6 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư được yêu thích nhất năm 2017

Năm 2017 sắp trôi qua, cùng Homedy điểm lại những xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư được yêu thích nhất năm 2017. Hãy xem ngôi nhà của bạn đã bắt kịp được xu hướng nào nhé!

1. Đưa thiên nhiên vào ngôi nhà

Đây là xu hướng thiết kế nội thất vô cùng hot và đã có từ nhiều năm nay, tuy nhiên đến năm 2017 nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo dự đoán, năm 2018 nó sẽ tiếp tục được nhiều gia đình lựa chọn do mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống.

Bạn hãy thử tượng tượng mà xem, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn lại được hòa mình vào không gian đậm màu sắc thiên nhiên. Thêm vào đó, khi mà nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên thì xu hướng thiết kế nội thất này sẽ giúp căn hộ của bạn hạ nhiệt vào ngày hè nóng bức.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là xu hướng thiết kế này chỉ phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn từ 70m trở lên, với những căn hộ mini có diện tích 30 – 40m2 thì không gian nhỏ bé sẽ không phù hợp để bạn đặt thêm những chậu cây cảnh như vậy.

2. Xu hướng tối ưu hóa diện tích với nội thất thông minh

Đây là xu hướng phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, nó vừa giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt xu hướng này còn giúp tiết kiệm diện tích trưng bày đồ đạc trong căn hộ, đây là lý do vì sao nó trở thành xu hướng được yêu thích trong năm 2017 vừa qua.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

3. Ghế sofa cho phòng khách

Những chiếc ghế sofa là đồ dùng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình, nhất là những chiếc ghế dạng giường vừa có thể ngồi, nằm hay chơi đùa với trẻ con… và quan trọng hơn là nó vẫn dùng để tiếp khách. Món đồ này sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ và được nhiều gia đình lựa chọn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu

4. Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ chưa bao giờ là lỗi mốt, những sản phẩm vừa có độ bền cao, lại mang vẻ đẹp sang trọng, không khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh… Nếu bạn sử dụng gam màu gỗ nhạt sẽ mang lại không gian tươi sáng và ngược lại, việc lựa chọn các gam màu đậm sẽ mang đến không gian cổ điển, sang trọng cho căn hộ.

=>Xem thêm: 10 sản phẩm nội thất Ikea được ưa chuộng nhất trên thế giới

thiet-ke-noi-that-chung-cu

5. Sử dụng vật dụng nhiều họa tiết hoa văn

Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất hiện nay, những vật dụng với họa tiết, hoa văn nổi bật đã làm siêu lòng rất nhiều các chủ nhân của căn hộ chung cư. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu hoa văn với họa tiết nổi bật này trên các giấy dán tường, tranh, ảnh treo trong nhà… tạo nên dấu ấn riêng cho từng căn hộ.

=>Xem thêm: Những mẫu giấy dán tường kích thích trí sáng tạo của trẻ

thiet-ke-noi-that-chung-cu

6. Sử dụng các gam màu nhẹ

Cũng như việc sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ thì những gam màu nhẹ cũng là xu hướng nổi bật trong năm 2017. Sự kết hợp giữa những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ giúp không gian căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chẳng hạn bạn có thể kết hợp giữa hai gam màu đối lập như đen – trắng nhằm mang lại không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế.

=>Xem thêm: Ngắm căn hộ đẹp hoàn hảo với gam màu trắng xám và cách bố trí nội thất thông minh

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Trên đây là những gợi ý về phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư được yêu thích nhất trong năm 2017 và sẽ còn được yêu thích trong tương lai. Để cập nhật thêm các xu hướng về thiết kế nội thất, bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn sở hữu một không gian tuyệt đẹp và nổi bật theo đúng phong cách riêng!.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tết này Hà Nội và Sài Gòn bắn pháo hoa ở đâu?

Chỉ còn vài ngày nữa, cả thế giới sẽ lại đón khoảnh khắc giao thừa. Vậy năm nay Hà Nội và TPHCM sẽ bắn pháo hoa ở những điểm nào?

Chuyên gia gợi ý 4 cách để nhận diện giấy tờ nhà đất giả

Việc làm giả CMND, hộ chiếu, giấy chủ quyền nhà đất hay mạo danh người thân ký hợp đồng giao dịch … là những chiêu trò tinh vi của bọn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Những “ngôi nhà di động” cực tiện nghi khiến ai cũng ao ước sở hữu

Công nghệ phát triển cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến những thiết kế nhà hiện đại, chúng có thể sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

4 Lưu ý cần nắm kĩ khi mua nhà lần đầu

Nhà đất là mặt hàng có giá trị lớn, sử dụng lâu dài nên việc mua nhà cần phải được cân nhắc kĩ lưỡng tránh “tiền mất tật mang”. Vì thế, nếu là người lần đầu mua nhà bạn cần nắm rõ 4 bước sau đây để tránh rủi ro không đáng có.

Đẹp "rụng rời" với ngôi nhà một tầng có gác lửng ở Quảng Bình

Căn nhà một tầng một gác lửng xinh xắn này có thể khiến bất cứ ai khi đi ngang qua đều phải ngoái lại ngắm nhìn.

    Mở App