9 sai lầm người mua nhà lần đầu hay mắc phải

Hào hứng khi mua nhà lần đầu tiên nhưng vì thiếu kinh nghiệm, chủ quan nên nhiều người đã mắc phải sai lầm đáng tiếc. Để việc mua nhà không gây hối tiếc trong tương lai, hãy đảm bảo bạn không mắc phải 9 sai lầm dưới đây.

 Tham khảo giá nhà riêng tại TP. HCM đang giao dịch trên Homedy – Kênh thông tin BĐS hàng đầu Việt Nam!

>>> XEM THÊM:

So sánh ưu nhược điểm của căn hộ bàn giao thô và căn hộ bàn giao hoàn thiện

5 lý do nên đầu tư vào bất động sản ngay hôm nay!

Làm thế nào để viết tin đăng bán nhà đất thu hút nhiều view?

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những trường hợp chuyển nhượng bất động sản không phải đóng thuế

Hầu hết các giao dịch mua bán, chuyển nhượng nhà đất đều phải đóng thuế. Tuy nhiên có những trường hợp ngoại lệ, đó là những trường hợp nào?

So sánh ưu nhược điểm của căn hộ bàn giao thô và căn hộ bàn giao hoàn thiện

Hiện nay có hai hình thức bàn giao căn hộ là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Đâu là loại hình mang đến lợi ích cho người mua, mời bạn cùng Homedy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Để cho thuê căn hộ giá cao cũng cần có cả những bí quyết!

Không ít người hiện nay bỏ tiền đầu tư mua căn hộ và cứ nghĩ nhu cầu tăng sẽ dễ cho thuê, nhưng lại quên rằng cùng thời điểm đó nguồn cung trên thị trường cũng tăng lên và kéo theo áp lực cạnh tranh cao.

3 yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi chọn mua đất nền

Tùy theo từng sản phẩm bất động sản sẽ có những nguyên tắc phong thủy khác nhau, trong đó đất nền là loại hình bất động sản có nguyên tắc phong thủy đơn giản nhất, chỉ cần nắm vững được các lưu ý sau đây:

Có khoảng 2 tỷ, nên đầu tư căn hộ cho thuê hay gửi tiết kiệm ngân hàng?

Trong bối cảnh giá vàng và lãi suất tiền gửi ngân hàng có nhiều biến động phức tạp như hiện nay thì việc đầu tư căn hộ cho thuê được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao, nhất là những căn hộ từ trung cấp đến cao cấp đạt chuẩn về an ninh, dịch vụ cùng các tiện ích đồng bộ.

    Mở App