Từ A - Z: Hướng dẫn đăng tin trên Homedy bằng điện thoại

Bạn đang muốn đăng tin bán nhà hoặc cho thuê nhà trên Homedy bằng điện thoại của mình? Bạn không biết cách thực hiện như thế nào để tin đăng của bạn được nhiều người quan tâm và liên hệ? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đăng tin trên Homedy bằng điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Để đăng tin trên Homedy bằng điện thoại, bạn có thể thực hiện theo các bước sau :

Bước 1 : Tải ứng dụng Homedy

Bạn có thể tải ứng dụng Homedy trên App Store hoặc Google Play và cài đặt vào điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản nếu chưa có.

Để cài đặt ứng dụng Homedy trên điện thoại : 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-1

Bước 2 : Đăng nhập/Đăng ký tài khoản

Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn mở ứng dụng và chọn “Đăng nhập/Đăng ký” ở trên màn hình.

Nếu đã có tài khoản, bạn hãy điền đầy đủ thông tin để đăng nhập vào tài khoản của mình.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-2

Sau khi chọn nút “Đăng nhập”, nếu chưa có tài khoản, bạn hãy chọn “Đăng ký” và nhập số điện thoại của bạn. 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-3

Sau đó, nhấn “Tiếp tục

Tiếp đó, nhập mã xác minh được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn SMS. Sau đó, nhấn “Xác nhận” và điền đầy đủ thông tin như họ tên, email, mật khẩu để hoàn tất việc đăng ký.

Nếu bạn đăng ký lần đầu tiên, Homedy sẽ tặng bạn 5 coupon miễn phí đăng tin để trải nghiệm và làm quen với giao diện đăng tin.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-4

Lưu ý : Có những cách đăng nhập như sau : 

  1. Khi đăng nhập, bạn có thể chọn đăng nhập qua mã OTP bằng cách điền số điện thoại tại màn hình đăng nhập, sau đó chọn nút “Đăng nhập” để nhận mã OTP gửi về máy và tiến hành đăng nhập.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-5

2. Nếu đăng nhập bằng mật khẩu, bạn hãy chọn biểu tượng hình chiếc chìa khóa tại góc dưới màn hình như ảnh dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cánh đăng nhập nhanh qua email hoặc facebook.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-6

Nếu đăng nhập bằng mật khẩu, bạn sẽ được chuyển đến giao diện đăng nhập như dưới. Bạn hãy điền đầy đủ số điện thoại và mật khẩu của mình để đăng nhập vào tài khoản nhé!

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-7

Bước 3 : Tiến hành đăng tin

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình, để đăng tin, bạn hãy chọn biểu tượng “Đăng tin” tại góc dưới ở giữa màn hình, sau đó chọn loại hình tin đăng : Đăng tin bán/cho thuê bất động sản. Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng tin mới.

 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-8

 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-9

Bước 4 : Soạn nội dung tin đăng

Nhập thông tin cơ bản về tin đăng của bạn, bao gồm loại hình (cho thuê hay bán), loại bất động sản (nhà, căn hộ, đất…), tên dự án (nếu có), địa chỉ, diện tích, giá, số phòng ngủ, số phòng tắm và mô tả chi tiết. Bạn nên nhập thông tin chính xác và đầy đủ để thu hút sự quan tâm của người xem. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những từ khóa phù hợp với tin đăng của bạn để tăng khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-10

Ngoài ra trong tin đăng, bạn cũng có thể nhập những tiện ích khác mà bạn muốn nêu bật cho người xem. Những tiện ích này sẽ giúp bất động sản của bạn có giá trị cao hơn và thu hút được nhiều người quan tâm hơn.

Bước 5 : Thêm hình ảnh bất động sản

Chọn biểu tượng “Thêm ảnh” để chọn những hình ảnh minh họa cho tin đăng của bạn. Bạn nên chọn những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và thật với bất động sản của bạn. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ điện thoại hoặc chọn từ thư viện ảnh của bạn. Bạn cũng nên sắp xếp thứ tự các hình ảnh theo mức độ quan trọng và hấp dẫn.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-11

Bước 6 : Kiểm tra lại tin đăng và đăng tin. 

Sau khi điền đầy đủ thông tin của bất động sản cần bán hoặc cho thuê cũng như những hình ảnh cần thiết để thu hút khách hàng. Bạn cần kiểm tra lại tin đăng của mình, sau đó nhấn nút “Đăng tin” để hoàn tất việc đăng tin.

Nếu tài khoản của bạn không đủ tiền để thanh toán, bạn có thể thanh toán hoặc nạp tiền theo hướng dẫn tại các hình thức thanh toán để hoàn tất việc đăng tin. 

