Lộ diện top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2017

Trong số top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín, không thể không nhắc đến tập đoàn Vingroup, Địa ốc Nova, CEO Group, Him Lan…

Theo đó, tiêu chí để đánh giá và xếp hạng chủ đầu tư uy tín dựa theo 3 tiêu chí chính bao gồm:

  1. Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất
  2. Uy tín truyền thông được đánh giá bằng các bài viết về doanh nghiệp trên truyền thông.
  3. Khảo sát người dân về mức độ hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ bất động sản của chủ đầu tư.

Những công ty, tập đoàn có mặt trong top 10 đều là những chủ đầu tư có nguồn tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, có thương hiệu, và đang tích cực cho sự phát triển chung của thị trường bất động sản. Những chủ đầu tư nằm trong top 10 đó là.

Chủ đầu tư uy tín số 1: Tập đoàn Vingroup

Xét về quy mô, năm 2016 Vingroup đã cho ra mắt thành công 24 dự án trên toàn quốc, với tổng lượng bán ra đạt 15.000 căn với doanh số kỷ lục 83.000 tỷ đồng. Các dự án của Vingroup có mặt ở khắp các tỉnh thành phố trọng điểm trên toàn quốc, và hiện đang mở rộng ra tất cả các tỉnh thành còn lại. Trong đó, dự án lớn nhất gây điểm nhấn của tập đoàn chính là toàn nhà Landmark 81 tại Tp. Hồ Chí Minh.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 2: Công ty CP Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova

Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova được thành lập vào năm 1992 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú ý, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Đến nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển BĐS với tổng số vốn điều lệ 5.962 tỷ đồng.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 3: Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín

Công ty CP Địa ôc Sài Gòn Thương Tín được thành lập năm 2004 trên cơ sở hợp nhất các Trung tâm Giao dịch BĐS của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacobank. Số vốn điều lệ khi thành lập là 11 tỷ đồng, cho đến nay con số này đã lên đến 1.200 tỷ đồng.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 4: Công ty CP Tập đoàn C.E.O (CEO Group)

Tập đoàn CEO Group được biết đến với hàng loạt các dự án bất động sản lớn như: tháp CEO, Sunny Garden City, River Silk city… trong đó nổi bất nhất là tổ hợp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc với các biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas, shophouse, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 5: Công ty TNHH Hòa Bình

Công ty TNHH Hòa Bình là một thành viên thuộc Hòa Bình Group, dù mới được thành lập nhưng với nền tàng phát triển cùng những tiêu chí trong kinh doanh đã giúp công ty tạo dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường. Những dự án tiêu biểu như: dự án khách sạn 5 sao và chung cư cao cấp tại 31 Kim Mã – Hà Nội; dự án nhà máy Đường Malt tại KCN Phú Mỹ Hưng – BRVT.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 6: Công ty CP Him Lam

Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với hơn 30 đơn vị thành viên, công ty liên kết hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính ngân hàng, vui chơi giải trí, sân golf… tại các thành phố lớn như: Hà Nội, HCM.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 7: Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group)

Được thành lập từ năm 2007 đến nay, Tập đoàn Sun Group đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của hàng loạt các dự án như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, cáp treo Fansipan… Sun Group tập trung vào 4 lĩnh vực chính là phát triển du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư xây dựng.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 8: Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh

Công ty được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án cao cấp với quy mô và chất lượng xây dựng hàng đầu tại Việt Nam như: dự án Sunview Town, Luxcity, Luxgarden, Opal Riverside, Opal Garden… cùng nhiều dự án bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 9: Công ty CP Địa ốc Phú Long

Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu đô thị Drangon City phía Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village thuộc khu quận 9 và một số dự án cao cấp khác tại các thành phố lớn trên cả nước.

top-10-bat-dong-san

Chủ đầu tư uy tín số 10: Tập đoàn Hà Đô

Tính đến hết quý I/2017, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được những kết quả kinh doanh vượt bậc, đặc biệt là dự án HaDo Centrosa Garden tại khu vực quận 10 chỉ sau một thời gian công bố đã có hơn 1.500 khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, Hà Đô còn rất nhiều các dự án nổi bất khác tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng được khách hàng đặt mua với tốc độ nhanh chóng như: Hado Parkside – KĐT Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội, dự án Hodo Garden Villas quận 10 – HCM…

top-10-bat-dong-san

Trên đây là danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2017 mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn dự án để giao dịch mua bán nhà. Ngoài ra, để tham khảo các dự án liên quan của những chủ đầu tư này, bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phạt 250 – 300 triệu nếu bán nhà không có ngân hàng bão lãnh

Chính phủ vừa ban hành nghị định, 139/2017/NĐ-CP. Trong đó tại điều 57 quy định nếu bán nhà ở hình thành trong tương lai mà không có ngân hàng bảo lãnh thì sẽ phạt từ 250-300 triệu đồng. Nghị định được thực thi từ 15/1/2018.

6 “cú hích” tác động đến thị trường bất động sản Bình Dương năm 2018

Một loạt những thông tin tích cực về chỉ số phát triển sẽ giúp thị trường bất động sản Bình Dương trở thành điểm nóng, hot trong năm 2018 tới đây.

Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp nên thơ tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, Đà Lạt được các du khách biết đến như một địa danh du lịch lý tưởng với phong cảnh nguyên sơ, kiến trúc cổ kính và trên hết là nét văn hóa bản địa độc đáo.

Tại sao giới nhà giàu Mỹ chọn đi thuê thay vì mua nhà?

Mặc dù thừa sức để sở hữu một ngôi nhà hoành tráng, nhưng nhiều người giàu tại Mỹ không muốn mua, mà họ đi thuê nhà.

Vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm nhà “siêu méo, siêu mỏng”

Hiện nay trên các tuyến phố Hà Nội, thực trạng nhà “siêu méo, siêu mỏng” hình dáng kì dị vẫn tồn tại khá nhiều, là một bài toán đã “giải” nhiều năm, song vẫn chưa có kết quả dứt điểm cuối cùng.

    Mở App