Hưng Phúc Premier có gì mà hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng đến vậy!

Hưng Phúc Premier là dự án duy nhất còn lại của khu Nam sở hữu view tuyệt đẹp trực diện sông và biệt thự lâu đài Chateau, song số căn hộ tại dự án là vô cùng khan hiếm khi nguồn cung vỏn vẹn chỉ 192 căn hộ.

Sau thành công của dự án Urban Hill với tỷ lệ tiêu thụ đạt 96% trong sự kiện mở bán, mới đây, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tiếp tục ra mắt dự án mới Hưng Phúc Premier thu hút đông đảo sự chú ý của đông đảo khách hang và các nhà đầu tư.

Điểm chung của cả hai dự án là quy mô nhỏ, nhưng lại được đầu tư lớn trong phần tiện ích nội khu, thậm chí có những hạng mục mà chưa dự án nào trước đó được bố trí. Chẳng hạn, Urban Hill gồm 164 căn hộ, nhưng có đến 2 tầng hầm và sở hữu khối đế thương mại có tổng diện tích sàn lên đến gần 5.500m2. Trong khi đó, Hưng Phúc Premier cũng chỉ có 192 căn hộ và sở hữu một hồ bơi xuyên sáng độc đáo.

mua can ho hung phuc premier

Hưng Phúc Premier là dự án căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên – khu nhà ở được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng hạng sang của Phú Mỹ Hưng. Trong định hướng chiến lược, chủ đầu tư cho biết, bên cạnh khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent thì việc đẩy mạnh đầu tư cho khu Nam Viên sẽ được tập trung nhiều nhất.

Theo các chuyên gia, Hưng Phúc Premier là điểm sáng đáng chú ý để các nhà đầu tư lẫn khách hàng yên tâm trước khi xuống tiền. Bởi thực tế phát triển của đô thị Phú Mỹ Hưng đang đi vào giai đoạn hoàn chỉnh, quỹ đất để làm dự án nhà ở cũng đã gần hết và phần lớn kế hoạch đầu tư sẽ thiên về dự án thương mại, văn phòng… và gia tăng tiện ích, dịch vụ đô thị. Do đó, có thể trong tương lai gần, giá bất động sản tại Phú Mỹ Hưng sẽ tăng trưởng chắc chắn, bền vững.

mua can ho hung phuc premier

Đặc biệt, Hưng Phúc Premier là một trong số rất ít dự án một lúc sở hữu cả không gian năng động và yên tĩnh nhờ mặt tiền hướng Đông Bắc là đại lộ Nguyễn Lương Bằng, hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự với tầm nhìn rộng mở và không bị giới hạn về hướng sông cảnh quan.

Dự án Hưng Phúc Premier gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng, khối đế chung của hai tòa nhà cao 3 tầng. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 5.000m2, mật độ xây dựng chỉ hơn 43%, phần diện tích đất còn lại được dành cho các công trình cảnh quan, lối dạo bộ, hoa viên bậc thang, giao thông nội khu...

mua can ho hung phuc premier

Dự án gồm 192 căn hộ với diện tích sử dụng đa dạng từ 62~187m2. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ chiếm gần 60% cơ cấu sản phẩm, căn hộ 3 phòng ngủ chiếm hơn 37% và số còn lại là Penthouse. Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch thêm 17 cửa hàng có cấu trúc 2 tầng, với diện tích sàn sử dụng 92~159m2 thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

mua can ho hung phuc premier

Dự án căn hộ cao cấp Hưng Phúc Premier được định vị thuộc phân khúc cao cấp và được bàn giao nhà theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Hiện, Phú Mỹ Hưng cũng đã mở cửa đón khách tham quan căn hộ mẫu của dự án với nhiều hạng mục được triển khai theo thực tế vật liệu dùng cho công trình. Theo chủ đầu tư khách quan tâm có thể xem đây là thực chứng để hình dung, hiểu rõ về căn nhà mà mình sẽ mua gồm những hạng mục nào được hoàn thiện và vật liệu sử dụng ra sao khi được bàn giao.

mua can ho hung phuc premier

Theo kế hoạch, khách hang muốn mua căn hộ Hưng Phúc Premier có thể theo dõi sự kiện mở bán trong tháng 8 này. Khách mua nhà sẽ nhận bàn giao căn hộ vào Quý III/2020.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản: Bài toán nan giải của ngành!

Sáng 21/08, Café Doanh nhân với chủ đề: “Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản” được tổ chức bởi Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Mạng kết nối Doanh nhân Việt (VINET)

Đất nền Thái Nguyên: Có đang thực sự 'rực lửa' như đồn đại?

Trong xu thế đồng bộ và nâng cấp cơ sở hạ tầng tỉnh, dự án tuyến đường Bắc Sơn kéo dài được triển khai đầu tháng 7 được ví như cơn gió Tây thổi bùng sức nóng của thị trường đất nền Thái Nguyên.

Tiện ích biệt thự Sol Villa quận 2 có gì nổi bật so với các biệt thự khác?

Tọa lạc tại khu vực Cát Lát, quận 2, TP HCM, dự án biệt thự Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư với đối tượng hướng tới là những khách hàng thượng lưu, có địa vị và thành đạt trong xã hội. Dự án sở hữu tiện ích đa dạng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật so với các dự án lân cận.

Sài Gòn giữa tháng Ngâu: Bất động sản nội thành tiếp tục bung hàng, nhiều 'đại gia' hướng về vùng ven?

Thị trường bất động sản Sài Gòn tháng Ngâu vẫn đang biến động tích cực, lan tỏa ra cả các thị trường khu vực lân cận.

BĐS Huế: Đất nền lên ngôi, tới 98% sản phẩm được giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án Eco Lake – Đất Xanh Bắc Miền Trung

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí đến giá cả và các cam kết phát triển tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, dự án đất nền Eco Lake Huế đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tới 98% giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

    Mở App