Đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả nhất?

Đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu để bán được bất động sản một cách nhanh chóng nhất là mối quan tâm của rất nhiều người. Và nếu việc đăng tin bán nhà cũng đang là nỗi băn khoăn của bạn thì đừng ngại tham khảo bài viết sau.

Nên đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu để tiếp cận được nhiều khách hàng?

Trên thị trường hiện nay có không ít trang đăng tin bất động sản để bạn lựa chọn đăng tin bán nhà. Từ những trang tin uy tín lâu năm đến các trang tin mới ra đời, ngoài ra còn có các hội nhóm, diễn đàn mua bán nhà đất trên nền tảng mạng xã hội… 

dang tin ban nha mien phi o dau

Đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả nhất?

Để tránh mất nhiều thời gian đăng tin cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất, bạn nên lựa chọn những nền tảng kết nối bất động sản, những trang đăng tin chuyên về bất động sản uy tín với lượng người dùng truy cập cao. Những trang tin đăng này sẽ là cầu nối giúp bất động sản của bạn tiếp cận nhanh chóng tới người đang có nhu cầu mua nhà, thuê nhà.

Và để trả lời cho câu hỏi “đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả nhất”, bạn có thể tham khảo đăng tin cho thuê nhà, bán nhà đất tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy. 

dang tin ban nha mien phi o dau

Đăng tin bán nhà miễn phí tại Homedy - nền tảng kết nối bất động sản Việt Nam

Được thành lập vào năm 2015, từ một trang tin đăng đến nay Homedy đã nhanh chóng trở thành một nền tảng kết nối bất động sản với sứ mệnh kết nối người bán với người mua, kết nối các chuyên gia với người dùng để giúp nhau tìm và tạo nên một không gian sống tốt hơn. Trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển, Homedy hiện đã thu hút hàng triệu người dùng là các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trên khắp cả nước. Trong đó, mỗi tháng số lượt xem tin đã đạt trên 3,5 triệu, đưa website Homedy.com lên top các trang thông tin bất động sản uy tín và có lượt truy cập tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu thì đừng quá lo lắng. Để gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiện Homedy đang miễn phí 05 tin đăng basic đầu tiên cho tất cả khách hàng đăng tin bán và cho thuê tất cả các loại hình bất động sản. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đang được áp dụng cho các gói HDY Diamond, HDY Gold, HDY Silver, gói up tin đăng…

Cách đăng tin bán nhà miễn phí hiệu quả, thu hút khách hàng

Không chỉ quan tâm đến địa chỉ đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu, để thu hút khách hàng bạn cần tạo một tin đăng thu hút. Theo đó, một tin đăng thu hút cần đảm bảo các yếu tố như sau:

Tiêu đề tin đăng bán nhà đất

Đối với tiêu đề tin đăng cho thuê hoặc bán nhà đất, bạn cần đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn phải bao hàm đủ các ý quan trọng như loại hình sản phẩm (nhà riêng, nhà cấp 4, đất nền, đất ruộng), giá bán, địa chỉ, diện tích…

Ví dụ: 

  • Chính chủ bán nhà riêng 2 tầng 200m2 tại Duy Tân Hà Nội chỉ 3.5 tỷ, pháp lý đầy đủ

  • Bán gấp nhà 2 tầng 200m2 tại Duy Tân HN chỉ 5.3 tỷ, sổ đỏ có sẵn sang tên ngay

Mẹo đặt tiêu đề là nên đề cập đến các từ gây chú ý như: Bán ngay, giá rẻ, có sổ đỏ, chính chủ… để thu hút người xem. Qua đó, bạn sẽ không cần hỏi đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu mà khách hàng quan tâm sẽ liên hệ lại nhanh chóng.

