Cập nhật giá đất Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất nhờ đòn bẩy cơ sở hạ tầng

Được xem là con át chủ bài quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giá đất Phú Mỹ ghi nhận đà tăng nhanh nhờ những ưu thế về công nghiệp và cảng biển. Đáng chú ý, giá đất tại Phú Mỹ trở nên nóng sốt như hiện nay phải kể đến đòn bẩy hạ tầng vượt trội.

Bất chấp Covid-19, giá đất Phú Mỹ tăng mạnh

Với vị thế trung tâm của tứ giác kinh tế vùng, cơ sở hạ tầng được đầu tư và quy hoạch bài bản, quỹ đất sạch dồi dào… thị xã Phú Mỹ đang là tâm điểm BĐS, thu hút nhiều nhà đầu tư địa ốc trên khắp cả nước.

Theo tìm hiểu của BĐS Homedy, các môi giới tại địa phương cho biết hiện giá đất Phú Mỹ hiện đang tăng so với thời điểm trước dịch khiến nhiều nhà đầu tư tìm đến để săn đất nền phân lô, đất sào.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu cũng thông tin, so với các huyện Xuyên Mộc, Đất Đỏ hay Châu Đức, giá đất Phú Mỹ tuy cao hơn song cũng được săn đón hơn cả. Sở dĩ giá đất tại thị xã Phú Mỹ nhận được sự săn đón từ nhà đầu tư là bởi tại đây sở hữu nhiều tiềm năng về công nghiệp, cảng biển và hiện đang có nhiều dự án trọng điểm đang được triển khai. Đáng chú ý, thị xã Phú Mỹ được quy hoạch thành thành phố cảng biển trong giai đoạn 2021-2025. 

Hạ tầng hoàn thiện thúc đẩy bất động sản Phú Mỹ phát triển
Hạ tầng hoàn thiện thúc đẩy đất Phú Mỹ tăng giá

Trong một cuộc phỏng vấn với Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, bà Ngô Thị Lộc Nhung, Giám đốc Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai TX. Phú Mỹ cho biết: “Từ ngày 16/10 đến nay, văn phòng tiếp nhận và xử lý trung bình mỗi ngày 80 -100 hồ sơ chuyển nhượng đất. Con số này là chưa kể có nhiều giao dịch chuyển nhượng mới nhận cọc hoặc công chứng, hồ sơ chưa đến văn phòng một cửa”.

Các chuyên gia nhận định, giá đất Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu hiện nay đang trong giai đoạn nóng sốt với nhiều tiềm năng trong trung và dài hạn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên cẩn trọng không nên đầu tư lướt sóng đất Phú Mỹ trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, nhà đầu tư nên tỉnh táo trong việc đánh giá tiềm năng của khu đất Phú Mỹ, không đầu tư vào những sản phẩm thuộc khu quy hoạch treo, đất đồng sở hữu, pháp lý không rõ ràng…

Cập nhật giá đất Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quý IV/2021

Dưới đây là bảng giá đất Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu tại 5 phường và 5 xã do Homedy thu thập được. Đây là bán được tổng hợp từ khoảng hơn 1000 lô đất trên khắp địa bàn thị xã Phú Mỹ.

Giá đất Phú Mỹ tại phường Phước Hòa

Tại phường Phước Hòa, khu vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến giá đất Phú Mỹ là quanh trục đường QL 51. Theo đó, giá đất Phú Mỹ - phường Phước Hòa với những nền đất có thổ cư, đường nhựa hoặc đường bê tông từ 4m- >7m đang dao động trong khoảng 3,2 đến 15 triệu đồng/m2. Những nền chưa thổ cư nằm xa trục đường quốc lộ khoảng 1km có giá khoảng 2,4 – 3 triệu đồng/m2.

Giá đất Phú Mỹ tại phường Hắc Dịch 

Thời gian qua, có thể thấy Hắc Dịch là khu vực được nhà đầu tư quan tâm hơn cả vì nơi đây cơ sở hạ tầng cùng dân cư đã hiện hữu đông đúc.

Theo tìm hiểu của Homedy, đất khu vực phường Hắc Dịch được nhà đầu tư săn đón bởi dân cư và cơ sở hạ tầng tại đây đang được hiện hữu và khá đông đúc. Ghi nhận giá đất Phú Mỹ tại phường Hắc Dịch nhìn chung có phần nhỉnh hơn các khu vực khác. 

Cụ thể, tại những nền nhỏ thổ cư gần trục đường chính có giá bán từ 6 – 10 triệu đồng/m2. Một số nơi có vị trí đẹp, địa thế tốt giá bán khoảng 18 – 20 triệu/m2. Cá biệt, đối với những nền lớn có một phần thổ cư, tuỳ từng vị trí song giá bán có phần mềm hơn, từ 2,2 – 5 triệu đồng/m2.

Giá đất Phú Mỹ tại phường Mỹ Xuân

Ghi nhận giá bán đất phường Mỹ Xuân - Phú Mỹ hiện nay khá đa dạng. Tùy theo từng khu vực, giá đất dao động từ 2,2 - 5 triệu đồng/m2 đối với những nền chưa có thổ cư, đường đất và cao nhất khoảng 8,4 triệu đồng/m2 đối với đất khu vực quanh trục Mỹ Xuân – Ngãi Giao.

