Những điểm nhấn về thiết kế căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là những điểm nhấn về thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Tổng quan dự án Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành

  • Tên dự án: Seasons Avenue

  • Vị trí: Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaLand – Hoàng Thành

  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Surbana

  • Đơn vị tư vấn kết cấu: Tham & Wong

  • Đơn vị tư vấn cơ điện: J.Roger Preston

  • Tổng diện tích khu đất: 13.651m2

  • Tổng diện tích sàn: 196.792m2

  • Mật độ xây dựng khối đế: 56,5%

  • Mật độ xây dựng khối tháp: 29.8%

  • Tổng vốn đầu tư xây dựng Seasons Avenue: 170 triệu USD

  • Quy mô: 4 tòa nhà cao 40 tầng, theo thứ tự S1, S2, S3, S4

  • Thời gian hoàn thành dự án: Dự kiến Quý II/2017

Thiết kế căn hộ Season Avenue của CapitaLand

Giá bán căn hộ Seasons Avenue Mỗ Lao hiện dao động từ 25,5 - 32,5 triệu/m2

Thiết kế căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông, cư dân ở Seasons Avenue được thừa hưởng những thuận lợi từ sự phát triển giao thông đồng bộ trong khu vực giống như  “người anh em” Mulberry Lane cùng chủ đầu tư. Cụ thể, đó là sự kết nối với các tuyến tàu điện trong quá trình thi công xây dựng, xe bus nhanh và các tuyến đường vành đai, tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố.

Theo tìm hiểu của Homedy, 4 tòa nhà cao 40 tầng  trên tổng diện tích đất 1,3 ha của Seasons Avenue được sắp xếp theo thứ tự S1, S2, S3, S4. Chúng tượng trưng cho bốn mùa khí hậu tại Việt Nam (Xuân, Hạ, Thu, Đông). Bên cạnh đó, dự án chung cư Seasons Avenue không có tầng hầm mà dành hẳn 4 tầng thông nhau làm chỗ để xe. Điều này không chỉ tạo nên thiết kế ấn tượng, khác biệt so với thị trường căn hộ hiện nay mà còn giúp cư dân thuận tiện có thêm tầm view thoáng đãng ngay cả tại không gian để xe của gia đình mình.

Thiết kế căn hộ Season Avenue của CapitaLand

Thiết kế căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand đầy ấn tượng

Dự án chung cư Seasons Avenue có tổng số 1.300 căn hộ với diện tích đa dạng từ 67 - 135 m2. Theo đánh giá của Homedy, đây là các mốc diện tích phù hợp với các gia đình trẻ trong tầm tuổi từ 27-40 có nhu cầu an cư tại Thủ đô. 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp và dưới lòng bàn tay thiết kế tài ba của các kiến trúc sư tài ba cho nên chung cư Seasons Avenue mang đậm phong cách thiết kế Singapore hiện đại được trang bị với đầy đủ mọi tiện ích. Đặc biệt hơn nữa, nội thất bàn giao của dự án cũng được trang bị cho khá hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng - uy tín - chất lượng trong nước, cũng như của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nhằm mang tới cho cư dân sống có một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới.

Thiết kế căn hộ Season Avenue của CapitaLand

Mặt bằng điển hình tầng 5 dự án căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand

Mặt bằng điển hình tầng 5 dự án căn hộ Season Avenue của CapitaLand

Mặt bằng điển hình tầng 6-40 dự án căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand

Dự án được thiết kế với chiều cao 40 tầng nhưng lại có mật độ dân cư thấp, chỉ từ 10-11 căn/tầng với hai loại căn hộ khác nhau. Căn 2 phòng ngủ diện tích thông thủy từ 67 – 70m2. Căn 3 phòng ngủ từ 99 – 107m2 và đều là các căn góc. Điểm đặc biệt các căn hộ vừa có logia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng. Thiết kế hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ hành lang đón sáng và khí trời.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại S4 Seasons Avenue

Căn hộ 2 PN S4 Seasons Avenue linh hoạt các diện tích như sau: 79.89m2 – 81.09m2 – 81.94m2. Dưới đây là một số thiết kế mặt bằng căn hộ tiêu biểu và đặc trưng nhất của tòa S4 Seasons Avenue:

Mặt bằng điển hình tầng 6-40 dự án căn hộ Season Avenue của CapitaLand

Thiết kế căn hộ 2PN điển hình tầng 5 tại dự án Seasons Avenue

Thiết kế căn hộ 2PN điển hình tầng 6-23 tại dự án Seasons Avenue

Thiết kế căn hộ 2PN điển hình tầng 24-40 tại dự án Seasons Avenue

Hiện nay, giá căn hộ Seasons Avenue có mức dao động từ 25,5 - 32,5 triệu/m2, tương đương với khoảng từ 1.8-4.2 tỷ đồng/căn tùy diện tích, hướng nhà, nội thất bàn giao... Ghi nhận từ tin đăng mua bán căn hộ Seasons Avenue Hà Đông trên nền tảng kết nối BĐS Homedy, giá bán căn hộ theo diện tích thực tế như sau:

  • Giá Seasons Avenue Hà Đông căn 2PN (76 - 86m2) từ: 2.5 - 3.2 tỷ

  • Giá căn hộ chung cư Seasons Avenue Hà Đông 3PN (104,56 - 116 m2): Từ 3,4 tỷ - 4,2 tỷ đồng

Theo đó, với mức giá trên hầu hết các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ. Các tin đăng rao bán căn hộ Seasons Avenue cũng đều nhấn mạnh đây là khu chung cư dân trí cao, hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại S4 Seasons Avenue

Căn hộ 3 PN+ S4 Seasons Avenue gồm các loại diện tích 116.45m2 – 117.29m2. Dưới đây là một số thiết kế mặt bằng căn hộ tiêu biểu và đặc trưng nhất của tòa S4 Seasons Avenue:

Thiết kế căn hộ 3PN+ điển hình tầng 5 tại dự án Seasons Avenue

Thiết kế căn hộ 3PN+ điển hình tầng 6-23 tại dự án Seasons Avenue

Thiết kế căn hộ 3PN+ điển hình tầng 24-40 tại dự án Seasons Avenue

Với một căn hộ đẳng cấp về tiện ích, hiện đại về thiết kế, vị trí đắc địa thì Seasons Avenue thực sự là dự án rất hấp dẫn và đáng để cân nhắc hiện nay.

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc về dự án căn hộ Seasons Avenue Hà Đông của CĐT CapitaLand

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu

Xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu tưởng khó mà không hề khó nếu bạn biết cách tính toán và chi tiêu phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những kinh nghiệm để xây nhà cấp 4 dễ dàng với 60 triệu trong tay.

Nhà của diễn viên Phương Oanh trong không khí Tết đến, xuân về

Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân nền tảng kết nối bất động sản Homedy ghé thăm căn nhà của diễn viên Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ để xem không gian sống của cô nàng có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) do Công ty Cổ phần PVN Design có gì độc đáo? Hãy cùng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây của Homedy để có đánh giá khách quan về thiết kế căn hộ tại dự án chung cư thương mại và nhà ở xã hội này.

Thiết kế căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, 6th Element Tây Hồ Tây có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua 6th Element Tây Hồ Tây thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Khám phá thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng có gì đặc biệt?

Khám phá ngay những nét độc đáo trong thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng. Liệu ngôn ngữ thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại liệu có hài hòa, phù hợp với phân khúc căn hộ cao cấp? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App