dang tin ban nha mien phi o dau

Đăng tin bán nhà miễn phí thông qua Homedy App nhanh chóng, dễ dàng

Nội dung đăng tin bán nhà miễn phí rõ ràng

Tin đăng miễn phí không có nghĩa là bạn được phép cẩu thả, sơ sài. Muốn tin đăng bán nhà nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng bạn nên dành thời gian để biên soạn cẩn thận toàn bộ nội dung. Gợi ý cấu trúc bạn có thể sử dụng như sau:

  • Vị trí: Tính theo đơn vị m2

  • Diện tích: Diện tích đất nền hoặc diện tích mặt sàn

  • Hướng nhà

  • Đối tượng phù hợp (đối với người thuê nhà): Hộ kinh doanh shop quần áo, quán cafe, văn phòng đại diện...

  • Tiện ích: Trường học các cấp, công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện, tuyến đường lớn,…

  • Tình trạng pháp lý: Sổ đỏ, sổ hồng…

  • Giá bán

  • Thông tin liên hệ

Hình ảnh hoặc video tin đăng bán nhà đất

Bạn nên biết rằng ngoài tìm nơi đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả, những hình ảnh về sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến hành vi liên hệ với người bán của khách hàng. Do đó, Homedy khuyên bạn nên đầu tư khoảng 5-10 ảnh chất lượng sắc nét, chủ thể rõ ràng để sử dụng trong tin đăng. 

Những hình ảnh hoặc video ấn tượng sẽ giúp bạn chiếm được thiện cảm của người mua, từ đó khiến họ nhanh chóng nhấc điện thoại và gọi cho bạn ngay vì sợ người khác đặt trước.

Trên đây là bài viết chia sẻ cách đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả nhất. Mong rằng những chia sẻ trên từ Homedy sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về đăng tin bán nhà đất cũng như thành công trong giao dịch mua bán. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm tin rao mua bán nhà đất giá rẻ tại Homedy!

V.A (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp nào cho các startup “vượt khó” sau cuộc khủng hoảng Covid-19?

Thời gian qua, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến hàng loạt các hộ kinh doanh nhỏ trong các ngành dịch vụ du lịch, lưu trú, giáo dục, ăn uống… liên tục rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Vậy các startup nên làm gì để vượt qua khó khăn trong bối cảnh này?

Hợp đồng ký gửi nhà đất là gì và những lưu ý khi làm hợp đồng

Mẫu hợp đồng ký gửi nhà đất cập nhật mới nhất giúp việc giao dịch giữa tổ chức, đơn vị, cá nhân có quyền sở hữu bất động sản với công ty, tổ chức, cá nhân thực hiện việc phân phối bán/ cho thuê. Sau khi hoàn thành bán/ cho thuê giúp bên ký gửi, bên được ký gửi nhận công được gọi là hoa hồng môi giới. Trong bài viết này, nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin cung cấp đến các bạn môi giới cùng quý khách hàng những thông tin hữu ích cùng mẫu hợp đồng ký gửi nhà đất chuẩn nhất dựa trên quy định luật bất động sản.

Cách thuyết phục khách hàng mua đất trong nháy mắt, hiệu quả 99%

Cách thuyết phục khách hàng mua đất hiệu quả, giữ khách cho những lần giao dịch tương lai là cả một nghệ thuật. Hãy cùng khám phá ngay những “bí mật” này trong bài chia sẻ dưới đây của Homedy.com.

4 chiến lược mới cho chuyên viên tư vấn bất động sản

Chuyên viên tư vấn bất động sản hãy đón đầu ngay 4 chiến lược mới, giúp vượt mọi rào cản của tình hình kinh tế dịch bệnh đầy khó khăn hiện nay.

Căn hộ penthouse giá bao nhiêu? Những điều chưa biết về penthouse

Penthouse là những căn hộ có cấu trúc nằm trên mái của một tòa nhà cao tầng với thiết kế cao cấp, không gian sang trọng. Không những thế, nhiều căn hộ penthouse còn có view đẹp, giúp người sở hữu thư giãn và có mức giá thành không hề rẻ. Vậy trung bình một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

    Mở App