 Bariavungtaucity | Bản Tin Bà Rịa Vũng Tàu Bất động sản BRVT: Chọn Phú Mỹ mà đầu tư
Đất Phú Mỹ được giới đầu tư săn đón bất chấp giá tăng hậu dịch Covid-19

Giá đất Phú Mỹ tại phường Tân Phước

Giá bán đất tại Tân Phước - Phú Mỹ ghi nhận có giá trung bình từ 5 – 18 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá mềm so với độ ‘nóng’ của đất Phú Mỹ hiện nay. 

Bên lề thông tin, dự án Phú Mỹ Central Port tại Tân Phước giá bán từ 18 - 20 triệu đồng/m2.

Giá đất phường Phú Mỹ Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá đất ở phường Phú Mỹ hiện nay đang duy trì ở mức cao, trung bình từ 7– 32 triệu/m2. Ghi nhận giá bán đất nền dự án Ecotown Phú Mỹ hiện đang dao động từ 11 - 13 triệu/m2

Giá đất Phú Mỹ xã Tóc Tiên

Giá đất thị xã Phú Mỹ tại xã Tóc Tiên nhìn chung còn khá mềm so với khu vực. Đối với các lô đất chưa có thổ cư có giá từ 1,5 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, đất tại khu vực đường Mỹ Xuân – Tóc Tiên dao động từ 5 – 10 triệu đồng/m2.

Giá đất Phú Mỹ xã Châu Pha

Đất Châu Pha có tiềm năng cực lớn nhờ vị trí liền kề KCN Sonadezi Châu Đức và sở hữu hồ sinh thái Châu Pha và hồ Marina Châu Pha. Dù vậy, hiện nay giá bán đất tại đây vẫn còn khá mềm, dao động từ 1,2 – 2,5 triệu đồng/m2 với các lô đường đất. 

Tại các lô đất gần khu công nghiệp có giá từ 5 – 8 triệu/m2, đất trên trục đường chính có giá từ 8,5-13 triệu đồng/m2. 

Giá đất Phú Mỹ xã Sông Xoài

Trong khu vực thị xã Phú Mỹ hiện nay có thể nói xã Sông Xoài có mặt bằng giá đất rẻ hơn cả trong khi nguồn đất còn rất lớn và chưa bị tách nhỏ nhiều. Giá đất Phú Mỹ tại khu vực Sông Xoài dao động từ 700 – 5,4 triệu/m2

Giá đất Phú Mỹ xã Tân Hải

Giá bán đất Tân Hải dao động ở mức từ 3,5 triệu/13,5 triệu. Dự án Lic City Bà Rịa Tân Hải có giá bán từ 10 triệu/m2.

Giá đất Phú Mỹ xã Tân Hoà

Mặt bằng chung giá đất xã Tân Hoà đang ở mức trung, từ 5 – 10 triệu/m2.

Trên đây là bảng giá đất Phú Mỹ Bà Rịa - Vũng Tàu mới nhất do Homedy tổng hợp. Có thể bạn đã biết, thị xã Phú Mỹ hiện đang sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển, trở thành thành phố cảng lớn của cả nước. Do đó, đây chính là cơ hội đầu tư vàng cho các nhà đầu tư trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung như hiện nay. 

Ngoài tham khảo bất động sản Phú Mỹ, nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất, hãy truy cập website Homedy và đăng tin ngay để tiếp cận tới đông đảo khách hàng quan tâm!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cho thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội và những điều cần biết

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu cho thuê và thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội hiện nay là rất lớn. Dù vậy, việc cho thuê căn hộ theo giờ, theo ngày là hoạt động trái với quy định của pháp luật.

Giải pháp nào để cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng hậu Covid-19?

Cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng là bài toán khó nhằn của không ít đầu tư bất động sản sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư. Để giải bài toán này, hãy cùng Homedy tham khảo những giải pháp trong bài viết dưới đây!

Review chi tiết chung cư Hiyori Đà Nẵng

Chung cư Hiyori Đà Nẵng là dự án căn hộ đầu tiên được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng 100% vốn đầu tư từ Nhật. Đây là dự án chung cư Đà Nẵng nổi bật ngay từ khi xuất hiện bởi mức giá cực tốt so với giá trị thực. Dưới đây, Homedy sẽ review chi tiết dự án chung cư Hiyori Garden Tower Đà Nẵng.

Giá đất Đông Anh "có ấm lên nhưng không sốt nóng”

Giá đất Đông Anh "có ấm lên nhưng không sốt nóng”. Đây là nhận định của chuyên gia trước thông tin giá nhà đất Đông Anh sốt vì quy hoạch.

Kinh nghiệm thuê chung cư mini 2 phòng ngủ giá rẻ, chất lượng tốt

Thuê chung cư mini 2 phòng ngủ cần lưu ý những vấn đề gì? Tìm thuê chung cư mini ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App