8 ý tưởng trang trí noel cho nhà ở độc lạ mà lại siêu tiết kiệm

Các ý tưởng trang trí noel cho nhà ở dưới đây không chỉ tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường. Vì vậy, cha mẹ có thể khuyến khích trẻ nhỏ cùng tham gia trang trí với mình, tăng sự sáng tạo cho trẻ. Dưới đây là một số gợi ý, bạn có thể tham khảo để biến đổi tùy không gian gia đình. 

Mùa lễ hội cuối năm 2022 đến gần, chỉ cần khoảng 30 phút chuẩn bị, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những không gian nhà ở độc đáo đón Noel với mức chi phí tiết kiệm, cả ngôi nhà/căn hộ của bạn sẽ được phủ một màu sắc noel rất riêng.

1. Ý tưởng tạo cây thông Noel cho phòng khách

Nhắc đến noel không thể thiếu cây thông - cây đặc trưng nhất giúp mang sắc màu noel đến. Thông thường, trang trí noel cho nhà ở các gia đình đặt cây thông ở phòng khách. Có rất nhiều ý tưởng tự tạo cây thông noel từ sách báo cũ, sách vỏ, vỏ chai... rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng cây thông noel sau:

cay-thong-noel
Cây thông noel từ báo cũ
cay-thong-noel-1
Cây thông noel được tạo từ cách sắp xếp những cuốn sách trong tủ sách gia đình
cay-thong
Tự làm cây thông noel từ cầu thang và các vật trang trí dễ thương
cay-thong
Cây thông noel làm từ các thanh gỗ

>>> XEM THÊM:

20+ ý tưởng làm vườn treo độc đáo cho nhà phố và chung cư

20+ ý tưởng thiết kế sân thượng vừa siêu đẹp lại ít chi phí

Nhìn chung, có rất nhiều cách làm cây thông noel tại nhà đơn giản, dễ thực hiện. Vì vậy, bạn hãy thỏa sức sáng tạo để mang đến không khí giáng sinh trong gia đình vừa đẹp lại siêu rẻ.

2. Trang trí bằng tường nhà đón Noel

Bạn hãy sử dụng những mẫu decal dán tường mang không khí noel để giúp ngôi nhà của mình trông sắc màu noel hơn.

trang-tri-tuong-giang-sinh
Trang trí tường nhà bằng decal đón noel
noel
Trang trí tường nhà bằng các dây treo đón noel

3. Mang sắc màu noel đến cầu thang

Có khá nhiều cách tô điểm cho cầu thang của gia đình bạn tràn ngập sắc màu noel. Một vài gợi ý là bạn có thể thêm dây thông cuốn, vòng nguyệt kế, những chiếc nơ, những bó hoa khô... Sau đó, bạn có thể lắp thêm những dây đèn nháy lung linh nhé. 

trangtricauthang
Không khí giáng sinh ngập tràn cầu thang
trangtricauthang
Một gợi ý trang trí cầu thang noel khác

4. Thêm sắc màu noel cho căn bếp

Bếp là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, vì thế bạn hãy chú trọng trong không gian này. Chỉ cần vài điểm nhấn như decal dán, ông già noel hay vòng nguyệt quế cũng sẽ khiến không gian bếp gia đình bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

trangtribep
Trang trí không gian bếp ngập sắc noel

5. Phỏng ngủ chào đón giáng sinh

Để mang không gian giáng sinh vào phỏng ngủ, bạn chỉ cần thay đổi ga gối giường bằng những gam màu đỏ ấm áp của noel. Đừng quên thêm những dây đèn nháy để không gian thêm lung linh nhé. 

trang-tri-phong-ngu
Phòng ngủ đậm chất giáng sinh
trang-tri-phong-ngu
Phòng ngủ mang hơi hướng noel

6. Trang trí noel cho cửa ra vào

Cửa ra vào chính là nơi để bạn thỏa sức trang trí, tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cầu kỳ hoặc đơn giản. Nơi đây giúp mang đến cảm giác không khí lễ hội chung, bạn có thể lựa chọn cây thông noel, ông già noel, đèn nháy để nhấn mạnh.

trang-tri-cua
Trang trí cửa ra vào đón noel
cuanha
Cửa nhà ngập sắp noel

7. Trang trí cửa sổ đón noel

Theo các câu chuyện, ông già Noel sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ nhỏ thông qua cửa sổ. Vì vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hãy chú ý trong trang trí khu vực này. Nếu bạn là người thích đơn giản thì chỉ cần decal gián, đèn nháy, vòng nguyệt quế... mà thôi.

cuaso
Trang trí cửa sổ ngập sắc màu noel
cua-so
Decal dán giúp không khí noel ngập tràn

8. Trang trí trần nhà

Bạn có thể vận dụng ý tưởng trang trí noel cho nhà ở để làm cho trần nhà của gia đình trở nên độc đáo hơn. Trần nhà bạn có thể treo vòng nguyệt quế, quả chuông và các vật dễ thương khác. 

trang-tri-tran-nha
Treo các vật độc đáo lên phía trần nhà

Trên đây là những ý tưởng trang trí noel cho nhà ở  giúp bạn có được không gian đậm sắc màu. Có hàng nghìn ý tưởng trang trí độc đáo, cập nhật liên tục theo xu hướng cho nhà ở bạn có thể tham khảo tại cộng đồng yêu nhà đẹp Homedy

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Seri những ngôi nhà "kết thúc có hậu" - Thay đổi ngoạn mục sau cải tạo

Có thể ban đầu chủ nhân những ngôi nhà này không được sở hữu không gian hoàn hảo hay phong cách thiết kế như mong muốn. Tuy nhiên, sau những lần sửa sang đã giúp họ thật sự hài lòng và khiến không ít người xem trầm trồ:

Cải tạo căn hộ 80m2: Từ không có điểm nổi bật thành đẹp không góc chết

Căn hộ 80m2 trước khi cải tạo được đánh giá là khá đơn giản, không có điểm nổi bật. Từ một không gian hoàn thiện đơn giản, các kiến trúc sư đã "biến hình" căn hộ trở nên thu hút, thông thoáng với nhiều cây xanh. Không gian sống mới đảm bảo tối giản và ấn tượng.

Ngôi nhà mặt tiền đơn giản, không gian bên trong lại sang chảnh tựa khu nghỉ dưỡng cao cấp

Nếu chỉ nhìn bên ngoài, ngôi nhà Hannah House 86m2 khiến người xem cảm giác bình dị, đơn giản. Thế nhưng, khi đi qua lớp cửa chính lại là một không gian khác xa hoàn toàn suy nghĩ. Hannah House được ví như một khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay giữa lòng thành phố Mexico.

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất tối giản của giới trẻ Việt: Thẩm mỹ lại tiết kiệm

Hiện nay quan điểm “Simple is the best” (đơn giản là nhất) đang dần trở nên thịnh hành ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Quan điểm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, điển hình là nội thất. Bởi nó mang đến ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá cả hợp lý đồng thời thể hiện cá tính riêng của người trẻ.

Chuyển đồ trước khi nhập trạch có được không? Có phạm phong thủy không?

Thông thường sau khi làm lễ nhập trạch thì gia chủ bắt đầu chuyển đồ đạc vào nhà mới. Tuy nhiên, có nhiều người do không có nhiều người cần chuyển nhà gấp mà ngày nhập trạch còn cách quá xa thì việc chuyển nhà trước khi nhập trạch có được không, có phạm phong thủy không?

    Mở App