Danh sách các chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ

Chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ hiện nay có những dự án nào? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Vũng Tàu giá rẻ, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Trên thực tế, thị trường nhà đất Vũng Tàu hiện nay vô cùng nóng. Liên tục các dự án chung cư mới được ra mắt, song hầu hết đều nằm ở phân khúc trung và cao cấp. Các căn hộ tập trung vào những tiện nghi 5 sao, thiết kế không gian sống đẹp xứng tầm với tầm nhìn hướng thẳng ra thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Các dự án căn hộ chung cư mới nổi tại Vũng Tàu hiện nay như: The Maris Vũng Tàu, Golden Sea, Vũng Tàu Pearl, The Sóng,  Oceanami, DIC, Sơn Thịnh,… đều có mức giá khoảng trên 40 triệu đồng/m2. Do vậy, để tìm kiếm một dự án chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ là khá khó. Dưới đây, Homedy sẽ gợi ý cho bạn một số dự án căn hộ đang có mức giá hấp dẫn từ 1 tỷ tới 2 tỷ đồng tại Vũng Tàu.

Danh sách các chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ

Chung cư The Maris Vũng Tàu

The Maris Vũng Tàu là tổ hợp Dự án condotel & biệt thự nghỉ dưỡng, giải trí với quy mô 23 ha. The Maris sởhữu vị trí riêng biệt tại mặt tiền biển Chí Linh xinh đẹp và mộng mơ, cùng với chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dự án được định vị trở thành quần thể resort nghỉ dưỡng biển đẳng cấp và lớn nhất tại Vũng Tàu

Không chỉ sở hữu những điểm vượt trội về không gian sống lý tưởng, hiện đại và tinh tế, The Maris còn mang lại những tiện ích cao cấp. Nổi bật là 10 cảnh quan ấn tượng:

  • Quảng trường trung tâm Poseidon Square rộng 9.000 m2

  • Sân thể thao đa năng rộng 1.200 m2

  • Sân tập Golf rộng 8.000 m2

  • Dòng suối Rolling Canal: diện tích mặt nước rộng 9.4000 m2

  • Khu vui chơi trẻ em và Khu thể dục thể thao ngoài trời rộng 2.500 m2

  • Hồ bơi vô cực 5 sao rộng 5.000 m2

  • Đồi cảnh quan rộng 6.300 m2

  • Khu tắm nắng và thư giãn Nest Canbana rộng 7.100 m2

  • Cầu tàu và nhà hàng nổi rộng 3.200 m2

Giá bán căn hộ condotel  The Maris Vũng Tàu hiện dao động từ 42 – 48 triệu/m2, cụ thể như sau:

  • Giá căn hộ 1 PN: 1,7 – 3,5 tỷ

  • Giá căn hộ 2 PN: 2,8 - 4,5 tỷ

  • Giá căn hộ 3 PN: 4,1 – 5,2 tỷ

Chung cư Gateway Vũng Tàu

Chung cư Gateway Vũng Tàu
Thiết kế căn hộ chung cư Gateway Vũng Tàu

Chung cư Gateway Vũng Tàu tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 3/2 tại thành phố Vũng Tàu. Từ đây, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc đi tham quan các danh lam thắng cảnh, khu du lịch sinh thái, ghé thăm những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng và các bãi biển thơ mộng.

Ngoài ra, cư dân sinh sống tại đây cũng chỉ mất khoảng 1 giờ để đến sân bay Long Thành và khoảng 1 giờ 30 phút để di chuyển vào Tp HCM theo tuyến đường cao tốc và. Dự án Gateway Vũng Tàu còn bao gồm rất nhiều tiện ích:

  • Khu hồ bơi 300m2 nằm ở tầng 4 của tòa nhà.

  • Khu TTTM 2 tầng với hơn 50 tiện ích hiện đại.

  • Sở hữu các tiện ích nội khu của chung cư Dic Phoenix liền kề và các tiện ích trong khu đô thị Chí Linh.

  • Cách biển Chí Linh chỉ nửa km và nằm liền kề với sân golf nội bộ của Dic.

