Đánh giá dự án: Chung cư The Zen Residence

Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư giá rẻ ở Hoàng Mai? Bạn muốn đó phải là nơi có hệ thống tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện? Chung cư The Zen Residence là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Với tiêu chí tạo dựng một cuộc sống mới, dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Vị trí chiến lược

Là một trong 3 khu căn hộ trong dự án Gamuda Gardens, chung cư The Zen Residence tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6 km và khu Phố Cổ 25 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng đi đến The Zen Residence thông qua đường Tam Trinh, Quốc lộ 1A, 1B, đường Vành đai số 3, cầu Thanh Trì và đường Vành đai số 4 trong tương lai.

vi-tri-du-an-the-zen-residence

Chung cư quận Hoàng Mai The Zen Residence tiếp giáp bệnh viên đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, câu lạc bộ Gumuda Gardens và shophouse thương mại. Dự án The Zen Residence nằm ngay cổng vào trên mặt đường vành đai ba nên có vị trí thuận lợi nhất trong toàn khu đô thị Gamuda Gardens.

The Zen Residence nói riêng và Gamuda Gardens nói chung tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam thành phố với các đầu mối giao thông vô cùng thuận tiện: nằm trên Đường vành đai 3, gần trục đường Tam Trinh, Lĩnh Nam, chỉ mất 20 phút là đến Hồ Gươm.

Nằm trên trục cổng chính dẫn vào khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là tòa căn hộ cao cấp nhất, sở hữu nhiều tiện ích và tính năng nổi trội, mang tới trọn vẹn cảm giác giao hòa giữa con người và tự nhiên.

Liên kết vùng của dự án vô cùng thuận lợi. The Zen Residence có vị trí gần các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa Hà Nội, địa học Kinh tế quốc dân, cách bệnh viện Bạch Mai chỉ 4km, cách khu hành chính quận Hoàng Mai 2km…

Hệ thống tiện ích nổi trội

The Zen là tòa căn hộ cao cấp nhất được thiết kế hợp lí theo phong cách Singapore, sở hữu nhiều tiện ích và tính năng nổi trội, mang tới trọn vẹn cảm giác giao hòa giữa con người và tự nhiên.

The Zen Residence được tích hợp rất nhiều tiện ích thời thượng bên trong khối đế 5 tầng thông nhau giữa 3 tòa. Như bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, bể bơi bốn mùa trong nhà, khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffee, phòng Gym, Spa, chăm sóc sức khỏe đáp ứng được mọi nhu cầu của quý cư dân tương lai.

tien-ich-du-an-the-zen-residence

Tại The Zen bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại như bể bơi đẳng cấp, sân chơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại, dịch vụ y tế, trung tâm thương mại…

The Zen Residence sở hữu bể bơi vô cực và bể bơi ngoài trời đằng cấp, đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện thể thao mỗi ngày của cư dân. Không gì có thể so sánh bằng những giây phút vui vẻ, nô đùa trong dòng nước mát cùng các con yêu sau một ngày làm việc vất vả.

Chung cư The Zen Gamuda được trang bị thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, sảnh chờ với trần cao sang trọng, khu vực sơ tán và hệ thống giám sát an ninh 24/7.

Thiết kế căn hộ thông minh

The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng. Khối đế 5 tầng trong đó, 1 tầng hầm để xem máy, Tầng 1 dành cho trung tâm thương mại và tầng 2,3,4 để ô tô. Mỗi tầng có 11 căn/sàn với diện tích từ 52,37 đến 105,6m2 Ngoài ra còn có các căn Penhouse diện tích từ 171 đến 221 m2.  Mỗi tòa được thiết kế 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm.

Căn hộ The Zen Residence thiết kế mở với các mặt thoáng bố trí khéo léo giúp xóa nhòa khoảng cách với ngoại cảnh để dẫn luồng vượng khí lan tỏa vào từng góc phòng, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm nhiên liệu.

mat-bang-can-ho-du-an-the-zen-residence

Từ toàn bộ các căn hộ, bạn đều có thể ngắm cảnh thành phố và sông Hồng, trong đó 80% căn hộ The Zen Residence có hướng nhìn ra 2 bể bơi sang trọng, được thiết kế riêng cho cư dân khu căn hộ sử dụng.

Mọi căn hộ của chung cư The Zen Residence đều được lắp đặt hệ thống nhà thông minh cùng khóa an ninh điện tử cao cấp. Cuộc sống của cư dân vì thế mà ngày càng tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên, phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Với hệ thống nhà thông minh Smart home mọi thiết bị trong nhà sẽ được kết nối thành một mạng lưới có thể điều khiển thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Chỉ cần một nút bấm, bạn có thể kiểm soát được toàn bộ các thiết bị trong nhà như: hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống khóa, camera an ninh, bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, rèm cửa, hệ thống thông khí… mang lại một không gian sống hiện đại và an toàn. Mỗi căn hộ tại The Zen Residence đều có hai logia, một logia tiện ích kết nối với phòng bếp để bạn có thể thỏa thích sử dụng theo nhu cầu sinh hoạt, một logia nối với phòng khách, tạo thành một khoảng vườn giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Kosmo Tây Hồ

Đánh giá dự án: Chung cư Hoàng Cầu Skyline

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhu cầu thuê văn phòng TP HCM gia tăng sau chiến tranh thương mại Mỹ - Trung

Theo Công ty nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng diễn biến tích cực, đặc biệt sau chiến tranh thương mại Mỹ - Trung.  Đáng chú ý, TP. HCM sẽ có thêm nhiều nguồn cung mới, giá thuê dự kiến tăng khoảng 3% với hạng A và 2,3% với hạng B trong năm nay.

Đánh giá dự án: chung cư Sunshine City Ciputra

Sở hữu một vị trí đẹp hiếm có giữa lòng thành phố Hà Nội, chung cư Sunshine City Ciputra mang đến cư dân một không gian sống trong lành đáng mơ ước. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Giá nhà đất quận 12 TPHCM hiện tại biến động như thế nào?

Bất động sản khu vực vùng ven TPHCM như quận 12, Hóc Môn, Củ Chi... ngày càng sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, những người có nhu cầu mua bán nhà đất quận 12 để sinh sống, làm việc. Thực trạng giá bất động sản tại đây biến động như thế nào? Cùng Homedy tìm hiểu ngay qua các thông tin:

Hà Nội: Vì sao giá nhà liền kề đang có xu hướng cao hơn giá biệt thự?

Ghi nhận trong nửa đầu năm 2019 cho thấy, giá nhà liền kề thứ cấp tại Hà Nội trung bình hiện đạt 4.557 USD/m2. Trong khi đó, giá biệt thự trung bình trên thị trường thứ cấp chỉ đạt 4.075 USD/m2 đất. Cùng Homedy tìm hiểu xem vì sao giá nhà liền kề tại Hà Nội lại có xu hướng tăng cao hơn cả biệt thự như hiện nay nhé!

Thời điểm "vàng" cho nhà đầu tư BĐS tại An Giang

Cùng với hàng loạt lợi thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, môi trường sinh thái và các chính sách ưu đãi từ chính quyền thành phố, An Giang hiện đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn tại thị trường BĐS phía Nam.

    Mở App