Cập nhật giá đất Quy Nhơn để nắm bắt cơ hội đầu tư

Giá đất Quy Nhơn hiện nay là bao nhiêu? Cùng Homedy cập nhật những biến động mới nhất của giá BĐS Quy Nhơn để đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả.

Giá đất Quy Nhơn hiện nay

  • Giá đất thổ cư Quy Nhơn: 29,5 triệu đồng/m2

  • Giá nhà trong ngõ hẻm Quy Nhơn: 43,9 triệu đồng/m2

  • Giá nhà mặt phố Quy Nhơn: 166 triệu đồng/m2

  • Giá căn hộ chung cư Quy Nhơn: 36,6 triệu đồng/m2

Giá đất Quy Nhơn bắt đầu tăng mạnh từ năm 2016 tới nay. Rất nhiều khu vực giá BĐS đã tăng tới 2 - 5 lần, có nơi tăng gấp hàng chục lần trong những cơn sốt đất.

Giá đất Quy Nhơn hiện nay
Giá đất Quy Nhơn hiện nay

Giá BĐS Quy Nhơn theo từng cung đường

  • Giá nhà đất đường Võ Liệu, phường Ghềnh Ráng: 101 triệu/m2 

  • Giá nhà đất đường Hai Bà Trưng, phường Lê Lợi : 122 triệu/m2

  • Giá nhà đất đường Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt : 35 triệu/m2 

  • Giá nhà đất đường Võ Văn Dũng, phường Ngô Mây: 34,9 triệu/m2 

  • Giá nhà đất đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ: 34,4 triệu/m2

  • Giá nhà đất đường Tây Sơn, phường Quang Trung: 42,8 triệu/m2

  • Giá nhà đất đường Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo: 200 triệu/m2 

  • Giá nhà đất đường Nguyễn Huệ, phường Trần Phú: 170 triệu/m2

  • Giá nhà đất đường Quốc Lộ 19B, xã Nhơn Hải: 59,3 triệu/m2

  • Giá nhà đất đường Quốc Lộ 19B, xã Nhơn Lý: 27,8 triệu/m2

Theo dự đoán của các chuyên gia địa ốc, trong những năm tới, giá đất Quy Nhơn sẽ còn tiếp tục tăng cao. Đất nền tại khu vực vùng ngoại thành, khu vực ven biển gần các khu du lịch, các căn hộ du lịch, biệt thự biển,… vẫn tăng giá, sức mua cũng còn mạnh, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Tại sao giá đất Quy Nhơn liên tục tăng?

Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế mang đến tiềm năng tăng giá bất động sản. Là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Quy Nhơn là thành phố ven biển miền Trung thuộc tỉnh Bình Định nổi tiếng với bãi biển xanh trong, cát trắng nắng vàng, được biết tới là một trong những nơi địa danh đẹp nhất toàn cầu. Nơi đây còn được tạp chí Rough Guides bình chọn là điểm đến hàng đầu khu vực Đông Nam Á.  Mỗi năm Quy Nhơn, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

giá đất quy nhơn
Quy Nhơn với tiềm năng du lịch là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước

Chính bởi tiềm năng về du lịch mà Quy Nhơn trở thành nơi có tốc độ phát triển du lịch mạnh mẽ. Theo ghi nhận của sở du lịch, tốc độ tăng trưởng du lịch của Quy Nhơn luôn đạt mức trên 15%/năm. Mỗi năm, thành phố đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Thúc đẩy việc triển khai xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự cao cấp nhằm  đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hiện nay, tỉnh Bình Định đang rất quan tâm tới việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng thành phố Quy Nhơn. Những tuyến đường ven biển, những khu đô thị mới đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của thành phố biển Quy Nhơn. Bên cạnh đó, sự phát triển về kinh tế cũng chính là một trong những lý do khiến thị trường bất động sản tại Quy Nhơn có sự chuyển mình mạnh mẽ.

Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được tại sao giá đất Quy Nhơn lại tăng rất nhanh trong khoảng 6-7 năm trở lại đây. Nói được coi như một trong những biến đổi tất yếu, không thể tránh khỏi của thị trường.

