Top 6 mẫu nhà container đẹp nhất thế giới

Sở hữu nhà container đẹp gần đây đang trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp hơn 6 mẫu nhà container đẹp nhất thế giới mà bạn không nên bỏ qua!

Ngoài mức giá phải chăng, sự thân thiện môi trường và khả năng xây dựng nhanh chóng, những ngôi nhà container đẹp còn sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đó cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người tìm hiểu và mong muốn làm nhà container đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

1. Thiết kế nhà container đẹp nhất tại Queensland, Úc

nha-container-dep-6
Thiết kế nhà container đẹp nhất tại Queensland, Úc. Ảnh Love Property

Ít ai ngờ rằng dinh thự ngoạn mục được làm từ container rộng tới 6.000 feet ở ngoại ô Brisbane nước Úc. Và đặc biệt, không chỉ là 2 hay 3 chiếc container, để làm ra ngôi nhà này chủ nhà đã sử dụng tới 31 container, đưa nó trở thành một trong những ngôi nhà container lớn nhất trên thế giới. 

nha-container-dep-6-1

Ngôi nhà container đẹp nhất nước Úc này được thiết kế bởi đơn vị Ziegler Build với 4 phòng ngủ lớn, 4 phòng tắm, 1 phòng tập thể dục và 1 hồ bơi nước mặn. Được biết ngôi nhà được thiết kế cấu trúc chống ngập do những người có ngôi nhà trước đây đã bị hư hại nghiêm trọng trong trận lũ lụt ở Queensland vào năm 2011. Toàn bộ dự án thi công trong 6 tháng liên tục.

nha-container-dep-6-2

Nhà container 3 tầng này không chỉ gây ấn tượng bởi không gian độc đáo mà vật liệu xây dựng ra chúng cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, bên cạnh các khối container chúng còn được làm từ các vật liệu tái chế như gỗ, thiết bị công nghiệp cũ, thùng chứa… giúp chi phí thi công nhà container thêm tiết kiệm hơn.

nha-container-dep-6-3
Thiết kế nhà container 3 tầng tại Queensland, Úc. Ảnh Love Property

Năm 2014, ngôi nhà này được bán giá 1 triệu USD (khoảng 780 nghìn bảng Anh). Với thiết kế ấn tượng và độc đáo cao, ngôi nhà container này xứng đáng là một trong những mẫu nhà container đẹp nhất thế giới.

2. Mẫu thiết kế nhà container đẹp tại Colorado, Mỹ

nha-container-dep-123

Đây là cơ ngơi siêu ấn tượng từ container cũ của một lính cứu hỏa địa phương tại Colorado, Mỹ.  Thiết kế nhà container đẹp này rộng hơn 3.000 feet, đảm bảo cung cấp 5 phòng ngủ, 4 bồn tắm và không gian sinh hoạt cơ bản.

nha-container-dep-1234

Ý tưởng nhà container này thực sự đã khiến nhiều người định hình lại lối suy nghĩ về một nơi ở chật chội, cũ kỹ như những thùng hàng container to lớn thường thấy ở các khu xưởng. 

3. Mô hình nhà container đẹp Boho Box Hop tại Ohio, Hoa Kỳ

nha-container-dep-2

Ẩn mình trong khu rừng rậm rạp của công viên Bang Hocking Hills của Ohio, Boho Box Hop là một nơi nghỉ dưỡng nông thôn đáng chú ý được làm từ hai chiếc container. Mặt tiền nổi bật với sự kết hợp giữa kim loại sóng và ván lợp bằng gỗ mộc mạc, giúp làm mềm mại cấu trúc giữa khung cảnh rừng cây.

 nhà container

Trong các loại nhà container đẹp có lẽ mô hình nhà này là đơn giản và dễ dàng thi công nhất. Theo đó, một chiếc container được đặt ngang dưới tầng một, một chiếc khác được đặt trên tầng hai chéo góc nhô ra ngoài bất chấp trọng lực. Thiết kế này mang đến góc nhìn độc đáo, lạ mắt ngay dưới những tán cây.

nha-container-dep-22
Nội thất bên trong ngôi nhà container được bố trí hài hòa. Ảnh: Love Property​​​

Theo tìm hiểu của nền tảng bất động sản Homedy, không gian nhà container này được xây dựng trên khu đất rộng hơn 75.000m2 và hiện đang được cho thuê. Ngôi nhà tận dụng từng centimet với phòng bếp tại tầng trệt, cho phép ánh sáng tự do “nhảy múa” khắp nơi.

nha-container-dep

Ở tầng trên cùng là phòng ngủ đôi ấm cúng với cửa sổ lớn giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những hình ảnh đẹp nhất của khu rừng. Ở phía đối diện căn phòng là một lối nhỏ dẫn ra ban công - nơi hoàn hảo để thưởng thức bữa sáng giữa thiên nhiên.

