Bật mí 20+ ý tưởng phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Với những phòng tắm nhỏ 3m2, việc tìm kiếm một thiết kế vừa đẹp mắt, hài hòa và hợp lý là điều không dễ. Nếu bạn đang ‘đau đầu’ chưa biết chọn mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 nào cho ngôi nhà, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Lưu ý cách bố trí nội thất trong phòng tắm nhỏ 3m2

Phòng tắm là không gian liên quan trực tiếp tới nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Theo lẽ thường, những phòng tắm rộng rãi có diện tích lớn sẽ có thể bài trí nội thất hài hòa, tiện nghi. Tuy nhiên, với những phòng tắm nhỏ sẽ khó khăn hơn khi phải đong đếm, tính toán kích thước đồ dùng mà vẫn đáp ứng được sự thoải mái nhất cho người dùng. 

phong tam nho 3m2

Vấn đề phòng tắm 3m2 gặp phải là hạn chế về diện tích

Một vài lời khuyên cho nội thất phòng tắm nhỏ 3m2 sau đây sẽ giúp bạn có thêm lời giải cho bài toán trên.

  • Phối màu theo nguyên tắc “tường sáng - sàn tối” để tạo chiều sâu không gian

  • Lắp thêm gương để “mở rộng” không gian

  • Sử dụng kệ để tiết kiệm không gian một cách thông minh hơn

  • Thay bồn tắm bằng vòi tắm hiện đại để tối ưu diện tích

  • Tạo vách ngăn bồn tắm bằng kính không khung 

  • Loại bỏ viền cho đồ nội thất và giữa các không gian

  • Chọn nội thất có thiết kế thanh mảnh để tạo cảm giác thanh thoát

  • Sắp xếp đồ đạc theo chiều dọc để tăng khả năng lưu trữ

  • Hãy dùng cửa kéo thay vì cửa cánh để mở rộng diện tích và không gian thoáng đãng hơn

Những ý tưởng phòng tắm nhỏ 3m2 ấn tượng

Dưới đây là 20+ mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 do Homedy - nền tảng kết nối bất động sản tổng hợp lại. Cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 ưng ý nhất nhé!

Phòng tắm nhỏ 3m2 kết hợp đèn led màu xanh mát

Những gam màu tươi sáng, trẻ trung và tươi mát thường được lựa chọn trong thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2. Được tích hợp nội thất bồn tắm hiện đại, đây là mẫu nhà tắm điển hình được sử dụng khá nhiều ở các căn hộ chung cư, nhà phố,…

phong tam nho 3m2

Khi bước vào không gian phòng tắm này, chủ nhà sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái. Màu sắc của mặt bàn đá, gạch ốp phòng tắm nhỏ 3m2 được kết hợp nhịp nhàng, thể hiện sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Qua đó, giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

phong tam nho 3m2

Thiết kế bồn tắm kết hợp với hệ thống đèn led màu xanh lá cây

Phòng tắm nhỏ 3m2 ốp gạch Mosaic

Đây là mẫu phòng tắm 3m2 nhỏ nhắn với thiết kế khá gọn gàng, điểm nhấn là bồn tắm sang trọng giữa không gian màu nâu trung tính.

phong tam nho 3m2

Đặc biệt, phòng tắm này còn được trang trí với phần tường được ốp gạch Mosaic, nền được lát gạch men bóng vừa tạo điểm nhấn cho không gian, lại vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. 

phong tam nho 3m2

Phòng tắm nhỏ 3m2 ốp gạch Mosaic

Phòng tắm nhỏ 3m2 ‘tất cả trong 1’

Giờ đây, phòng tắm không đơn thuần chỉ là một không gian để vệ sinh cá nhân. Với thiết kế phòng tắm này, bạn có thể tích hợp làm nơi trang điểm, phòng giặt, tắm, vệ sinh cá nhân...

phong tam nho 3m2

Một không gian phòng tắm nhỏ 3m2 có thiết kế với các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Điểm nhấn của thiết kế này chính là chiếc bàn với đường cong hoàn hảo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho chủ nhân đặt chân tới.

phong tam nho 3m2

Tích hợp làm nơi trang điểm, phòng giặt, tắm, vệ sinh cá nhân...

