T&T Twin Towers là tòa tháp đáng sống nhất tại Đà Nẵng

Dự án T&T Twin Tower Đà Nẵng có vị trí kim cương khi nằm ngay mặt biển Mỹ Khê, đây là một trong những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. T&T Twin Tower Đà Nẵng là khu phức hợp trung tâm thương mại, khách sạn hạng sang hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS năm 2018.

Dự án tọa lạc trên khu đất có 4 mặt tiền sang giá nhất là đường Võ Nguyên Giáp và đường Phạm Văn Đồng. T&T Twin Tower được mệnh danh là thiên đường đáng sống nhất ở nước ta. Bên cạnh việc hàng năm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, dự án còn thu hút rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng lớn.

T&T Twin Tower Đà Nẵng nằm đối diện quảng trưởng và công viên biển Đông, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiến lớn trong và ngoài nước. Khu vực này có hệ thống giao thông đồng bộ, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay.

twin-towers-da-nang

Bên cạnh đó, các căn hộ Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng còn tích hợp vô vàn những tiện ích hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng như: bể bơi tràn, sky bar, khu nhà hàng ẩm thực, phòng tập gym, khu café… ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng.

Các căn hộ tại T&T Twin Towers Đà Nẵng có tầm view biển vô cùng đẹp, tại đây các du khách có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng về đêm. Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng, pháo hoa, lễ hội biển vì vậy bạn chỉ cần nằm trong phòng cũng có thể ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của lễ hội pháo hoa bên song Hàn.

twin-towers-da-nang

Một tiện ích “chất” nhất mà T&T Twin Towers Đà Nẵng sở hữu đó là bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với biển xanh cát trắng, nắng vàng, bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. T&T Twin Towers là biểu tượng kiến trúc mới tại Đà Nẵng, dự án là tổng hòa kiến trúc tuyệt vời của những bàn tay tài ba, những nhà kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế giới.

Để tham khảo các thông tin về dự án T&T Twin Towers Đà Nẵng các bạn truy cập vào Homedy.com. Chủ đầu tư của dự án hiện đang có rất nhiều chính sách ưu đãi thu hút khách hàng và các nhà đầu tư như hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn, giúp bạn yên tâm khi đầu tư.

Thủy Tiên 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản và giải thưởng quốc gia vinh danh đầu tiên

Ngày 14/4 tới, 54 giải thưởng tiêu biểu sẽ được trao tặng cho các doanh nghiệp, dự án bất động sản.

Vinhomes Bắc Ninh là dự án nổi bất nhất tại xứ Kinh Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Bắc Ninh là dự án lớn do chủ đầu tư uy tín VinGroup triển khai tại Bắc Ninh. Với thế thượng phong sẵn có, dự án hiện đang trở nên thu hút và hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency: sức hút từ vị trí đến tiện ích đi kèm

Dự án Vũng Tàu Regency được triển khai vào đầu quý I/2018, nằm ngay gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, thuộc khu vực biển Chí Linh vì vậy đang rất thu hút các nhà đầu tư và khách hàng.

Chưa thành đặc khu kinh tế, giá đất các khu vực này đã 'nhảy múa'

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (thuộc Hiệp hội bất động sản Việt Nam) vừa nhận định về thị trường tại Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc - những nơi được kỳ vọng lớn trở thành đặc khu kinh tế nếu được Quốc hội thông qua vào tháng 10.

'Ông lớn' nào sắp đưa mô hình resort ‘đình đám’ thế giới về Việt Nam?

Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2018 sắp đón mô hình mới Integrated Resort (quần thể nghỉ dưỡng phức hợp) hiện đang rất thịnh hành trên thế giới.

    Mở App