Những tuổi nào ‘có duyên’ với đầu tư bất động sản năm 2018?

Dù là mua nhà, đất với mục đích “an cư lạc nghiệp” hay đầu tư, cất trữ tiền thì bất động sản vẫn luôn được người mua kỳ vọng sẽ sinh lời và thanh khoản cao trong tương lai.

BĐS đã không còn chỉ là điều kiện để tiến tới “an cư lạc nghiệp”, là ước muốn của nhiều người Việt ; mà ngày nay, nó còn được coi như một kênh đầu tư sinh lời hoặc cất trữ tiền khá phổ biến. Nhưng dù là vì mục đích “an cư”, cất tiền hay đầu tư, ai cũng mong muốn tài sản BĐS mình đã mua sẽ sinh lợi và thanh khoản cao trong tương lai.

mua nha
Nhà ở, đất đai vốn là những tài sản có giá trị đối với các gia đình và người dân Việt Nam.

Người ta hay nói đến chữ “Duyên” hay “Có Tay” để diễn tả sự thành bại trong đầu tư BĐS. Cùng thời kỳ đa phần ai mua BĐS cũng sẽ có lời, nhưng điều đó chỉ chắc chắn khi bạn hiện thực hóa (bán, chuyển nhượng) tài sản, vì vậy, sẽ có người sẽ bị “lãi thành lỗ” vì bán không đúng thời điểm.

Theo các chuyên gia phong thủy và những nhà đầu tư địa ốc chuyên nghiệp, mua tậu nhà đất để ở hay đầu tư nên tuân theo thuyết Tam tài – Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa nhằm đảm bảo tài sản sinh lợi trong tương lai, phúc lộc và những giá trị mà ngồi nhà mình ở mang lại.

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến yếu tố Thiên thời (Thời vận), bởi chắc rằng khi mua đất/nhà người mua sẽ chọn BĐS vừa ý nhất (Địa lợi) và trong khả năng của mình bao gồm cả khả năng huy động nguồn lực (Nhân hòa). Những tuổi nào mua tậu nhà đất trong năm 2018 sẽ hưởng được yếu tố “Thiên thời”?

mau tuat
Năm nay sao Lộc tồn an tại Tỵ, Quẻ Tốn, những người tuổi Tỵ và tam hợp với tuổi Tỵ là tuổi Dậu và tuổi Sửu sẽ dễ dàng đạt được tài lộc khi đầu tư BĐS trong năm 2018.

Năm 2018 – năm Mậu Tuất, năm con chó xám, là năm có can “Mậu” thuộc nạp Dương hành Thổ, chi “Tuất” nạp Dương hành Thổ. Thổ nằm trên Thổ khiến năm nay là năm có tính Thổ rất mạnh. Vì vậy, mặc dù hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hành thổ chỉ ở mức trung bình nhưng đây là thời điểm tốt để đầu tư BĐS.

Năm nay sao Lộc tồn an tại Tỵ, Quẻ Tốn. Vì vậy, về cơ bản những người tuổi Tỵ và tam hợp với tuổi Tỵ là tuổi Dậu và tuổi Sửu; hoặc cung Tốn (Thìn) và tam hợp sẽ dễ dàng đạt được tài lộc quyền tước nói chung và đầu tư BĐS thành công trong năm 2018.

Ngoài ra, một bí quyết để mua may bán đắt khi đầu tư vào địa ốc là xem Phạm Hoang Ốc – ngôi nhà hoang/ngôi nhà ma quỷ hay không? Và, người đứng mua nhà đất cần lưu ý chọn tháng mua phù hợp nếu trong năm 2018 họ bị Phạm Kim lâu thân cũng như đang hạn Tam tai.

Nếu kết hợp cả 3 yếu tố Lộc Tồn, Hoang Ốc, Kim Lâu, những tuổi sau sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư BĐS; gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi xây cất nhà trong năm 2018 gồm: Nhâm Thìn (1952), Tân Sửu (1961), Bính Thìn (1976), Ất Sửu (1985), Mậu Thìn (1988).

