Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh theo xu hướng mới nhất

Những mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh không chỉ mang âm hưởng nhẹ dịu, thanh thoát mà còn trở nên mạnh mẽ, cá tính khi biết kết hợp cùng các sản phẩm nội thất.

Dưới đây là một vài gợi ý phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh theo xu hướng mới nhất do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp lại. Mời bạn tham khảo và áp dụng vào thiết kế không gian của mình.

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh theo nhóm màu

Mẫu phòng ngủ đẹp màu xanh nước biển - trắng ấn tượng

Nếu ví phòng khách là bộ mặt của chủ nhà thì phòng ngủ chắc hẳn là nơi chôn giấu tâm tư, cá tính của nhà một cách rõ rệt nhất. Nếu bề ngoài bạn đã phải gồng mình để mạnh mẽ thì ở chốn riêng tư như phòng ngủ, tại sao không chọn gam màu xanh nước biển kết hợp màu trắng nhỉ?!

phong ngu dep cho nu mau xanh

Một "chiếc" phòng ngủ đẹp màu xanh nước biển xuất sắc

Sự kết hợp giữa sắc xanh và trắng sẽ tạo nên sự thanh bình, nhẹ nhàng cho chủ nhà. Bất kể là xanh nước biển nhẹ dịu, xanh đậm hay màu coban rõ nét, sắc thái nào cũng giúp căn phòng ngủ của bạn yên bình, đáng yêu và linh hoạt.

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh - nâu

Bộ đôi màu sắc tuyệt vời xanh lam và nâu đang được không ít đơn vị thiết kế lựa chọn và dần trở thành xu hướng phòng ngủ đẹp hiện nay.

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-nau

Các sắc thái khác nhau của màu nâu trong nhiều loại kết cấu làm tăng thêm chiều sâu không gian. Chẳng hạn như tủ quần áo bằng gỗ, đường viền màu tối của ghế và bộ đồ giường màu nâu. Kết hợp màu nâu với rèm cửa tạo nên một không gian tinh tế và đầy quyến rũ.

Gợi ý mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh - đen

Màu đen có thể kết hợp với bất kỳ màu nào, và màu xanh lam cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, khi kết hợp giữa hai màu này không gian chắc hẳn sẽ cá tính và thậm chí là hơi nam tính. Do đó, nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-den

 Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh lam và cam

Màu xanh và màu cam là màu bổ sung, chúng nằm đối diện trực tiếp với nhau trên bảng kết hợp màu. Khi được sử dụng cùng nhau, chúng có độ tương phản mạnh mẽ và sự rung cảm ấn tượng rõ ràng. Chính vì vậy, đây không phải là bảng màu tạo cảm giác dịu nhẹ, yên tĩnh. 

 phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-cam

Tuy nhiên, khi được sử dụng làm điểm nhấn, không phải là màu cơ bản, màu xanh và màu cam tạo thêm cảm giác hứng khởi mà không làm choáng ngợp không gian. Mẫu phòng ngủ màu xanh này chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự kết hợp này. 

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh theo phong cách

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh phong cách cổ điển

Sự pha trộn giữa màu xanh lam và các họa tiết khác nhau tạo nên thu hút sự chú ý. Trong đó, đầu giường và chân giường màu xanh đậm đóng vai trò là tâm điểm của căn phòng.

 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-co-dien-1

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh phong cách tối giản

Nếu bạn thích một kiểu dáng phòng ngủ đẹp, thẩm mỹ và nhỏ gọn thì đây là một gợi ý không tồi. Những bức tường trắng là một phiến đá trống, đi cùng với nó là một vài điểm nhấn cá tính mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn tối giản.

 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-toi-gian

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh phong cách đương đại

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Tây Ban Nha nhẹ nhàng và tươi sáng cũng là gợi ý hay ho cho các cô nàng yêu màu xanh nước biển. 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-duong-dai

Không gian trở nên thư thái, rộng rãi hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh con người ngày càng bận rộn với công việc, một không gian xanh mát và thư giãn như thế này là điều mà ai cũng mong ước.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh phong cách trẻ trung

Một “chiếc” phòng ngủ nhẹ nhàng, trẻ trung với tường sơn màu xanh kết hợp họa tiết vintage xinh xắn.

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-dep

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh hiện đại

Màu sơn phòng ngủ với sắc xanh mát sẽ thổi bay cái nóng bên ngoài. Theo đó, mang đến cho gia chủ cảm giác không khí mát mẻ, trong lành hoàn hảo đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-xanh-hien-dai

Phòng ngủ đóng vai trò cốt lõi đối với đời sống tinh thần của mỗi con người. Một tâm trạng thoải mái, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới không chỉ đến từ một giấc ngủ sâu mà còn được chi phối phần nhiều bởi màu sắc bên trong căn phòng. 

Trên đây là những mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh ấn tượng theo xu hướng mới nhất. Nền tảng kết nối bất động sản Homedy hy vọng rằng, những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được thiết kế phòng ngủ màu xanh ưng ý! Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM:

101 ý tưởng phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng “vạn người mê”

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu hướng thiết kế trần thạch cao phòng khách đơn giản

Trần thạch cao phòng khách đơn giản đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay. Ưu điểm của các mẫu trần này là gì? Cần lưu ý gì khi thiết kế trần thạch cao cho phòng khách?

101 ý tưởng phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng “vạn người mê”

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng không chỉ mang đến cảm giác thông thoáng, thư giãn mà còn là bí kíp giúp biến hóa những không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

Cải tạo nhà cấp 4 mục nát: Lột xác ngoạn mục với chi phí 50 triệu đồng

Mua căn nhà cấp 4 với mức giá rẻ, chị Nhi - chủ nhân ngôi nhà đau đầu với việc tìm phương án cải tạo nhà cấp 4 cũ nát này. Và điều kỳ diệu đã xảy ra, sau một tháng cải tạo, vẻ dột nát, ẩm mốc và cũ kỹ của ngôi nhà đã biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là một diện mạo tươi sáng, hiện đại.

Thiết kế phòng trọ 9m2: Tiện nghi, đẹp bất ngờ

Thiết kế phòng trọ 9m2 đảm bảo đủ tiện nghi sinh hoạt, vẫn đẹp và ấn tượng, bạn có tin không? Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những mẫu thiết kế nhà “siêu mini” dưới đây đấy!

Phòng ngủ đẹp cho nữ: Nguyên tắc thiết kế và 101 mẫu phòng ngủ ấn tượng

Phòng ngủ đẹp cho nữ cần được thiết kế dựa theo một số nguyên tắc nhất định. Sự kết hợp hoàn hảo từ nguyên tắc thiết kế phòng ngủ sẽ giúp các cô nàng có được tinh thần lạc quan, nhiều năng lượng và nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Mở App