[Infographic] 7 món đồ nội thất không thể thiếu cho nhà mới giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả

Cách tốt nhất để có một kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh sa đà mua sắm quá tay đó là lên danh sách những món đồ cụ thể, vạch rõ nhu cầu, đặc điểm chi tiết của sản phẩm mà bạn cần trang bị cho ngôi nhà mới của mình.

noi that

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm các chương trình khuyến mại, xả hàng lớn với giá rẻ mà chất lượng tốt để sắm nội thất cho căn nhà của mình. Chúc các bạn có một "tổ ấm" thật ưng ý!

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tất tật những kinh nghiệm đắt giá nhất giúp bạn mua nhà đẹp

Tâm lý người Việt là mua nhà có tính sở hữu, trong đó nhà đất là loại tài sản có tính sở hữu cao và dễ sinh lời. Nhưng mua nhà như nào để đúng cách và mang lại lợi nhuận cao nhất?

Chọn khu dân cư thế nào mới được coi là ‘đáng sống’?

Trước khi mua nhà, đa phần khách hàng đều quan tâm đến khu dân cư xung quanh ngôi nhà, bởi lẽ đây là một chi tiết khá quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Không thể rời mắt trước nội thất căn hộ tuyệt đẹp với tone màu pastel

Căn hộ là tổng hòa của phong cách đương đại kết hợp với một chút nhấn nhá của tông màu pastel nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

15 loại cây nên trồng trong nhà để không khí trong lành

Trang trí cây xanh trong nhà không chỉ giúp không gian gần gũi với thiên nhiên mà còn đem lại nguồn không khí trong lành tích cực.

Căn hộ 28m2 có thiết kế hiện đại, tiện ích cho cô nàng độc thân

Căn hộ được thiết kế với đầy đủ chức năng, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ, căn hộ chỉ với 28m2 nhưng lại sở hữu một không gian sống lý tưởng.

    Mở App