Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp, chi phí thấp

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ với sự độc đáo, mới mẻ trong phong cách kiến trúc đã gây ấn tượng mạnh cho không ít gia đình Việt. Mời bạn cùng Homedy tìm hiểu thêm về loại hình nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ và các mẫu thiết kế ấn tượng trong bài viết sau đây!

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ là gì? 

Nhà cấp 4 mái Nhật là một dạng nhà cấp 4 lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà truyền thống của đất nước Nhật Bản. Trong quá trình du nhập vào Việt Nam, mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đã được điều chỉnh hài hòa để phù hợp với tính thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Nhà cấp 4 mái Nhật ấm về mùa đông, mát về mùa hè

Nhà cấp 4 mái Nhật chỉ có một tầng với thiết kế mái dốc nhẹ, chồng lớp và mở rộng ra ở các hướng khác nhau. Theo tìm hiểu của Homedy, Nhật Bản có khí hậu ôn đới lạnh với lượng mưa không nhiều, do đó, phần mái nhà chỉ cần có đủ độ dốc nhẹ đủ để nước mưa dễ dàng chảy.

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ có những loại nào?

Trên thực tế, loại hình nhà cấp 4 mái Nhật phân thành hai loại chính là mái ngói dốc và mái ngói bằng. Giữa hai loại mái này có sự khác biệt cơ bản như sau:

  • Mái ngói dốc: Độ dốc của kiểu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ này khá giống với kiểu mái Thái song chúng có độ dốc nhỏ hơn. Mặt khác, phần mái được phát triển ra nhiều hướng với các mặt bằng mái nhỏ giao với mái lớn xếp chồng lớp lên nhau tạo cảm giác gợn sóng nhẹ nhàng, mềm mại hơn.

  • Mái ngói bằng: Loại mái ngói này thường được các gia đình trẻ yêu thích và lựa chọn vì phần mái được đổ rộng và dài ra bốn góc nhằm tránh được nắng, mưa hắt vào trong nhà. 

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Độ dốc nhà cấp 4 mái Nhật vừa phải, đủ để thoát nước mưa

Phân biệt nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ và mái Thái

Nhà cấp 4 mái Nhật và mái Thái đều có điểm chung là sử dụng vật liệu ngói để làm mái, qua đó giúp căn nhà trở nên mát mẻ và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, giữa hai loại nhà này còn có một số điểm khác nhau như:

  • Nhà mái Thái 3 phòng ngủ: Có độ dốc lớn với thiết kế chóp nhọn và cao.

  • Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ: Độ dốc thấp dưới 40% nhằm đảm bảo khả năng thoát nước mưa và giúp khuôn mái cân bằng đồng đều.

Chiêm ngưỡng nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp “lạc lối”

Dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật đẹp được tổng hợp từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, mời bạn cùng tham khảo!

Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 500 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 500 triệu đồng đang là sự lựa chọn của không ít gia đình có diện tích đất rộng. Những thiết kế này không chỉ mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên cho gia chủ mà còn đáp ứng hoàn hảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và đặc biệt là chi phí xây dựng khá hợp lý.

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ hiện đại

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại đang là xu thế nhà ở mới mẻ và ấn tượng được các gia đình vùng ngoại ô lựa chọn. Với vẻ đẹp bình dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại khẳng định đẳng cấp của gia chủ. 

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ sân vườn

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 sân vườn phòng ngủ vô cùng lý tưởng đối với các gia đình vùng nông thôn hoặc ở khu ngoại ô. Tuy thiết kế yêu cầu diện tích rộng rãi nhưng tổng thể bắt mắt, thoáng mát giúp gia chủ thư giãn không kém ngôi nhà nghỉ dưỡng dạng second home.

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Với thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ sân vườn này, điểm nhấn đầu tiên chính là bộ cửa chính bằng gỗ bề thế và chắc chắn. Hệ thống cửa sổ được trang bị kiểu vật liệu nhôm kính giúp việc lấy sáng tự nhiên được tốt hơn. 

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Không những thế, với hệ thống cửa kính gia chủ còn có thể thỏa tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Các loại cây cảnh, cây bonsai, hòn non bộ, giàn hoa cây cảnh đa dạng màu sắc cũng được bố trí ở phía trước nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ giá rẻ ở nông thôn

Thay vì những ngôi nhà mái Thái đã quá quen thuộc, bạn có thể lựa chọn xây dựng một ngôi nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp với giá từ 300 triệu đồng. Mẫu nhà này có mức giá hợp lý, thiết kế bắt mắt nên đang trở thành xu hướng thịnh hành tại Việt Nam.

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật - sự hòa quyện giữa kiến trúc Nhật và Việt Nam

Hình khối kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đảm bảo sự kiên cố và bền vững. Dù vậy ở mẫu thiết kế nhà đẹp này còn có sự xuất hiện của những đường nét vô cùng mềm mại và uyển chuyển. Riêng phần chân tường được ốp gạch màu xám nhằm bảo vệ tường chống lại những tác động xấu của thời tiết. 

nha cap 4 mai nhat 3 phong ngu

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ với thiết kế khối mái chữ A độ dốc vừa phải giúp cho việc thoát nước mưa nhanh hơn, tránh gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Đặc biệt, nhà mái Nhật còn được giới chuyên gia nhận định là kiểu mái mang đến sự thoáng mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Vừa rồi là những mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp, chi phí thấp do Homedy tổng hợp lại. Chúng tôi mong rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình tham khảo không gian mơ ước. 

V.A (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp những thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 đẹp long lanh

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 là mẫu nhà được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng BĐS Homedy khám ngay ngay những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu gác lửng đẹp "vạn người mê"

Các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu với ưu điểm rộng rãi, thoáng mát đang được các gia đình vùng nông thôn đặc biệt yêu thích và lựa chọn.

Căn hộ Duplex là gì? Những đặc điểm của loại hình căn hộ Duplex

Duplex là loại hình bất động sản căn hộ thông tầng có thiết kế sang trọng và rộng rãi hơn hẳn các căn hộ thương mại bình thường. Duplex nằm tại các tầng trung của tòa chung cư với thiết kế tầng thông như ban công, logia tương tự như các căn hộ chung cư.

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp kèm bản vẽ chỉ từ 300 triệu đồng

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn ngoài tính ứng dụng cao còn có ưu điểm giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh. Cũng chính vì thế, các mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

1001 ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ đẹp không ngờ

Thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ làm sao để đẹp và hút khách nhất? Cùng Homedy khám phá cách trang trí cho quán cafe nhỏ ấn tượng với chi phí tối ưu nhất.

    Mở App