Nên mua căn hộ Vincity quận 9 để đầu tư hay không?

Nên hay không nên mua căn hộ vincity quận 9 để đầu tư là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những điểm mạnh của dự án để bạn tham khảo, từ đó đưa ra quyết định cho mình.

Vincity quận 9: Con đẻ của tập đoàn Vingroup 

Đứng sau dự án siêu khủng Vincity quận 9 có quy mô 300 ha là tập đoàn vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong phát triển bất động sản. Với nhiều kinh nghiệm cũng như đã thực hiện thành công nhiều dự án đình đám gây tiếng vang lớn trên thị trường như: Vinhomes, Vincom, Vinpearl... đây chắc chắn là một trong những dấu mộc nhằm đảm bảo chất lượng cho Vincity quận 9.

vincity-quan-9

Vincity quận 9: Căn hộ tầm trung giá rẻ

Những năm gần đây, nhu cầu nhà ở tại TP Hồ Chí Minh tăng lên nhanh chóng, trong khi quỹ đất của thành phố ngày càng hạn chế thì việc thị trường bất động sản có thể cung ứng những căn hộ tầm trung đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân là tín hiệu đáng mừng. 

vincity-quan-9

Theo ước tính, hàng năm nhu cầu ở mới trên địa bàn thành phố xấp xỉ 500.000 căn hộ. Trong đó, đối tượng những gia đình trẻ mới cưới muốn ra riêng chiếm đến 50.000 hộ. Đặc điểm chung của đối tượng này là tích lũy chưa được nhiều, thu nhập chỉ đang ở mức trung bình thấp, vì vậy những sản phẩm nhà ở có giá cả phù hợp, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà riêng vừa thỏa mãn điều kiện tài chính là được mong đợi nhiều nhất.

Vị trí đắc địa, quy mô lớn nhất quận 9

Dự án nằm ở khu vực phía Đông của thành phố, nơi đây được đầu tư ngày càng nhộn nhịp bởi nhiều dự án quy hoạch nhà ở, quy hoạch giao thông đang được nhanh chóng triển khai thực hiện. Riêng vị trí mà dự án khu đô thị Vincity Quận 9 đang sở hữu được nhiều chuyên gia nhận định là vị trí đẹp tại khu vực Quận 9, tại đây việc di chuyển kết nối đến các quận huyện trung tâm, các khu trung tâm thương mại, trường học... trở nên dễ dàng hơn.

vincity-quan-9

Cơ hội sinh lời khi đầu tư căn hộ vincity quận 9

Từ năm 2017 đến nay, xu hướng đầu tư căn hộ giá rẻ đang dần trở nên nhộn nhịp. Dự án căn hộ dự án Vincity Quận 9 với mức giá lý tưởng phù hợp đầu tư để ở hoặc đầu tư sinh lợi chuyển nhượng hoặc cho thuê đều mang lại hiệu quả. Giá bán dự kiến của căn hộ Vincity là khoảng 700 triệu/căn. Với tỉ giá này thì giá thuê dự kiến cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt sẽ là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Tỉ suất lợi nhuận tương ứng khá cao và hoàn toàn chấp nhận được từ 12% đến 16%/ năm. 

vincity-quan-9

Như vậy có thể thấy dự án Vincity quận 9 sở hữu rất nhiều những điểm mạnh giúp cho việc đầu tư để ở hay sinh lời cũng mang lại lợi nhuận cao. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ mở bán căn hộ đầu tiên vào tháng 6/2018, khách hàng có thể liên hệ chủ đầu tư để sở hữu những căn hộ với mức giá ưu đãi nhất. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã cơn sốt đất quận 2, cơ hội hay thách thức cho nhà đầu tư?

Để ra được quyết định có nên đầu tư vào nhà đất quận 2 hay không, đòi hỏi nhà đầu tư cần phải nhạy bén và phân tích được những lý do vì sao nhà đất quận 2 tăng mạnh đến như vậy.

Doanh thu bất động sản của Trường Hải giảm gần phân nửa

Với 784 tỷ đồng doanh thu, bất động sản là lĩnh vực duy nhất mà Trường Hải ghi nhận tăng trưởng âm trong quý đầu năm 2018.

"Giải cứu" nhà ở xã hội: Bộ Xây dựng kiến nghị cấp thêm 3.000 tỷ đồng

Mới đây, Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về đề xuất bổ sung vốn tín dụng cho nhà ở xã hội.

“Nữ tướng” giàu nhất Việt Nam - Nguyễn Thị Phương Thảo đã mất hơn 8.400 tỷ đồng chỉ trong nửa tháng

Chỉ trong vòng nửa tháng (tính từ thời điểm chốt phiên 15/5 tới nay), cổ phiếu VJC của Vietjet Air đã mất tới 50.000 đồng, tức giảm 25,38%.

Mua căn hộ chung cư quận Thủ Đức: nên chọn dự án nào?

Quận Thủ Đức là một trong những quận nội thành sầm uất của TP Hồ Chí Minh với rất nhiều các dự án lớn nhỏ đang được triển khai. Những câu hỏi như "nên mua căn hộ chung cư nào tại quận Thủ Đức" được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều các dự án tại đây. 

    Mở App