Bí kíp thuê nhà nguyên căn giá rẻ và hạn chế rủi ro

Thuê nhà nguyên căn hiện đang là giải pháp nhà ở của không ít gia đình tại một số thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Dưới đây là kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn được Homedy tổng hợp lại, có thể sẽ hữu ích với bạn!

Sinh sống và làm việc xa quê khiến bạn không thể có được một nơi ở tốt nhất. Nhà trọ nhỏ hẹp, đông người và thiếu không gian riêng không còn đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt nếu bạn đã có gia đình hoặc có nhu cầu ở trong một không gian cần sự yên tĩnh.

Ông bà ta từ xưa vẫn hay bảo: “An cư lạc nghiệp”. Tất nhiên, bất kỳ ai trong chúng ta đều có mong muốn sở hữu một căn nhà khang trang với tiện nghi đầy đủ. Nhưng với giá cả leo thang ở thị trường bất động sản như hiện nay, việc mua được một ngôi nhà là chuyện không thể thực hiện trong một sớm một chiều.

Chính vì vậy, thuê nhà nguyên căn là một giải pháp thiết thực nhất giúp bạn có được một không gian sống tươm tất, ổn định để có thể tập trung vào công việc. Khi thuê nhà nguyên căn có rất nhiều điều cần lưu ý, những kinh nghiệm thuê nhà dưới đây có thể hữu ích với bạn để hoàn thành tốt việc đó.

>>> XEM THÊM:

Vô vàn lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới

6 lưu ý chủ nhà cần biết khi cho thuê nhà nguyên căn để kiếm lời

H.Mai - Tổng hợp

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sếp công ty môi giới kể chuyện mua đất nền 'mỗi giờ một giá' và đưa cảnh báo

Trong một thị trường nhiễu loạn thông tin, giá đất tăng theo giờ, đại diện DKRA Việt Nam cho rằng cần tỉnh táo, xác định rủi ro trước khi tính lời.

5 bí kíp kinh doanh nhà nghỉ vốn ít, thu lợi nhuận nhanh

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi người đầu tư cần có kiến thức, kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực này. Cụ thể, bạn cần nghiên cứu thị trường, quản lý và lập kế hoạch tài chính, vấn đề nhân sự..

5 sai lầm phổ biến khi mua nhà chung cư trả góp

Hiện nay, mua nhà chung cư trả góp đang là lựa chọn phổ biến của người dân sống tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, quá trình vay vốn tại ngân hàng sẽ phát sinh nhiều rủi ro nếu như người mua không nắm chắc được quy trình vay hoặc bỏ qua sự tư vấn từ những người có kiến thức và kinh nghiệm.

Các loại thuế phí khi mua nhà đất ở Hà Nội

Tôi tiết kiệm được 2 tỷ đồng, dự định mua một căn nhà cấp 4 trong ngõ ở nội thành Hà Nội giá 1,6 tỷ, sổ đỏ đầy đủ. Vậy để mua nhà thì tôi sẽ phải đóng những loại thuế phí nào?

Vì sao mua chung cư mini không được cấp “sổ đỏ”?

Giá rẻ, vị trí trung tâm là những yếu tố chính khiến cho chung cư mini thu hút những khách hàng thu nhập thấp. Tuy nhiên hiện nay, có hàng nghìn căn hộ chung cư mini ở Hà Nội vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng.

    Mở App