầu bàn giao từ quý III/2021. Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp sẵn sàng vào ở ngay tại phía Tây Thủ đô đang khan hiếm, các căn hộ cao cấp The Zei Mỹ Đình với sức hút mạnh mẽ đang trở thành tâm điểm chú ý đối với không ít khách hàng.

Đáng chú ý, nhiều người nổi tiếng như ông Hang Seo - HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Park, nghệ sĩ Xuân Hinh, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, hậu vệ Văn Hậu cùng một số nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng khác… cũng đã trở thành cư dân tiên phong của The Zei Mỹ Đình.

Tham quan căn hộ The Zei Mỹ Đình

Dự án The Zei được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu về thời điểm bàn giao đúng tiến độ cũng như chất lượng đã cam kết. Nhờ vậy, dự án có được sự tin tưởng và hài lòng đối với hầu hết các khách hàng. Tính đến thời điểm này, The Zei Mỹ Đình đã có hơn 633 căn hộ hoàn tất công tác nhận nhà, gần 800 cư dân đã dọn về an cư tại tổ ấm mới trước thềm năm mới 2022.

Thiết kế nội thất phòng bếp tại The Zei Mỹ Đình

Phòng bếp tại The Zei Mỹ Đình được thiết kế hình chữ U với sự phân chia các khoảng không gian nội thất hợp lý và khoa học. 

The Zei Mỹ Đình

Tủ bếp được lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp màu trắng, qua đó mang đến cảm giác sạch sẽ và thông thoáng cho gian bếp nhỏ.

Nội thất phòng khách tại The Zei Mỹ Đình

Phòng khách được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với đầy đủ tiện ích cho gia chủ. 

The Zei Mỹ Đình

Đồ nội thất đơn giản, màu sắc hài hòa cho thấy sự thống nhất trong thiết kế. Bộ sofa màu xám bọc nỉ êm ái, sang trọng, lịch lãm, kết hợp với bàn trà màu giản đơn. Chiếc đèn trần trang trí và bức tường trang trí decor cũng đang mang màu sắc đơn giản mà tinh tế.

Nội thất phòng ăn tại The Zei Mỹ Đình

Phòng ăn The Zei Mỹ Đình được liên thông với phòng khách, mang đến sự liền mạch và thống nhất trong thiết kế nội thất. 

The Zei Mỹ Đình

Thiết kế phòng ăn tại dự án The Zei Mỹ Đình

Nội thất phòng ngủ master tại The Zei Mỹ Đình

Khi mua căn hộ chung cư The Zei Mỹ Đình, bạn sẽ được sở hữu phòng ngủ đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. 

The Zei Mỹ Đình

Nội thất phòng ngủ master tại The Zei Mỹ Đình

Dự án The Zei Mỹ Đình hiện đang được hoàn tất bàn giao cho những khách hàng cuối cùng. Với sự uy tín từ chủ đầu tư, chỉn chu trong thiết kế cũng như ưu thế về vị trí, tiện ích… The Zei Mỹ Đình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực và thú vị.

Đừng quên truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Danh sách chung cư Tp Vinh đáng sở hữu nhất hiện nay

Chung cư Tp Vinh nên chọn dự án nào? Cùng cập nhật những dự án căn hộ đang hot nhất, được quan tâm nhiều nhất tại Vinh hiện nay.

Danh sách các chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ

Chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ hiện nay có những dự án nào? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Vũng Tàu giá rẻ, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Chi tiết bảng giá đất Nhà Bè giai đoạn từ 2020 – 2024

Dưới đây là bảng giá đất Nhà Bè được UBND TP.HCM công bố theo giai đoạn 2020-2024. Theo ghi nhận của Homedy, giá đất huyện Nhà Bè có mức giá cao nhất là 8 triệu/m2 tại các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

Cập nhật giá đất Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất nhờ đòn bẩy cơ sở hạ tầng

Được xem là con át chủ bài quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giá đất Phú Mỹ ghi nhận đà tăng nhanh nhờ những ưu thế về công nghiệp và cảng biển. Đáng chú ý, giá đất tại Phú Mỹ trở nên nóng sốt như hiện nay phải kể đến đòn bẩy hạ tầng vượt trội.

Cho thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội và những điều cần biết

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu cho thuê và thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội hiện nay là rất lớn. Dù vậy, việc cho thuê căn hộ theo giờ, theo ngày là hoạt động trái với quy định của pháp luật.

    Mở App