Nhà của diễn viên Phương Oanh trong không khí Tết đến, xuân về

Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân nền tảng kết nối bất động sản Homedy ghé thăm căn nhà của diễn viên Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ để xem không gian sống của cô nàng có gì đặc biệt nhé!

Diễn viên Phương Oanh có họ tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh, sinh năm 1989. Nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết tới qua vai Quỳnh trong phim 'Quỳnh búp bê' của đạo diễn Mai Hồng Phong. Thành công tiếp nối thành công, từ năm 2018 đến nay diễn viên Phương Oanh liên tiếp góp mặt trong nhiều vai diễn ở các phim truyền hình như ‘Cô gái nhà người ta’, 'Những ngày không quên', 'Lựa chọn số phận' và gần đây nhất là vai Phương Nam trong phim ‘Hương vị tình thân’.

nhà của diễn viên Phương Oanh

Với gương mặt xinh đẹp và lối diễn tự nhiên, Phương Oanh không chỉ được đông đảo khán giả yêu mến thông qua các vai diễn mà còn quan tâm đến đời tư cá nhân. Chia sẻ với báo giới, mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ về thiết kế nhà đẹp cũng như không gian sống của mình.

Nhà của diễn viên Phương Oanh rộng 120m2, thiết kế theo phong cách Indochine

Theo đó, nhà của diễn viên Phương Oanh là một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ này khá rộng rãi với diện tích lên tới 120m2, thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp giữa nét truyền thống hoài cổ Á Đông và sự tinh tế trong lối kiến trúc Pháp. 

Chia sẻ về không gian sống của mình, Phương Oanh cho biết, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô ‘tự thưởng’ cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên. 

Ngay bây giờ, hãy cùng Homedy thăm nhà của diễn viên Phương Oanh nhé!

Không gian phòng khách tại nhà của diễn viên Phương Oanh

Tiêu chí của Phương Oanh là "đi đâu cũng muốn về nhà, về nhà là chả muốn đi đâu", bởi vậy mà từng góc nhỏ trong căn nhà đều được nữ diễn viên chú ý, chăm chút một cách tỉ mỉ. 

nha-cua-dien-vien-phuong-oanh

Căn hộ nhà Phương Oanh sử dụng gam màu chủ đạo là trắng-đen, tuy nhiên không gian phòng khách đã được ‘nhấn’ với bộ sofa xanh ngọc và một số đồ trưng bày bắt mắt.

nhà của diễn viên Phương Oanh

Bàn uống nước đậm chất truyền thống Á Đông từ phong cách Indochine. Tại đây, cô nàng đã bài trí thêm bình trà, bánh kẹo, hoa quả để chuẩn bị đón khách. 

nhà của diễn viên Phương Oanh

Không gian căn hộ đậm chất Indochine, kết hợp tinh tế giữa các chất liệu truyền thống Á Đông và kiến trúc Tân Cổ Điển Pháp. Do đó, căn hộ có thiết kế thông thoáng, công năng bố trí hợp lý.

Không gian phòng bếp tại nhà của diễn viên Phương Oanh

‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh cho biết, những ngày nghỉ cô rất thích nấu ăn.

nhà của diễn viên Phương Oanh

Chính vì thế, không gian phòng bếp cũng được cô chăm chút cẩn thận, vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa phải hòa hợp với kiến trúc tổng thể.

https://media-cdn.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2021/2/8/878719/Phuong-Oanh-4.jpg

Phòng khách và phòng bếp được sắp xếp khéo léo, giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả.

nhà của diễn viên Phương Oanh

Không gian bếp với hai tông màu đen-trắng chủ đạo nhằm tạo nét sang trọng và sạch sẽ. Tại khu vực nấu nướng, Phương Oanh còn thiết kế thêm một quầy bar nhỏ xinh.

Không gian phòng ngủ tại nhà của diễn viên Phương Oanh

Dưới đây là thiết kế phòng ngủ tại nhà của Phương Oanh.

nhà của diễn viên Phương Oanh

Cô cho biết, căn hộ cao cấp tại Hà Nội này gồm 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, cô tháo dỡ một phòng để sắp xếp, bài trí cho không gian thêm rộng rãi hơn.

Không gian phòng thờ tại nhà của diễn viên Phương Oanh

Cô nàng tự nhận mình là người kỹ tính. Cũng chính vì thế mà mọi nội thất trong nhà đều được cô chọn lựa, tìm mua từ nhiều nơi khác nhau. Phương Oanh kể: "Có những món đồ Oanh thay đổi tới 4-5 lần, đổi tới khi nào thật ưng ý mới thôi. Oanh thấy mình cũng hơi khó tính thật. Nhưng từ trước đến nay, Oanh đã như vậy".

nhà của diễn viên Phương Oanh

Bàn thờ ấm cúng và xinh xắn. Phương Oanh quan niệm mọi thứ là từ tâm nên hoa quả cứ gì thấy đẹp là cô trưng lên bàn thờ. 

nhà của diễn viên Phương Oanh

Cô cho biết ngôi nhà mới chính là niềm an ủi, sự khích lệ và phần thưởng lớn nhất Phương Oanh dành tặng cho bản thân vì đã vượt qua được trong suốt thời gian qua.

Góc ban công nhà diễn viên Phương Oanh

Đây chính là góc ban công yêu thích của Phương Oanh phục vụ cho khoảnh khắc 'sống ảo' sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

nhà của diễn viên Phương Oanh

Nhà của diễn viên Phương Oanh tại Hà Nội với thiết kế kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và sự tinh tế trong lối kiến trúc Pháp quả thực là một gợi ý không tồi cho các thiết kế nhà đẹp. Hy vọng nhờ tham khảo mẫu nhà của Phương Oanh, bạn đã có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho không gian mơ ước của riêng mình. 

Hãy truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy hàng ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) do Công ty Cổ phần PVN Design có gì độc đáo? Hãy cùng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây của Homedy để có đánh giá khách quan về thiết kế căn hộ tại dự án chung cư thương mại và nhà ở xã hội này.

Thiết kế căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, 6th Element Tây Hồ Tây có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua 6th Element Tây Hồ Tây thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Khám phá thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng có gì đặc biệt?

Khám phá ngay những nét độc đáo trong thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng. Liệu ngôn ngữ thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại liệu có hài hòa, phù hợp với phân khúc căn hộ cao cấp? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Thiết kế căn hộ Lavita Charm Thủ Đức có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, Lavita Charm Thủ Đức có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua Lavita Charm Thủ Đức thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Cùng khám phá những mẫu thiết kế thuộc các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

    Mở App