Đánh giá dự án: Biệt thự Athena Fulland Nguyễn Xiển

Athena Fulland Nguyễn Xiển là một trong số ít những dự án biệt thự tạo được chú ý tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Cùng Homedy nhìn nhận những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Chủ đầu tư uy tín

Dự án biệt thự Athena Fulland là đứa con cưng của Vime Fulland – thương hiệu bất động sản uy tín thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex. Kế thừa triết lý kinh doanh của Vimedimex Group suốt 32 năm qua, Vime Fulland đã định vị triết lý kinh doanh “Trọn chữ tâm, vẹn chữ tín” trong mỗi sản phẩm.

Vị trí đắc địa nhưng chỉ xếp hạng thứ

vi-tri-biet-thu-athena-fulland

Athena Fulland lại là dự án thuộc quần thể khu đô thị mới Đại Kim và khu Tây Nam Kim Giang, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội. Bao quanh dự án Athena Fulland là hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và giao hiện đại chuẩn quốc tế như: Đường Nguyễn Xiển, Đại Lộ Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Hệ thống Metro Cát Linh – Hà Đông, hệ thống đường vành đai trên cao liên hoàn với đường nội đô, nhờ đó mà cư dân tại dự án Athena Fulland Đại Kim có thể rút ngắn được thời gian, thuận tiện di chuyển sang các quận và khu vực ngoại thành phía Tây Hà Nộị.

Tuy nhiên nếu so với vị trí vàng của siêu dự án The Manor Central Park nằm ngay mặt đường Vành đai 3, tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Chu Văn An và công viên Chu Văn An thì vị trí của biệt thự Athena Fulland vẫn chưa thể sánh bằng. Mặc dù vẫn chỉ đứng hạng thứ nhưng với vị trí như trên, mỗi căn biệt thự ở dự án sẽ vẫn có tính thanh khoản cao đồng thời tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai.

Giá cả khá cao

Có lẽ đây là điểm trừ lớn nhất của dự án. Chỉ với 5,3 tỷ bạn có thể sở hữu 1 căn biệt thự ở Eden Rose trong khi đó để có được 1 căn biệt thự ở Athena bạn phải chuẩn bị từ 11 tỷ.

Hệ thống tiện ích vẫn còn hạn chế

Sở hữu cho mình một vị trí vàng, phân khu Athens được thừa hưởng một chuỗi tiện ích dịch vụ xã hội từ những vùng thân cận xung quanh phía Tây Nam thành phố cũng như siêu dự án đối diện The Manor Central Park. Đây chính là những yếu tố then chốt đem tới cuộc sống lý tưởng cho cư dân Athena Fulland tương lai.

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với hệ cảnh quan được đầu tư tại Athena Fulland. Mỗi góc nhỏ nơi đây đều có sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên. Cùng với đó là 65 tiện ích nội khu hiện đại, chất lượng quốc tế mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân. Bao gồm: bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, Gym, Spa, Yoga, sân tập thể dục thể thao, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, phòng khám, siêu thị mini…

tien-ich-biet-thu-athena-fulland

Xét về tiện ích ngoại khu thì Athena Fulland vẫn chưa đầu tư mạnh về một số mặt:

Về các tiểu cảnh xung quanh:  Đối thủ đáng gờm Eden Rose có đôi chút nhỉnh hơn trong cuộc. Đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, 1 ha diện tích dự án Eden Rose dành cho công viên và hồ điều hòa mang đến một cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là một cách thiết kế theo đúng tiêu chí phong thủy của người Việt: tựa núi nhìn sông mà hiếm dự án nào có được.

Về tiện ích giáo dục thì so với đại dự án đối diện The Manor Central Park thì dự án vẫn chưa có riêng được một hệ thống trường học dành riêng cho cư dân tương lai.

Thiết kế biệt thự theo phong cách châu Âu

Các căn biệt thự tại Athena Fulland lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển châu Âu, được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Pháp – Francois Barberot đề cao sự tao nhã, sang trọng và “tính mở” với thiên nhiên, làm nổi bật vẻ uy nghi, vững chãi, tạo ấn tượng về một khu đô thị quy mô, đẳng cấp.

Các căn biệt thự đơn lập Athena Fulland được thiết kế gồm 3 tầng, 1 hầm, 1 tum, mật độ xây dựng 55%, với diện tích đất linh hoạt từ 200m2 – 300m2. Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, thanh lịch với nền sơn trắng muốt cùng hệ mái Mansard đen ghi cổ điển, cùng với chỗ để xe ô tô dưới tầng hầm và hai chiếc cổng đăng đối trước mặt ngôi nhà, sự sang trọng của mỗi căn biệt thự đơn lập, được tôn lên qua những điểm nhấn hoa văn mạ vàng, hệ ban công, với những trụ đèn bằng đồng trổ ra, đặc biệt là lối tam cấp ốp đá cẩm thạch, tạo cho ngôi nhà vững chãi và trường tồn. Đặc biệt hơn, bao quanh 4 mặt tiền là cây xanh, tiểu cảnh tạo nên một không gian ngập tràn sắc màu thiên nhiên, một thiên đường sống an nhiên giữa lòng thủ đô náo nhiệt.

thiet-ke-biet-thu-athena-fulland

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn biệt thự đơn lập điển hình của dự án:

Tầng hầm là nét nổi bật trong thiết kế căn biệt thự Athena Fulland. Đây là không gian khá mới mẻ và sáng tạo so với những thiết kế thông thường bởi gara để oto thường nằm ngay ở tầng 1. Việc mở rộng thêm một tầng mới này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chỗ để xe của khách nữa đồng thời tầng hầm cũng giữ vai trò như một nhà kho cực lớn giúp bạn lưu trữ những đồ dùng không cần thiết.

