Cập nhật nhanh các tin rao bán đất chương mỹ 300 triệu mới nhất

Các tin rao bán đất Chương Mỹ 300 triệu được cập nhật nhanh nhất tại Homedy.com. Tham khảo ngay các tin rao bán BĐS và tình hình nhà đất Chương Mỹ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tại sao nên đầu tư mua bán đất Chương Mỹ?

bán đất chương mỹ 300 triệu
Huyện Chương Mỹ

Chương Mỹ có vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện:

  • Phía Bắc giáp huyện Quốc Oai.

  • Phía Nam giáp với huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức

  • Phía Đông giáp quận Hà Đông, huyện Thanh Oai có sông Đáy là ranh giới tự nhiên

  • Phía Tây giáp huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, các tuyến đường như 421B, đường trục chính Bắc – Nam đô thị Chương Mỹ,… đã giúp cho việc di chuyển giữa Chương Mỹ với các khu vực lân cận khác trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Từ đó, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và cả bất động sản.

Hiện nay, trên địa bàn huyện đã và đang hình thành nhiều khu đô thị cao cấp mới như: Khu đô thị Sunny Garden City (xã Sài Sơn), KĐT Tây Chương Mỹ (xã Ngọc Mỹ), KĐT Phú Cát City (xã Phú Cát), KĐT Ngôi Nhà Mới,…

Trước bối cảnh quỹ đất nội đô khá chật chội, sự dịch chuyển đầu tư BĐS về phía ngoại thành đang trở thành xu hướng. Đặc biệt khi hạ tầng giao thông ngày nay được đồng bộ và nâng cấp thì giá bất động sản cho khu phía Tây Nam thành phố Hà Nội sẽ càng lên. Nhu cầu tìm mua bán nhà đất tại đây cũng tăng vọt, kéo theo giá nhà đất Chương Mỹ lên cao, lượt tìm kiếm và đăng tải các tin rao bán đất Chương Mỹ 300 triệu tại Homedy cũng tăng vọt.

Có thể thấy, Chương Mỹ hoàn toàn có thể trở thành nơi an cư lạc nghiệp cho người dân, đáp ứng các nhu cầu sống khác nhau. Không gian sống tại đây vô cùng thoáng đãng, trong lành, thích hợp xây dựng nên lối sống xanh. 

Bên cạnh đó, Chương Mỹ cũng nằm không quá xa nội đô, thuận lợi tiếp cận các tiện ích, các tụ điểm giải trí,... Chính vì vậy mà các dự án biệt thự, nhà liền kề, đất nền, căn hộ chung cư Chương Mỹ thu hút đông đảo cư dân là điều dễ thấy.

bán đất chương mỹ 300 triệu
Chương Mỹ có vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện

Tổng hợp các tin rao bán đất Chương Mỹ 300 triệu mới nhất

Bán đất đồi K6 Thuỷ Xuân Tiên giá 1,1 tỷ

Chính chủ bán lô đất khu đấu giá đồi k6 thuỷ xuân tiên chương mỹ HN

  • Ngang 5m vuông đét

  • Diện tích: 75m full thổ cư

  • Đường trước mặt 7,5m . Tiện nghi xung quanh đầy đủ

  • Cách quốc lộ HCM chỉ 200m

  • Cách chợ trường học chỉ 100m

  • Cách xuân mai 1,5km

  • Cách Hà Nội 30km

  • Sổ đỏ chính chủ

Bán cắt lỗ lô đất 363m2 tại Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ 1,8 tỷ

bán đất chương mỹ 300 triệu
Chính chủ bán gấp đất thuộc Khu tập thể Bê Tông, Thuỷ Xuân Tiên

Bán cắt lỗ lô đất trên trục đường liên thôn kinh doanh tốt tại Hoàng Văn Thụ diện tích 363m giá 5 triệu/m2

  • Diện tích: 363m trong đó 200m thổ cư, còn lại đất vườn

  • Mặt tiền rộng 37m, kinh doanh buôn bán thuận lợi

  • Đường bê tông rộng 6m, ô tô tránh nhau thoải mái

  • Nằm ngay gần UBND xã, chợ, trường học 

  • Đất hướng Bắc

  • Pháp lý: Sổ hồng sẵn, công chứng ngay không cần đặt cọc

Chính chủ bán gấp đất thuộc Khu tập thể Bê Tông, Thuỷ Xuân Tiên

bán đất chương mỹ 300 triệu

  • Diện tích: 82m2, full thổ cư.

