5 mẫu đèn trang trí phòng khách độc đáo bạn nên biết

Đèn ngày nay không chỉ là sản phẩm có chức năng chiếu sáng mà đã dần trở thành thiết kế trang trí phòng khách mới mẻ. Đèn trang trí phòng khách hiện đại có nhiều kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Nếu gia chủ muốn tô điểm ngôi nhà của mình bằng những mẫu đèn đẹp mắt, hãy tham khảo 5 kiểu đèn trang trí dưới đây.

1. Đèn chùm

Đèn chùm là mẫu đèn trang trí phòng khách được sử dụng rộng rãi. Đèn chùm thường có kết cấu chắc chắn, có bóng đèn làm bằng thủy tinh đẹp mắt. Thường đèn chùm làm bằng pha lê rất phù hợp cho những không gian truyền thống hay cổ điển. Mẫu đèn này được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng vừa sang trọng vừa mang lại nguồn sáng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

den chum
Đèn chùm kiểu dáng lạ mắt để trang trí phòng khách

Một mẫu đèn chùm kiểu dáng lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự thanh lịch tuyệt vời. Chiếc đèn không chỉ giúp không gian phòng khách trở nên sáng đẹp hơn mà còn là điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà.

den chum
Đèn chùm hình quả thông

Trong căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, mẫu đèn chùm hình quả thông là điểm nhấn thu hút mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho không gian.

den chum
Đèn chùm phong cách cổ điển

Nếu sở hữu ngôi nhà phong cách cổ điển hay bán cổ điển, một mẫu đèn chùm pha lê phong cách sang trọng sẽ là chi tiết giúp căn phòng có điểm nhấn hơn.

den chum

Mẫu đèn chùm kiểu dáng hiện đại này có bóng đèn làm bằng thủy tinh, chân đèn làm bằng kim loại mang đến sự thanh lịch mà cũng đầy mạnh mẽ. Mẫu đèn này không chỉ thích hợp treo ở phòng khách mà bạn có thể dùng treo nó ở phòng ngủ hay phòng ăn.

2. Đèn rọi

Đèn rọi là mẫu đèn được nhiều gia chủ sử dụng trong những năm gần đây. Mẫu đèn này có lượng ánh sáng lớn, được thiết kế soi chiếu vào các chi tiết nổi bật trong nhà như tranh ảnh hay tường. Mẫu đèn này vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa là chi tiết trang trí tạo nên sự tinh tế cho phòng khách của bạn.

den roi
Đèn rọi trang trí phòng khách

Mẫu đèn rọi bằng kim loại này có chân đèn được thiết kế linh hoạt giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh độ cao của đèn để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Màu xám bạc của mẫu đèn này khiến không gian trở nên tiện nghi hơn.

den roi
Đèn rọi âm trần mang lại điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà

Trong phòng khách tiện nghi này, những mẫu đèn rọi âm trần chiếu vào những chi tiết trang trí như tranh ảnh treo tường hay tủ tivi mang đến không gian sự ngập tràn ánh sáng.

den roi
Đèn rọi lắp trần mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho phòng khách

Một mẫu đèn rọi lắp trần mang đến ấn tượng thị giác tuyệt vời cho phòng khách. Mảng tường có hoa văn tinh tế dường như đẹp cuốn hút hơn khi những chiếc đèn rọi này chiếu vào.

den roi
Đèn rọi kết hợp đèn chùm đẹp mắt

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn rọi và đèn chùm khiến phòng khách này ngập tràn trong ánh sáng đầy mê hoặc.

3. Đèn ốp trần, ốp tường

Đèn ốp trần là thiết kế được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà ở. Mẫu đèn này không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian giúp ngôi nhà thoáng đãng mà không kém phần sang trọng, tiện nghi.

den op
Đèn ốp trần trang trí phòng khách

Nếu gia chủ sử dụng trần thạch cao, hãy biến không gian trần trở thành nơi “biểu diễn ánh sáng” đẹp mắt.

den op
Đèn ốp trần họa tiết hoa đẹp mắt

Mẫu đèn ốp trần họa tiết hoa thanh lịch cuốn hút sẽ mang đến cho phòng khách của bạn sự sang trọng, hiện đại. Sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện năng, mẫu đèn này ngoài việc tăng vẻ đẹp cho không gian còn giảm thiểu tiền điện hằng tháng.

