Căn hộ condotel là gì?

Condotel là loại hình bất động sản đang được các nhà đầu tư săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây, Homedy sẽ giúp bạn hiểu thêm về những khái niệm và hình thức hoạt động của loại hình nhà đất này.

can ho khach san

Khái niệm condotel

Condotel là từ ghép giữa condol và hotel, nghĩa là mô hình nhà ở và khách sạn. Trong căn hộ cũng có đầy đủ các phòng chức năng như phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp... Tuy nhiên, điểm khác biệt của condotel so với các căn hộ thông thường là có sự điều phối, quản lý theo cấu trúc của khách sạn với các tiện ích tích hợp phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí cho chủ nhân.

Ngoài ra, cá nhân có quyền sở hữu từng căn hộ riêng lẻ chứ không nhất thiết phải do sở hữu toàn bộ tòa khách sạn như trước. Chủ nhân có thể toàn quyền cho thuê hoặc trao đổi mua bán qua lại các căn hộ khách sạn mà mình sở hữu nên đây được coi là một trong hình thức kinh doanh hấp dẫn nhờ khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao.

>>> XEM THÊM:

can ho condotel

Đặc điểm: 

  • Có vị trí địa thế đắc địa, gần những nơi có cảnh sắc thiên nhiên đẹp như  sông, núi... thuận tiện cho việc du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Nằm trong các tòa nhà cao tầng hạng sang ở các thành phố lớn, sầm uất như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An...
  • Áp dụng mô hình quản lý của khách sạn, bao gồm: Hệ thống đặt phòng, nhân viên dọn phòng và các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim, bể bơi...
  • Các căn hộ có diện tích trung bình từ 41 - 82 m2 với đầy đủ các phòng chức năng, nội thất được bố trí tiện nghi, sang trọng giúp chủ nhân trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái, thuận tiện nhất.

condotel la gi

Mức giá:

Do là căn hộ hạng sang kết hợp tiện nghi của khách sạn nên mức giá trung bình tương đối cao, dao động từ 50 - 85 triệu/m2. Tuy nhiên, với nhu cầu mua bán, cho thuê các căn hộ nghỉ dưỡng ngày một cao thì các căn hộ condotel hứa hẹn không chỉ mang tới ngôi nhà để ở mà còn là cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu.

Thêm vào đó, khách hàng có cơ hội hưởng mức triết khấu và gói hỗ trợ mua nhà ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng liên kết với nhà đầu tư của dự án.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều dự án condotel nằm tại các vị trí địa thế đẹp trên khắp cả nước như: Condotel 44 Trần Phú Nha Trang (Condotel AB Central Square), condotel nằm trong tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, FLC Luxury Condotel Quy Nhơn...

Với vị thế địa hình đẹp, đa dạng mức giá và tiện ích, căn hộ condotel hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư tiềm năng mang đến nguồn doanh thu cao và lợi nhuận đồng đều cho các khách hàng.

>>> XEM THÊM: 

Gia An /Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ Lofthouse là gì?

Lofthouse là một loại hình nhà ở khá mới ở Việt Nam và hầu như chỉ dành cho giới đại gia hoặc những người có thu nhập cao tại các khu vực đô thị.

Tư vấn chọn gạch ốp lát cho phòng bếp thêm xinh

Sử dụng chất liệu lát sàn cho phòng bếp phù hợp không chỉ giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ hơn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

Biệt thự gần 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng ngập lênh láng sau mưa giông

Chiều ngày 26/9, một cơn mưa lớn diễn ra tại Hồ Chí Minh đã làm ngập nhiều tuyến phố, nhiều nhà bị nước tràn ngập lênh láng. Căn biệt thự gần 70 tỷ đồng của nam ca sĩ Mr Đàm cũng rơi vào tình trạng ngập úng không lối thoát.

Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô xanh mát của gia đình ca sĩ Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình nữ ca sĩ Mỹ Linh đã sở hữu khu biệt thự nhà vườn triệu đô tại Sóc Sơn và chuyển về đây sinh sống.

Ngắm Bel air compound triệu đô đáng mơ ước của Jennifer Lopez

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Jennifer Lopez gần đây đã quyết định mua cho mình một Bel air compound trong mơ. Nếu bạn tò mò về hình ảnh của nó, hãy cùng chúng tôi khám phá nơi sang trọng bậc nhất này.

    Mở App