Tự chế kệ sách độc đáo để khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho trẻ

Biến những quyển sách thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ chỉ đơn giản từ những chiếc kệ sách tự chế đáng yêu. Bạn có tin không? Hãy thử khám phá và tự chế kệ sách độc đáo theo gợi ý dưới đây để tạo nhiều cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho bé cùng Homedy nhé!

Cha mẹ nào cũng biết đọc sách cho trẻ là một điều có lợi nhưng liệu bạn đã thực sự tạo cảm hứng và khơi gợi niềm đam mê đọc sách cho bé đúng cách chưa?

Nghe có vẻ xa xôi và to tát nhưng việc tạo cảm hứng đôi khi chỉ đơn giản bằng một trong những chiếc kệ sách đáng yêu như hình ảnh dưới đây. Việc có một kệ sách vừa độc đáo vừa sáng tạo với màu sắc vui tươi sẽ thu hút và tạo nhiều cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho bé. Hãy áp dụng ngay bạn nhé!

kệ sách độc đáo

Tạo kệ sách treo trên tường bằng dải vải hình những chú voi con đáng yêu và thanh gỗ.

kệ sách độc đáo

Kệ sách tự chế lưu động cho phép bé kéo đi khắp căn phòng của mình.

kệ sách độc đáo

kệ sách độc đáo

 Tạo một thùng sách bằng cách chuyển đổi một ngăn kéo cũ

kệ sách độc đáo

Cắt và bọc hộp ngũ cốc trong giấy quà tặng và sử dụng chúng làm giá đỡ sách.

kệ sách độc đáo

Bạn có thể làm giá lưu trữ sách bằng ống nhựa PVC như thế này.

kệ sách độc đáo

kệ sách độc đáo

Những cuốn sách dành cho bé với màu sắc tươi mới, vui nhộn.

kệ sách độc đáo

Xây dựng một băng ghế lưu trữ sách.

kệ sách độc đáo

Giỏ đựng đồ vừa là nơi cất giữ đồ chơi vừa là kệ sách trong phòng bé. Tìm hiểu thêm các mô hình thủ công độc đáo cho không gian nhà ngay tại BĐS Homedy để giúp bạn có thêm nhiều thông tin, sự lựa chọn cho mình.

>> XEM THÊM:

5 sai lầm trong phong thủy khiến bạn "vô tình rước họa vào nhà" mà không hay biết!

Ngôi nhà hướng Tây nhưng lại vô cùng dịu mát nhờ thiết kế thông minh, hiện đại

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Các bước chuyển nhượng quyền sở hữu căn hộ chung cư đã có sổ hồng

Mua bán căn hộ chung cư là hàng hóa có giá trị lớn, nhiều thủ tục pháp lý phức tạp. Vì thế, để đảm bảo tính pháp lý và an toàn trong việc chuyển nhượng căn hộ đã có sổ hồng, người mua cần chú ý các thông tin sau:

Những nhược điểm mà phần lớn căn hộ chung cư bình dân nào cũng gặp và cách xử lý

Căn hộ chung cư với mức giá trung bình đang là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ ở các đô thị, thành phố lớn. Bởi một số ưu điểm nổi bật như vị trí thuận lợi, tài chính hợp lý thì các căn chung cư này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm phổ biến. 

Cách phân biệt lãi suất thực và lãi suất ưu đãi khi mua nhà trả góp

Khi bạn không đủ tiền để mua nhà thanh toán một lần thì việc tìm đến các ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp với lãi suất ưu đãi luôn là những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, ngân hàng nào cũng chỉ hỗ trợ ưu đãi đến một thời gian nhất định, còn lại bạn sẽ phải trả một phần lãi suất thực. Cụ thể sẽ được tính như sau:

Vay ngân hàng để mua nhà: Nên hay không nên?

Việc mua được một căn hộ hay một ngôi nhà nhỏ ở thành phố là điều khá khó khăn đối với không ít gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ tại Việt Nam hiện nay. Trước sự mời chào vay với lãi suất ưu đãi của nhiều ngân hàng, nhiều người đắn đo không biết liệu có nên vay tiền để mua nhà?!

Nên thuê căn hộ chung cư mini TPHCM hay mua căn hộ trả góp? Hình thức nào tiết kiệm hơn?

Thuê căn hộ chung cư TPHCM hay mua căn hộ trả góp đang là vấn đề đau đầu của không ít cặp vợ chồng quan tâm. Nếu với nguồn tiền eo hẹp thì nên chọn giải pháp nào sẽ hợp lý hơn?

    Mở App