Phòng tắm nhỏ 3m2 với vòi tắm hiện đại

Thông thường, một chiếc bồn tắm sẽ có thể chiếm gấp đôi lượng không gian so với vòi sen. Do đó, nếu bạn muốn mở rộng không gian phòng tắm của mình thì giải pháp hữu hiệu nhất là thay bồn tắm bằng vòi tắm hiện đại.

phong tam nho 3m2

Phòng tắm nhỏ chỉ 3m2 với vòi sen

Không quá cầu kỳ, đây là mẫu phòng tắm 3m2 có thiết kế tương đối hiện đại, sang trọng. Từng khu vực được thiết kế và sắp xếp một cách hợp lí. Khu vực chậu rửa được sử dụng nhiều nhất được đặt đầu tiên, tiếp theo là bồn cầu và cuối cùng là khu vực tắm. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà tắm nhỏ này cho các thiết kế nhà đẹp của mình và chọn màu sắc yêu thích thay vì màu đỏ như mẫu trên.

phong tam nho 3m2

Phòng tắm đứng bằng kính tuy nhỏ nhưng mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại

Phòng tắm nhỏ 3m2 không viền

Một ý tưởng khá hay ho khác cho phòng tắm diện tích nhỏ chính là loại bỏ viền của đồ nội thất và giữa các không gian. Cụ thể, bạn có thể sử dụng vách kính không viền, tối giản thiết kế vòi sen… Ngoài ra, phần sàn và tường có sự đồng điệu về màu sắc hay chất liệu cũng là một cách tối ưu hiệu quả. 

phong tam nho 3m2

Sắp xếp tối giản cũng giúp phòng tắm 3m2 thêm thoáng đãng, rộng rãi

Với thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 này, gia chủ sẽ không còn cảm thấy nhàm chán hay đơn điệu. Ngược lại, với tông màu trắng của gạch ốp tường và lát nền, đây sẽ là điểm nhấn cho không gian.

Phòng tắm nhỏ 3m2 với gương lớn

Gương trong phòng tắm không chỉ là món đồ để gia chủ dùng chỉnh trang diện mạo. Trong thiết kế phòng tắm nhỏ, gương còn giúp “mở rộng” không gian hiệu quả. 

phong tam nho 3m2

Bố trí gương dọc theo một mặt tường cho phòng tắm

Khi dùng gương, tầm nhìn không bị hạn chế nhiều như tường gạch thông thường nên gia chủ sẽ có cảm giác không gian lớn hơn diện tích thực. Chưa kể gương còn có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt, giúp tăng lượng sáng cho không gian phòng tắm.

Trên đây, Homedy đã chia sẻ những mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp theo phong cách hiện đại. Hy vọng với những mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ trên, bạn đã lựa chọn được mẫu phòng tắm ưng ý nhất. 

Đừng quên truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy mỗi ngày để đón đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến mua bán nhà đất khác nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm chọn cửa gỗ biệt thự đẳng cấp, sang trọng

Cửa gỗ biệt thự góp phần quan trọng trong việc nên sự thẩm mỹ, vẻ tráng lệ cho phần ngoại thất công trình. Cùng tìm hiểu những bí quyết chọn cửa gỗ đẹp, hợp phong thủy cho nhà biệt thự trong bài viết dưới đây.

Top 3 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp xuất sắc

Top 3 căn nhà nhà mái Nhật 1 tầng đẹp, ấn tượng dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn “mãn nhãn”. Hy vọng với những thiết kế độc đáo này, bạn sẽ có thêm ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của mình.

Mái nhà kiểu Nhật Bản: Đặc điểm và các mẫu thiết kế ấn tượng

Mái nhà kiểu Nhật Bản với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Cùng Homedy tìm hiểu kỹ hơn về loại mái nhà kiểu Nhật và tham khảo các mẫu mái đẹp trong bài viết sau đây.

Kinh nghiệm thiết kế giếng trời trên cầu thang đẹp

Thiết kế giếng trời trên cầu thang là xu hướng được nhiều căn nhà ống, nhà phố có diện tích nhỏ áp dụng hiện nay. Làm sao để thiết kế kiểu giếng trời này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy? Mời bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp, chi phí thấp

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ với sự độc đáo, mới mẻ trong phong cách kiến trúc đã gây ấn tượng mạnh cho không ít gia đình Việt. Mời bạn cùng Homedy tìm hiểu thêm về loại hình nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ và các mẫu thiết kế ấn tượng trong bài viết sau đây!

    Mở App