den op
Đèn ốp trần đẹp mắt

Một mẫu đèn sang trọng mang đến cho không gian chung sự thanh lịch, đẹp mắt. Họa tiết trang trí đèn tinh tế với màu trắng bạc và vàng ánh kim – vốn là những màu sắc tượng trưng cho vua chúa sẽ giúp “nâng tầm” vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

4. Đèn để bàn

Đèn để bàn là mẫu đèn tạo được điểm nhấn cho phòng khách, mang lại hiệu quả trang trí tuyệt vời cho không gian. Tùy vào phong cách thiết kế nội thất để gia chủ chọn cho mình mẫu đèn kiểu dáng hiện đại, sang trọng hay cổ điển nhé.

den de ban
Đèn để bàn trang trí phòng khách

Một chiếc đèn để bàn đẹp không chỉ làm tròn trách nhiệm chiếu sáng mà còn là một vật trang trí tinh tế cho phòng khách. Căn phòng khách này sẻ dụng nhiều loại đèn như đèn chùm, đèn rọi kết hợp đèn để bàn tạo hiệu ứng tuyệt vời cho ngôi nhà.

den de ban
Đèn bản phong cách cổ điển lạ mắt

Một mẫu đèn bàn cổ điển màu trắng mang đến cho không gian vẻ đẹp hoài cổ. Thiết kế này sử dụng những quả thông trang trí mặt viền bên ngoài đèn mang đến sự khác lạ cho thiết kế.

den de ban
Đèn bàn đẹp sang trọng

Nếu bạn yêu thích mẫu đèn bàn đơn giản mà không kém phần sang trọng, bạn có thể tham khảo mẫu đèn này. Thiết kế chụp đèn bằng vải thô đơn giản kết hợp chân đèn kim loại sang trọng tạo cho tổng thể thiết kế sự cuốn hút.

5. Đèn thả

Đèn thả là mẫu đèn trang trí giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn này tùy theo sở thích của mình.

den tha
Đèn thả trang trí phòng khách

Mẫu đèn thả mang phong cách công nghiệp này khiến phòng khách sáng và đẹp mắt hơn.

den tha
Đèn thả độc đáo

Mẫu đèn thả độc đáo này có thân đèn làm bằng kim loại sơn tĩnh điện vừa mạnh mẽ vừa tinh tế kết hợp với bóng đèn vàng tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian. Ánh sáng vàng của bóng đèn mang tới sự ấm áp cho phòng khách, giúp gia chủ có sự thư giãn thoải mái nhất.

Bạn có thể phối hợp nhiều loại đèn với nhau để mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí tối ưu. Mỗi mẫu đèn có một ưu nhược điểm khác nhau, kết hợp các loại đèn sẽ giúp phát huy tác dụng của từng loại và khiến căn phòng của bạn trở nên cuốn hút.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng đèn trang trí bởi quá nhiều đèn sẽ làm không gian mất đi cảm giác an toàn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 phong cách nội thất nhà đẹp biến nhà bạn trở thành “thiên đường nghỉ ngơi”

Thiết kế nội thất nhà đẹp để biến ngôi nhà trở thành “thiên đường nghĩ dưỡng” cho mọi thành viên trong gia đình là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm.

4 mẫu trần thạch cao bền đẹp nhìn là mê

Trần thạch cao là một trong những thiết kế kiến tạo không gian căn phòng hoàn hảo. Ngoài chú trọng về màu sắc hay cách bài trí nội thất, đừng quên rằng phần trần nhà nếu không được chăm chút sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên kém thẩm mỹ.

4 mẫu sofa giường thông minh cho nhà thêm xinh

Sofa giường là món đồ nội thất đa năng không thể thiếu cho không gian có diện tích nhỏ. Ghế sofa có khả năng “hô biến” thành giường ngủ hay kết hợp với các món đồ nội thất khác tạo vẻ đẹp thanh lịch cho không gian chung.

4 kiểu tủ quần áo gỗ siêu tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn

Các mẫu tủ quần áo gỗ này sẽ mang đến cho gia chủ muôn vàn sự chọn lựa cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Bí mật sử dụng đá hoa cương trong nội thất

Đá hoa cương (hay còn gọi là đá granite) là chất liệu được dùng phổ biến trog thiết kế nội thất ngày nay bởi màu sắc đa dạng, độ cứng cao, tuổi thọ lớn.

    Mở App