Người dùng máy tính nhiều không thể không biết 7 loại cây để chống bức xạ điện từ cực tốt

Những cây cảnh sau đây tưởng chừng như chỉ trưng bày cho đẹp nhưng không phải ngẫu nhiên chúng được chọn để đặt trên bàn làm việc đâu, Những cây cảnh này còn có tác dụng hút mọi loại tia bức xạ độc hại từ máy tính nữa đó.

Cùng Homedy.com tìm hiểu xem đó là những loại cây để bàn nào nhé:

1. Cây xương rồng

Loài cây này mọng nước là chúng hút cực tốt tia bức xạ từ máy tính với khối lượng cao, dễ sinh trưởng. Ưu điểm của cây xương rồng là chúng ta không phải chăm sóc cũng như tưới nước nhiều và cũng làm bàn làm việc trở nên sinh động hơn.

xuong rong

2. Cây trầu không

trau khong

Cây trầu với ưu điểm lá to, có khả năng hấp thụ hút mạnh các khí thải trong bầu không khí và các bức xạ gây bất lợi cho sức khỏe. Ngoài họ nhà trầu cây thâm leo đẹp mắt khác cũng được đặt ở bàn làm việc để tạo cảm giác thoải mái, ấm áp.

3. Cây lưỡi hổ

luoi ho

Cây lưỡi hổ rất được lòng giới văn phòng bởi vì tính đa năng của chúng. Không những ngăn chặn những tia bức xạ có hại, trả lại không gian bàn làm việc thoáng đãng cho bạn mà còn có thể được trồng trong các chậu gốm để tô vẽ thêm cho cảnh vật xung quanh.

4. Cây nhện

 

cay nhen

Chắc hẳn ít ai biết đến tác dụng tuyệt vời của loại cây mọng nước này. Chúng có khả năng thanh lọc mạnh mẽ các khí độc gây ô nhiêm trong nhà. Ngoài ra, cấu tạo của cây còn cho phép chuyển hóa khí thải gây ung thư như Aldehyde formic thành đường và khí Ammonia. Bạn có thể biến tấu một vài chậu cây Nhện để bàn cực xinh xắn và bắt mắt với vài thao tác đơn giản.

5. Cây lô hội

lo hoi

Nhắc đến cây lô hội chắc hẳn ai cũng đều nằm lòng những tác dụng chữa trị hiệu quả của chúng trong các bài thuốc dân gian. Lô hội là loại cây thân tiêu biến nhưng lá cực kỳ phát triển và mọng nước chẳng kém gì xương rồng. Loại cây này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong không khí, hấp thụ mùi gây khó chịu, thanh lọc không khí và đặc biệt hút bức xạ máy tính cực kỳ tốt.

6. Hoa thủy tiên

 

thuy tien

Loài hoa mang cái tên mĩ miều này thường nở rộ vào mùa xuân. Chúng không những sở hữu vẻ ngoài long lanh mà còn tốt cho sức khỏe vì khả năng hút các tia bức xạ gây hại của loài cây này luôn nằm trong top đầu.

7. Sen đá

sen da

Hãy tưởng tượng mỗi ngày làm việc của bạn đều căng tràn sức sống khi luôn có chậu sen đá nhỏ xinh trang trí ngay tại bàn. Sen đá là loài cây hấp thụ các tia gây hại cực hiệu quả mà bạn sẽ không phải tốn nhiều công chăm sóc vì chúng kỵ nước và tồn tại trong điều kiện thiếu sáng.

Tậu ngay một trong những chậu cây cảnh trên không những góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn tránh khỏi các tia bức xạ có hại, mà còn trang trí không gian làm việc của bạn tươi mới và thiết thực hơn.

-K Ngọc-

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vợ chồng Hà Nội khổ sở vì xây nhà "đắt xắt ra miếng" cho gia đình

Dự định ở chung với gia đình 4 người con nên ông Hoàng xây nhà 5 tầng, nhưng được ba năm thì quyết định bán.

Tại sao người Việt xây nhà mất nửa năm, người Đức xây nhà nhà chỉ mất....2 ngày?

Trong thời gian không tưởng chỉ 2 ngày người Đức đã xây dựng xong căn nhà 2 tầng, tất cả đều nhờ vào một vật liệu hết sức quen mà lạ.

Thích mê với vườn rau củ tí hon sai trĩu trên ban công 5m² của mẹ Hà Nội

Tận dụng ban công 2 tầng nhà mình, chị Hương đã trồng các loại củ quả siêu độc lạ như dưa hấu tí hon, dưa chuột khoai tây, bắp cải tí hon, sung Mỹ,... vô cùng thích mắt.

Du lịch nghỉ dưỡng...tại gia với sàn nhà 3D cực chất

Biến những căn nhà nhỏ hẹp trở nên rộng rãi, thậm chí... sống động đến “hùng vĩ” với mặt sàn thiết kế 3D cực độc đáo, sáng tạo.

Chủ nhà Hà Nội "khóc ròng" vì hối hận sửa nhà quá đẹp

Chi cả nhiều tiền để sửa căn hộ với nhiều đồ chất lượng, anh Đông bất ngờ vì rao bán nhà gần cả năm nhưng không có khách mua.

    Mở App