Mặc dù không phải là chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ, song dự án Gateway Vũng Tàu cũng sở hữu mức giá rất “phải chăng” so với những tiện ích và giá trị thực. Đây cũng là sự chọn lựa phù hợp với những ai có khả năng tài chính hạn hẹp, muốn tìm kiếm một dự án chung cư Vũng Tàu giá rẻ thời điểm này.

Cụ thể, giá bán chung cư Gateway Vũng Tàu như sau:

  • Giá căn studio 49m2: 1,55 - 1,8 tỷ

  • Giá căn hộ 1 phòng ngủ: 1,75 – 1,9 tỷ

  • Giá căn hộ 2 phòng ngủ: 2,2 - 2,9 tỷ

  • Giá căn hộ 3 phòng ngủ: 4,1 – 5,2 tỷ

  • Giá căn hộ penhouse (căn hộ tầng cao nhất): 7,5 tỷ

Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu

Dự án căn hộ Aria Vung Tau Hotel And Resort là dự án tổ hợp biệt thự biển, resort và Khách sạn 5 Sao do COTECASIA làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí kim cương tại mặt đường D5, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu. Aria Vũng Tàu nằm ngay gần bãi biển Chí Linh, thuộc khu du lịch trọng điểm của Tp Vũng Tàu. Aria hứa hẹn sẽ mang tới những tiện ích hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu
Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu

Đầu tư căn hộ Aria Vũng Tàu, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa. Không chỉ được sống trong những căn hộ hạng sang, tiện nghi bậc nhất. Mà những cư dân tương lai tại đây còn được sử dụng vô vàn những tiện ích 5 sao như: bến du thuyền; siêu thị mini; khu spa sang trọng; sân tennis; trung tâm thể dục – thể hình;...

Giá bán căn hộ Aria Vũng Tàu

Giá bán căn hộ Aria Vũng Tàu dao động từ 38 - 40 triệu/m2. Như vậy, giá mỗi căn hộ tại Aria Vũng Tàu sẽ từ khoảng dao động từ 1,5 tỷ - 2 tỷ tùy diện tích và vị trí.

Trên đây là tổng hợp 3 dự án chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ và dưới 2 tỷ cho bạn tham khảo. Để cập nhật nhanh chóng các tin tức mua bán căn hộ chung cư Vũng Tàu giá rẻ, truy cập ngay Homedy.com!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chi tiết bảng giá đất Nhà Bè giai đoạn từ 2020 – 2024

Dưới đây là bảng giá đất Nhà Bè được UBND TP.HCM công bố theo giai đoạn 2020-2024. Theo ghi nhận của Homedy, giá đất huyện Nhà Bè có mức giá cao nhất là 8 triệu/m2 tại các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

Cập nhật giá đất Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất nhờ đòn bẩy cơ sở hạ tầng

Được xem là con át chủ bài quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giá đất Phú Mỹ ghi nhận đà tăng nhanh nhờ những ưu thế về công nghiệp và cảng biển. Đáng chú ý, giá đất tại Phú Mỹ trở nên nóng sốt như hiện nay phải kể đến đòn bẩy hạ tầng vượt trội.

Cho thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội và những điều cần biết

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu cho thuê và thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội hiện nay là rất lớn. Dù vậy, việc cho thuê căn hộ theo giờ, theo ngày là hoạt động trái với quy định của pháp luật.

Giải pháp nào để cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng hậu Covid-19?

Cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng là bài toán khó nhằn của không ít đầu tư bất động sản sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư. Để giải bài toán này, hãy cùng Homedy tham khảo những giải pháp trong bài viết dưới đây!

Review chi tiết chung cư Hiyori Đà Nẵng

Chung cư Hiyori Đà Nẵng là dự án căn hộ đầu tiên được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng 100% vốn đầu tư từ Nhật. Đây là dự án chung cư Đà Nẵng nổi bật ngay từ khi xuất hiện bởi mức giá cực tốt so với giá trị thực. Dưới đây, Homedy sẽ review chi tiết dự án chung cư Hiyori Garden Tower Đà Nẵng.

    Mở App