4. Mẫu nhà container đẹp 2 tầng tại Queensland, Úc

nha-container-dep-3
Một trong những ngôi nhà container đẹp nhất tại Queensland (Úc). Ảnh Love Property

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà ở vùng ngoại ô Brisbane này trông giống như một dinh thự hiện đại với những đường nét góc cạnh và ngoại thất màu đen đầy phong cách. Tuy nhiên, điều bạn không ngờ chính là ngôi nhà được làm từ container 2 tầng phong cách hiện đại.Theo tìm hiểu từ Homedy, ngôi nhà này được làm từ hai container cỡ lớn. Qua bàn tay “ma thuật” của các đơn vị thiết kế và thi công, thành quả đạt được là không gian đẹp với 4 phòng ngủ sang trọng, 3 phòng tắm và 1 phòng sinh hoạt chung.

nha-container-dep-3
Thiết kế nhà container 2 tầng hiện đại và sang trọng. Ảnh Love Property

Trên thực tế, giá nhà container đẹp vừa tiết kiệm hơn rất nhiều so với các mẫu nhà truyền thống mà vẫn đảm bảo các tiêu chí độc đáo, sang trọng, bắt mắt… Chúng khác xa so với một container tối tăm, chật chội mà nhiều người thường nghĩ khi nói đến nhà container.

nha-container-dep-3
Phong cách hiện đại, sang trọng trong thiết kế nhà container đẹp. Ảnh Love Property

5. Cửa hàng container đẹp sành điệu tại Colorado, Mỹ

Nếu bạn đang quan tâm đến một không gian nhà container độc đáo thì chắc hẳn thiết kế này cũng không phải là quá tệ. Ngôi nhà này hiện đang được rao bán với số tiền khổng lồ khoảng 3,2 triệu USD.

nha-container-dep-4

Qua tìm hiểu, đây là ngôi nhà container 53 feet được ốp bằng gỗ bên ngoài. Nằm ở chân Núi Flagstaff, ngôi nhà độc đáo này được định hướng tận dụng tối đa góc nhìn những đỉnh núi với các cửa sổ lớn được định vị cẩn thận.

nha-container-dep-4-1

Căn nhà đẹp này trải rộng trên diện tích 4.000 feet với sàn, trần được ốp bằng gỗ chuồng 100 năm tuổi. Trong khi đó, không gian nhà bếp và tủ quần áo khá tối giản, lấy cảm hứng từ Scandi, quầy bar ăn sáng dài và tủ lạnh mặt trước bằng kính làm trung tâm.

nha-container-dep-4-2

Ngoài ra, nhà container đẹp nhất thế giới này còn có 1 phòng giặt, 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Đặc biệt nhất phải kể đến nhà bếp ngoài trời độc đáo kết nối với phòng khách thông qua nhà để xe bằng kính và thép.

 

nha-container-dep-4-2

6. Mẫu thiết kế nhà container đẹp tại Curacavi, Chile

Tọa lạc tại Chile, ngôi nhà container đẹp 2 tầng được làm bằng 3 chiếc container tái sử dụng. Qua đó, cung cấp không gian sống rộng tới 1.722 feet. Với lối kiến trúc táo bạo, các công trình ở tầng trên nhô ra khỏi tầng thấp bên dưới, tạo ra một ban công khép kín độc đáo có 1-0-2.

nha-container-dep-5

Dễ dàng nhận thấy xung quanh nhà container này mọi thứ rất sáng sủa và thoáng mát. Hai bên được bố trí cửa kính trượt chạy dọc suốt chiều dài căn phòng. Ngoài ra là chiếc cầu thang nổi dẫn lên tầng hai.

Trên đây là Top 6 mẫu nhà container đẹp nhất thế giới do chuyên trang về bất động sản Homedy tổng hợp. Hy vọng trong tương lai không xa, bạn sẽ lựa chọn được một thiết kế nhà container phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu về không gian sống của mình.

>> XEM THÊM:

Bàn học cho bé: Tiêu chuẩn, phân loại và các mẫu bàn học đẹp 

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí theo xu hướng hiện đại

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đá lát sân vườn: Đặc điểm, kỹ thuật & những loại đá phổ biến

Đá lát sân vườn không chỉ làm tăng vẻ đẹp của không gian ngoại cảnh của căn nhà mà còn đảm bảo sự an toàn khi di chuyển. Loại đá lát sân vườn giá rẻ nào đang phổ biến hiện nay? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy để có câu trả lời nhé!

Bàn học trẻ em: Kinh nghiệm chọn lựa & cách bố trí hợp phong thủy

Bàn học trẻ em cần chọn lựa sao cho chuẩn? Bố trí như thế nào để hợp phong thủy, giúp bé tập trung học tốt? Tất cả những thắc mắc xung quanh vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Homedy.

Nguyễn Phương Hằng là ai? Chi tiết tiểu sử bà Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi”

Nguyễn Phương Hằng là ai? Vì sao bà Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng khắp mạng xã hội gần đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để trả lời những thắc mắc trên, mời các bạn cùng Homedy tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây!

Xem hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng là đúng phong thủy?

Xem hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng để cuộc sống gia đình ấm no, sung túc từ lâu đã là thắc mắc của nhiều người. Để tìm hiểu về việc xem hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng, hãy cùng Homedy tham khảo bài viết dưới đây!

Tổng hợp 20+ mẫu bàn ăn mặt đá đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường

Bàn ăn mặt đá là một trong những món đồ nội thất đang rất được ưa chuộng tại các gia đình. Với nét sang trọng, tinh tế và tiện dụng, bàn ăn mặt đá góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện không gian nội thất.

    Mở App