“Điểm danh” 3 dự án đất nền Quy Nhơn nổi bật 2022

Kỳ Co Gateway

Kỳ Co Gateway là dự án đất nền có tổng số vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng, được triển khai xây dựng với tinh thần chủ đạo “Nơi văn hoá hội tụ, nơi di sản bảo tồn”. Kỳ Co Gateway được thiết kế với 7 công viên, mỗi công viên được thiết kế theo một nét văn hóa kiến trúc của một đất nước khác nhau trên thế giới, nổi bật như khu phố Nhật Bản,  Hàn Quốc, Pháp… 

Giá đất quy nhơn tại dự án đất nền Kỳ Co Gateway Quy Nhơn hiện là từ 18 triệu/m2, tương đương với 1,5 tỷ/nền.

Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City là dự án đất nền quy mô khủng, lên tới 116 ha tại Quy Nhơn do Tập đoàn Danh Khôi làm chủ đầu tư.

Giá đất Quy Nhơn
Dự án Nhơn Hội New City

Đây là dự án hiếm hoi hội tụ đủ mọi yếu tố để tạo nên một sản phẩm bất động sản ven biển đẳng cấp, mang giá trị thương mại cao. Nhơn Hội New City hứa hẹn không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi thành phố biển mà còn mang đến cơ hội đầu tư, phát triển du lịch đầy tiềm năng.

Hải Giang Merryland

Đây là dự án tổ hợp  căn hộ, đất nền,biệt thự biển và khách sạn tọa lạc tại thôn Hải Giang, thuộc địa phận xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn. Hải Giang Merryland do Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn làm chủ đầu tư, xây dựng trên quỹ đất có quy mô lên tới 6.56 ha với tổng số vốn đầu tư là 3.500 tỷ đồng.  

Dự án sẽ cung cấp hơn 300 phòng khách sạn, 1.000 căn hộ condotel diện tích từ 30 – 60m2, các lô đất nền xây biệt thự có diện tích đa dạng dao động từ 240 - 350 m2. 

Với những thông tin qua bài viết cập nhật giá đất Quy Nhơn mới nhất năm 2022 trên đây của Homedy hy vọng sẽ giúp quý khách hàng và nhà đầu tư có thể cân nhắc và đưa ra quyết định tốt nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tại sao giá BĐS tăng? Mối quan hệ giữa tốc độ đô thị hóa và BĐS

Tốc độ đô thị hóa là một trong nhiều nguyên nhân khiến giá nhà đất tại Việt Nam tăng mạnh. Các nhà đầu tư cần nắm rõ nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá này để có thể đưa ra chiến lược đầu tư hiệu quả trước những biến động thị trường.

Bản đồ quy hoạch thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa mới nhất

Bản đồ quy hoạch thị xã Nghi Sơn có những điểm nổi bật gì đáng chú ý. Cập nhật ngay những thông tin quy hoạch tại Nghi Sơn, Thanh Hóa để có thêm kinh nghiệm mua bán nhà đất tại đây.

Suất ngoại giao là gì? Những lợi ích và rủi ro khi mua bán

Suất ngoại giao hẳn không còn xa lạ với những môi giới và nhà đầu bất động sản. Thế nhưng với những người mới tiếp cận thị trường nhà đất thì không phải ai cũng hiểu suất ngoại giao là gì. Cùng tìm hiểu chi tiết về khái niệm cũng như những lưu ý khi mua bán các BĐS thuộc suất ngoại giao trong bài viết dưới đây của Homedy.

ĐRM là đất gì? Và TOP 6 câu hỏi liên quan đến đất ĐRM

Đất ĐRM là loại đất quen thuộc với mọi người dân nhưng những câu hỏi về loại đất này vẫn còn khiến nhiều người thắc mắc, trong đó vấn đề được quan tâm nhất đó là chuyển đổi mục đích sử dụng.. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin ngắn gọn và hữu ích liên quan đến đất ĐRM.

Cập nhật giá đất Chơn Thành Bình Phước trước tình hình biến động

Chơn Thành sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, giao thương, vận chuyển hàng hóa. Chính vì vậy mà đây được xem như khu vực trung tâm trong tam giác vàng thương mại hàng hóa, bổ sung nguồn nhân lực cho Tp Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

    Mở App