Nếu kết hợp cả 2 yếu tố Hoang ốc và Kim Lâu, những tuổi sau sẽ gặp may mắn, thuận lợi nếu mua tậu/xây cất nhà trong năm 2018 gồm Tân Mão (1951), Mậu Tuất (1958), Canh Tý (1960), Đinh Mùi (1967), Canh Tuất (1970), Kỷ Mùi (1979), Giáp Tuất (1994).

Các tuổi sau không phạm vào Hoang Ốc, Giáp Lộc tồn, Ngoại hợp Lộc tồn, hoặc Tam hợp Lộc tồn dễ thành công khi đầu tư vào BĐS, gặp may mắn khi xây dựng nhà trong năm 2017: Ất Mùi (1955) có tam hợp Lộc tồn, Đinh Dậu (1957) có Lộc tồn chiếu, Bính Ngọ (1966) có ngoại hợp Lộc tồn, Quý Sửu (1973) có giáp Lộc tồn, Ất Mão (1975) có tam hợp Lộc tồn, Nhâm Tuất (1982) có tam hợp Lộc tồn, Tân Mùi (1991) có ngoại hợp Lộc tồn/tam hợp Lộc tồn, Quý Dậu (1993) có giáp Lộc tồn.

Nếu kết hợp sao Lộc tồn chiếu và Phạm Hoang Ốc, những tuổi sau cần thận trọng khi đầu tư/mua nhà đất, đầu tư kinh doanh, gồm Quý Tỵ (1953), Bính Thân (1956), Quý Mão (1963), Ất Tỵ (1965), Mậu Thân (1968), Kỷ Dậu (1969), Nhâm Tý (1972), Đinh Tỵ (1977), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Đinh Mão (1987), Kỷ Tỵ (1989), Nhâm Thân (1992), Bính Tý (1996).

Tuy nhiên, dù có duyên hay không, nhà đầu tư bất động sản vẫn luôn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức nhất định, cập nhật các thông tin về thị trường để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

* Thông tin về dự báo kinh tế và đầu tư theo phong thủy chỉ có tính chất tham khảo, cũng có thể trái ngược nhau tùy quan điểm và nền tảng dự báo khác nhau.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tết đến rồi, học ngay cách chọn vị trí và sắp xếp bàn thờ đúng phong thủy thôi!

Bàn thờ luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà và được trang trí với hoa, nến, bát hương…

10 lưu ý phong thủy cửa ra vào để rước tài lộc vào nhà

Cửa chính là một trong những bộ phận có vai trò quan trọng với ngôi nhà. Vì thế, phong thủy cửa chính luôn chi phối nhiều vận may trong đời sống của gia chủ. Việc bày trí cửa chính đúng cách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc.

5 loại hoa nên cắm bàn thờ vào dịp Tết

Cắm hoa là một trong những hoạt động tất yếu của ngày Tết. Việc cắm hoa bàn thờ như thế nào cũng được nhiều người quan tâm vì nó thể hiện được sự tôn kính với tổ tiên và gửi gắm nhiều mong muốn của gia chủ về một năm mới.

Chọn cây phong thủy phòng khách cho ngày Tết nhiều tài lộc!

Việc chọn cây cảnh phong thủy cho phòng khách luôn được quan tâm chú ý, nhằm mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cách chọn cây phong thủy phòng khách chuẩn nhất cho bạn.

3 góc chết “cấm động” khi dọn nhà ngày Tết kẻo rước họa vào thân

Trong phong thủy nhà ở có 3 phương vị chịu sự cai quản của Hung Tinh tháng chạp, hay còn gọi là 3 góc chết mà bạn tuyệt đối không nên động vào trong quá trình dọn dẹp nhà cửa ngày Tết.

    Mở App