Mẹo biến hóa phòng ăn “cũ kỹ” trở nên “sang chảnh” cực đơn giản

Hãy cùng thay đổi căn bếp để giúp cuộc sống trở nên mới mẻ hơn qua một số mẹo vặt đơn giản dưới đây nhé!

Dùng giấy dán tường

Đây là một điểm nhấn tuyệt vời giúp tạo nên sự khác biệt cho bất cứ căn phòng nào, Một mẫu giấy trang nhã nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ khiến không gian phòng ăn nhà bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

giay dan tuong dep
Kiểu giây dán tường dù trang nhã nhưng cũng đủ giúp không gian trở nên ấn tượng.

>>> XEM THÊM: 4 xu hướng nội thất nào sẽ trỗi dậy năm 2018?

Treo một bức tranh trên tường

Treo tranh lên tường là cách đơn giản nhất để hô biến cho căn phòng của bạn, đặc biệt nếu đó là một bức tranh có tone màu tươi sáng. Bởi chúng ngay lập tức sẽ làm nên vẻ sang trọng và tinh tế cho căn phòng của bạn.

tranh-treo-tuong
Tranh treo tường dù đơn giản nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn.

Sử dụng thảm trải sàn

Thảm trải sàn vẫn luôn quan trọng trong việc trang trí nội thất. Bởi vậy, nếu bạn biết cách chọn lựa một tấm thảm phù hợp nhất với phòng ăn để giúp nó trở nên thực sự ấn tượng. Mẫu thảm với nguồn cảm hứng từ Ma-rốc hiện đại cũng là một gợi ý cho việc tạo nên vẻ đẹp sống động và tinh tế hơn cho căn phòng

.

tham trai san dep
Thảm trải sàn giúp cho nền nhà của bạn không còn trở nên đơn điệu nữa.

Thay đổi đèn trang trí

den trang tri dep
Đèn trang trí giúp khoảng không gian phía trên trở nên ấn tượng hơn.

Đèn trang trí cũng là một trong nhiều yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế phòng ăn. Việc sử dụng đèn trang trí hợp lý một cách khéo léo sẽ giúp tạo nên một không gian tinh tế, cuốn hút nhưng cũng không kém phần bí ẩn cho không gian của bạn. Bạn có thể chọn mẫu đèn trang trí đen- vàng để áp dụng trong phòng ăn của nhà mình.

Sử dụng mẫu bàn ghế mới

Nếu bộ bàn ghế trong phòng ăn của bạn đã cũ kỹ, đừng ngần ngại thay đổi chúng, hãy thử mẫu bàn ghế mới lịch sự và thanh thoát hơn như một ấn tượng thực sự cho căn bếp nhà bạn.

ban ghe phong bep
Bàn ghế là yếu tố quyết định nhiều tới ấn tượng không gian bếp.

Trang trí hoa trên bàn ăn

Hoa tượng trưng cho sự tươi trẻ và sức sống, bởi vậy, việc sắp xếp những bông hoa ở phần trung tâm bàn ăn sẽ giúp không gian càng thêm sinh động và bắt mắt.

hoa trang tri ban an
Một chút hoa tươi trên bàn sẽ giúp không gian trở nên sinh động hơn.

Sử dụng thìa dĩa mạ vàng

Thìa dĩa mạ vàng năm nay tiếp tục là xu hướng trang trí bàn ăn phổ biến. Nếu không thích thìa dĩa màu vàng, hãy thử một bộ bát đĩa trắng hoặc đen. Bởi những gam màu vàng, đen và trắng sẽ giúp không gian càng trở nên sang trọng, bí ẩn và đầy cuốn hút.

dung cu nha bep
Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc dùng dĩa để trang trí bàn ăn chưa?

>>> XEM THÊM: 15 loại cây nên trồng trong nhà để không khí trong lành

>>> XEM THÊM: "Biến hóa" ban công thành nơi thư giãn tuyệt vời

N.HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua căn hộ tầng nào thì rẻ nhất?

Chọn tầng là việc mà rất nhiều người khi mua chung cư đều cân nhắc kỹ, không chỉ bởi giá cả chênh lệch giữa các vị trí, mà còn phụ thuộc vào cả yếu tố phong thủy.

Chuông báo cháy tại các chung cư cao cấp hoạt động ra sao?

Chuông báo cháy chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất khi xảy ra hỏa hoạn, giúp toàn thể cư dân sinh sống trong khu vựcn có thể nhanh chóng thoát thân. Nhưng cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Bàng hoàng sau vụ cháy chung cư cao cấp tại TP.HCM: Xử trí sao để thoát hiểm và tránh ngạt khói?

Vụ cháy lớn ở chung cư Carina Plaza ở TP.HCM khiến ít nhất 13 người tử vong vừa xảy ra vào rạng sáng 23/3 khiến tất cả mọi người phải bàng hoàng. Một lần nữa chúng ta cần nhắc lại cách xử trí khi vụ cháy chung cư cao tầng xảy ra.

7 Kinh nghiệm cần biết khi mua nhà cũ

Mua nhà để ở là một công việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, đặc biệt là khi tìm mua một căn nhà cũ.

Diện tích nhà bao nhiêu là đủ?

Nói về nhà ở, một phương châm phổ biến là “càng lớn càng tốt”. Tuy nhiên, những căn nhà quá lớn chi phí vừa cao vừa khó sang tên. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và phân tích kĩ nhu cầu của bản thân để biết được diện tích căn hộ thế nào là phù hợp.

    Mở App