Tổng hợp những dự án căn hộ tốt nhất tại quận Thủ Đức

Quận Thủ Đức thuộc khu Đông tại TP.HCM, đây là khu vực đang nhận được sự đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng giao thông, rất nhiều các dự án bất động sản hot được xây dựng tại đây với mức giá dao động chỉ từ 1-2 tỷ.

Theo các chuyên gia, những năm gần đây khu Đông Sài Gòn phát triển mạnh mẽ trên tất cả các linh vực từ kinh tế, văn hóa, xã hội đến các loại hình bất động sản. Lợi thế của khu vực này là nằm ngay cạnh cửa ngõ phía Đông của Sài Gòn nơi tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp trọng điểm của miền Nam, hệ thống giao thông được đầu tư với nhiều tuyến đường cao tốc lớn, giúp việc kết nối đến khu trung tâm trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức nổi bật nhất đã giúp phần đóng góp giúp khu đông phát triển mạnh như vậy dưới đây.

1. Dự án Lavita Garden

Lavita Garden là dự án do Công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, dự án tọa lạc trên đường số 3, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức gần kề với nhà ga số 10 của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). 

Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích khoảng 10.000m2 bao gồm 2 block chung cư cao 19 tầng với 648 căn hộ, mỗi căn hộ được thiết kế từ 50, 3 - 71,8m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

mua-chung-cu-quan-thu-duc

Trong số những dự án đang triển khai tại quận Thủ Đức, Lavita Garden được các chuyên gia đánh giá là dự án nằm trong top những dự án căn hộ tốt nhất tại quận Thủ Đức mà bạn nên mua. Dự án có mức giá cũng khá mềm chỉ từ 15- 20 triệu đồng/m2. 

2. Dự án SaiGon Avenue

SaiGon Avenue là dự án do chủ đầu tư là Công ty TNHH SX - TM Lan Phương, dự án nằm trên trục đường vành đai mở rộng 63m, thuộc khu phố 4, Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM. Với vị trí này, các cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận huyện lân cận trong thời gian ngắn như: Vincom Thủ Đức, siêu thị Coop Mart, siêu thị Metro An Phú... 

mua-chung-cu-quan-thu-duc

Diện tích xây dựng của dự án là 11.028,88m2 với tổng số 858 căn hộ (trong đó có 18 căn shophouse) với đầy đủ các tiện ích đi kèm hiện đại và tiện nghi hứa hẹn mang đến cho các cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái như: khu bể bơi, rạp chiếu phim, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, cafe, nhà trẻ... Đây là dự án nằm trong top những căn hộ chung cư nên mua tại quận Thủ Đức với giá cả đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

3. Căn hộ Fresca Riverside

Dự án tọa lạc tại đường số 6 trong khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường lớn, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 1,3,4,5,7 bằng các tuyến quốc lộ 1, 13, Phạm Văn Đồng. 

mua-chung-cu-quan-thu-duc

Dự án có tổng diện tích xây dựng là 6.748,35m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, tổng số căn hộ cho ra thị trường là 398 căn. Các căn hộ được thiết kế thông minh và tinh tế theo phong cách hiện đại, 100% căn hộ đều có ánh sáng và gió tự nhiên. Khu vực bếp ăn được thiết kế ấm cứng và đặt đúng hướng phong thủy người phương Đông. Dự án được bán với giá từ 19 - 22 triệu đồng/m2.

Trên đây là tổng hợp những dự án căn hộ chung cư tốt nhất quận Thủ Đức mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được dự án căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đầu tư 'lướt sóng' lao đao khi lùi thông qua Luật Đặc khu?

Thời gian qua, trước “cơn sốt” đất nền, các tỉnh Kiên Giang, Quảng Ninh, Khánh Hòa đã yêu cầu tạm dừng giao dịch, chuyển đổi các dự án bất động sản ở Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong. Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản.

Thoái vốn nhà nước: Có chuyển nhượng đất vàng giá rẻ cho nhà đầu tư?

Năm 2015, Công ty cổ phần Du lịch Hương Giang là doanh nghiệp thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đã thực hiện thoái vốn nhà nước cho Tập đoàn Bitexco, nhưng rộ lên dư luận đây là việc thâu tóm những khu đất vàng với giá rẻ.

Bảng giá 'đất vàng' TP.HCM chỉ 162 triệu, thực tế 1 tỷ đồng/m2

Theo bảng giá đất của TP.HCM thì mỗi m2 đất đường Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) có giá “bèo” chỉ khoảng 162 triệu đồng. Trong khi đó, trên thị trường thì mỗi m2 ở con đường này trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

TP HCM tiếp tục công bố hàng loạt dự án nhà ở cầm cố ngân hàng

Từ đầu năm 2018 đến nay, Sở Xây dựng TPHCM đã công bố thông tin xác nhận gần 30 dự án bất động sản trên địa bàn TPHCM đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai.

4 thay đổi có thể gây sốc cho thị trường đất nền Sài Gòn

Tổng giám đốc Dataland, Đoàn Thiên Việt dự báo về 4 thay đổi có thể gây áp lực cho thị trường đất nền Sài Gòn.

    Mở App