  • Đường rộng 5m, ô tô đi lại thuận tiện

  • Vị trí đẹp, phong thủy tốt, có sẵn nhà cấp 4 có thể dọn tới ở ngay.

  • Ngay khu chung cư bê tông, cách trường mầm non, cấp 1 - 2 bê tông chưa đầy 50m, cách chợ bê tông chỉ 200m, xung quanh đầy đủ tiện ích.

  • Thích hợp để định cư, cho thuê hoặc đầu tư sinh lời.

  • Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ sang tên nhanh chóng

  • Giá bán: 980 triệu

Những lưu ý khi mua bán nhà đất Chương Mỹ?

Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định mua bán nhà đất Chương Mỹ bạn có thể cân nhắc một số khu vực tiềm năng hiện nay như: Thị trấn Chúc Sơn hay quanh khu vực Quốc Lộ 6. Hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây để quá trình giao dịch được thuận lợi và hạn chế tối đa rủi ro.

Xem xét khả năng tài chính

Đây là vấn đề đầu tiên bạn cần chú ý tới, tìm kiếm BĐS phù hợp với khả năng tài chính của mình để không bị áp lực trả nợ quá lớn trong tương lai.

Theo các chuyên gia kinh tế, bạn nên sử dụng vốn tích lũy của bạn thân và hạn chế vay vốn ngân hàng vượt quá 50% giá trị của BĐS.

Vị trí nhà đất

Khi tìm các tin rao bán đất Chương Mỹ 300 triệu, ngoài vấn đề giá cả thì vị trí cũng hết sức quan trọng. Bạn nên chọn những lô đất gần điện, đường, trường, trạm hệ thống giao thông thuận tiện và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết như: bệnh viện, chợ, TTTM, trường học,...

Nên tránh mua những mảnh đất hoặc căn nhà có vị trí phong thủy xấu như: gần bãi rác, nghĩa trang, gần các KCN hóa chất,.... sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống về lâu dài.

Tính pháp lý rõ ràng

Mua bán nhà đất Chương Mỹ nếu không tìm hiểu kỹ về pháp lý thì sẽ rất dễ xảy ra các vấn đề về tranh chấp, kiện tụng và gặp nhiều rắc rối về sau.

Chính vì vậy mà việc gặp trực tiếp chủ sở hữu BĐS đề hỏi về các thông tin, giấy tờ pháp lý như sổ đỏ, giấy phép xây dựng,... là cực kỳ quan trọng. 

Đặc biệt, khi kiểm tra sổ đỏ, bạn cũng cần kiểm tra kỹ các thông tin quan trọng như: diện tích, vị trí, số thửa,... có khớp với thực tế hay không, đất chung sổ hay riêng, có đang vướng vào quy hoạch, tranh chấp hay không. 

Trên đây là tổng hợp các tin tức liên quan tới hoạt động mua bán đất Chương Mỹ 300 triệu tại Homedy. Truy cập ngay chuyên mục Mua bán nhà đất để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá đất Bình Phước để nắm bắt cơ hội đầu tư

Đất nền Bình Phước hiện đang là sản phẩm thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng tăng giá cao, tính thanh khoản tốt. Giá đất Bình Phước hiện nay bao nhiêu? Cập nhật ngay các tin tức về thị trường nhà đất Bình Phước để nắm bắt cơ hội đầu tư.

Đất dự trữ phát triển và những câu hỏi liên quan

Hiện nay nhu cầu mua bán đất đai ngày càng nhiều, vì vậy một số loại đất đang nằm trong diện chưa sử dụng như đất dự trữ phát triển cũng nhận được sự chú ý của nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được đất dự trữ phát triển là gì và những vấn đề liên quan đến loại đất này.

Cập nhật thông tin bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh

Bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh thuộc Hà Tỉnh bản mới nhất bao gồm cơ quan, khu công nghiệp, công trình dân dụng và cơ sở hạ tầng giao thông.

Căn xẻ khe là gì? Tại sao căn xẻ khe được mệnh danh là “căn hoa hậu”?

Căn xẻ khe là khái niệm quen thuộc trong bất động sản để chỉ những căn hộ nằm kế các dãy nhà liền kề. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về khái niệm, những ưu điểm căn xẻ khe là gì và cập nhật là tin đăng mua bán căn xẻ khe mới nhất trong bài viết dưới đây.

Cập nhật giá đất Quy Nhơn để nắm bắt cơ hội đầu tư

Giá đất Quy Nhơn hiện nay là bao nhiêu? Cùng Homedy cập nhật những biến động mới nhất của giá BĐS Quy Nhơn để đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả.

    Mở App