Chính bởi sự xuất hiện thêm của khu vực tầng hầm nên diện tích tầng 1 dường như có phần bị thu hẹp lại. Nhà thiết kế đã khá khéo léo khi bố trí các căn phòng đối xứng, nối liền nhau. Đây là một cách thông minh để gia tăng khoảng không của các không gian sinh hoạt chung trong gia đình. Phòng khách được nối liền với phòng giải trí của căn biệt thự còn phòng bếp nối liền với phòng ăn lớn.

Phòng khách sử dụng sơn tường trắng giúp không gian trở nên rộng và thoáng, tôn lên vẻ quý phái,tinh tế từ sắc đỏ huyết dụ của bộ sofa nhung làm điểm nhấn giữa phòng. Hoa văn cổ điển được chạm khắc tỉ mỉ, mạ viền vàng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, quý tộc cho căn phòng.

Không gian phòng bếp thông với phòng ăn nên khá rộng. Tông nâu trầm kết hợp các kệ tủ sáng màuhoa văn đậm chất Châu Âu là một sự lựa chọn không tồi.

Vẫn là thiết kế cầu thang và sảnh chung chính giữa quen thuộc, tầng 2 được chia thành hai khoảng không gian riêng biệt. Mỗi bên là phòng ngủ Master có diện tích rộng rãi. Các phòng ngủ đều được bố trí logia lớn và phòng WC. Tất cả tạo nên sự thoải mái thư giãn cho bạn sau một ngày làm việc vất vả.

Với hai căn phòng trên bạn có thể sử dụng làm phòng ngủ của bố mẹ và ông bà. Đây là chốn riêng tư thân thuộc, nơi gia chủ nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc. Vậy nên bạn có thể chọn kết hợp hài hòa gam màu nâu ấm của sàn gỗ tự nhiên cao cấp với mảng tường rộng khoác lên những sắc độ khác nhau hài hòa của tông màu huyết dụ ngả dần sang trắng kem, các thiết kế cho giường tủ và bàn ghế đều sử dụng gỗ tự nhiên với ngôn ngữ mềm mại và trạm trổ tinh tế. Màu đỏ huyết dụ trên chất liệu nhung của ga trải giường, gấm của rèm cửa và các khoảng tường trang trí mang đến nét quyến rũ, nồng nàn, ấm áp cho phòng ngủ của vợ chồng.

Tầng 3 vẫn tiếp tục được thiết kế thành hai không gian đối xứng nhau. Một bên là phòng ngủ tiện nghi giống với ở tầng 2; một bên là phòng thờ và khu vực sân thượng rộng rãi.

Với một không gian mang đậm tính chất tâm linh như phòng thờ, bạn hãy chọn Chất liệu gỗ màu sắc trang nhã ấm cúng, đặt theo hướng ra trời đất âm dương hòa hợp.

Với những đánh giá của chúng tôi trên đây, hi vọng bạn sẽ có chọn lựa thật hoàn hảo cho mình!

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Kosmo Tây Hồ

Đánh giá dự án: Chung cư Hoàng Cầu Skyline

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường chung cư nửa cuối 2019 sẽ ra sao?

Trong 6 tháng tiếp theo của nửa cuối năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) nói chung và căn hộ chung cư nói riêng được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục chịu những ảnh hưởng mạnh mẽ từ chính sách quản lý, tín dụng.

Đánh giá dự án: Chung cư Dream Land Plaza

Trong những năm gần đây, quận Cầu Giấy đang dần lên ngôi trở thành một mảnh đất vàng của thủ đô. Bởi vậy nên thay vì chọn mua ở trung tâm đắt đỏ thì rất nhiều người lại muốn sở hữu một căn hộ ở khu vực đắt giá này với một mức giá phải chăng. Dự án chung cư Dream Land Plaza là một cái tên khiến bạn đáng phải cân nhắc.

Quảng Ninh dừng đấu giá đất nền do lo sợ “sốt ảo”

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có yêu cầu tạm dừng việc đấu giá đất nền trên địa bàn thị xã Quảng Yên. Nguyên nhân là do tình trạng các cò đất xuất hiện và sử dụng các chiêu trò đầu cơ khiến giá đất bị đẩy lên nhằm trục lợi.

Hà Nội: Thiếu nguồn lực 5 đô thị vệ tinh “bất động”

Theo Quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, Hà Nội có 5 đô thị vệ tinh gồm: Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai, Phú Xuyên và Sóc Sơn. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố cho đến nay, các khu đô thị này vẫn trong tình trạng "bất động".

Đánh giá dự án: Chung cư The Zen Residence

Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư giá rẻ ở Hoàng Mai? Bạn muốn đó phải là nơi có hệ thống tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện? Chung cư The Zen Residence là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Với tiêu chí tạo dựng một cuộc sống mới, dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

    Mở App