Bạn có thể thanh toán theo từng tin đăng hoặc lựa chọn các gói đăng tin để được tận hưởng nhiều ưu đãi và tăng hiệu quả tiếp cận tin đăng đến khách hàng.

Về các gói tin đăng, Homedy có nhiều gói tin đăng khác nhau với những lợi ích và thời hạn khác nhau. Bạn có thể xem chi tiết các gói tin đăng tại đây. 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-12

Sau khi chọn gói tin đăng, bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, như thẻ tín dụng, thẻ ATM, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng…. Bạn nên chọn gói tin đăng phù hợp với mục tiêu và hiệu quả mong muốn của bạn.

Bước 7 : Theo dõi và quản lý tin đăng

Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận và tin đăng của bạn sẽ được duyệt trong vòng 24 giờ. Sau khi được duyệt, tin đăng của bạn sẽ được hiển thị trên Homedy và các kênh truyền thông khác của Homedy. 

Để theo dõi tin đăng, bạn hãy chọn biểu tượng ở góc dưới cùng bên phải màn hình để chuyển đến giao diện quản lý tin đăng, quản lý giao dịch, quản lý coupon…

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-13

Bạn có thể theo dõi lượt xem, lượt yêu thích và lượt liên hệ của tin đăng của bạn trên ứng dụng Homedy. Bạn sẽ thấy danh sách các tin đăng của mình, bao gồm cả tin đã duyệt và tin chờ duyệt. Bạn có thể xem thông tin chi tiết của từng tin bằng cách nhấn vào tin đó.

Tại màn hình chi tiết tin, bạn có thể xem số lượt xem, số lượt lưu, số lượt liên hệ và số ngày còn lại của tin. 

Nếu bạn muốn gia hạn tin để kéo dài thời gian hiển thị của tin, bạn nhấn vào nút “Mua tin” và chọn gói gia hạn phù hợp. Bạn sẽ được thông báo về chi phí và thời gian gia hạn của gói bạn chọn.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-14

Nếu bạn muốn up tin để nâng cao vị trí của tin trên kết quả tìm kiếm, bạn nhấn vào nút “Up Tin” và chọn gói up tin phù hợp. Bạn sẽ được thông báo về chi phí và thời gian up tin của gói bạn chọn. 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-dien-thoai-15

Bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc xóa tin đăng của bạn khi cần thiết.

Đó là những bước để đăng tin trên Homedy bằng điện thoại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được một tin đăng hiệu quả và nhanh chóng tìm được người thuê hoặc mua bất động sản của bạn. Chúc bạn thành công! 

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

HOTLINE : 0768.283.968

Email: [email protected]

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin trên Homedy bằng máy tính nhanh và hiệu quả

Bạn muốn đăng tin bán nhà, cho thuê nhà, hay tìm kiếm nhà ưng ý trên Homedy.com? Bạn không biết cách sử dụng website này bằng máy tính? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đăng tin trên Homedy bằng máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

TOP 5 văn phòng ảo tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Văn phòng ảo là một hình thức văn phòng được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp và tổ chức, đặc biệt là trong xu hướng làm việc từ xa hiện nay. Đà Nẵng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh với sự đa dạng về ngành nghề và lĩnh vực. Vì thế, nhu cầu về văn phòng ảo tại Đà Nẵng ngày càng tăng lên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Từ A - Z về hợp đồng thuê văn phòng ảo chi tiết và chính xác nhất

Thuê văn phòng ảo đang trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm thuê một vị trí văn phòng ảo đẹp, thì việc tìm hiểu về hợp đồng thuê văn phòng ảo như thế nào đúng và chuẩn là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo cũng như hướng dẫn soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng ảo một cách đúng đắn. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Văn phòng ảo Quận 1 - Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và tiện lợi cho doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm văn phòng ảo Quận 1 để tiết kiệm chi phí và thời gian cho công việc kinh doanh của mình? Bạn muốn sở hữu một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và tiện lợi tại trung tâm thành phố? Hãy tham khảo ngay những gợi ý về văn phòng ảo Quận 1 từ Homedy, nơi cung cấp các giải pháp văn phòng linh hoạt, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Văn phòng ảo là gì? Tìm hiểu về virtual office và lợi ích của nó

Văn phòng ảo là một dịch vụ cho phép bạn sử dụng địa chỉ, số điện thoại, email và các tiện ích khác của một văn phòng thực tế mà không cần phải thuê hay mua nó. Văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng tính linh hoạt và chuyên nghiệp trong kinh doanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về khái niệm văn phòng ảo là gì, lợi ích và cách lựa chọn văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Mở App