Gợi ý 50 mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng thanh lịch dành cho nữ giới

Nếu bạn đang tìm những mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng sang trọng, hiện đại theo xu hướng mới nhất thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây!

Nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin được tổng hợp lại những mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng dành cho phái nữ. Hãy tham khảo và lựa chọn mẫu phòng ngủ đẹp ưng ý nhất trong thiết kế không gian mơ ước của bạn. 

Phòng ngủ đẹp màu hồng mang ý nghĩa gì?

Tâm lý học màu sắc cho thấy rằng, các màu sắc có thể tác động đến tâm trạng, cảm xúc và thậm chí cả hành vi của con người. Chẳng hạn, màu hồng được cho là một màu êm dịu liên quan đến tình yêu, lòng tốt và sự nữ tính.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Các mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng được hầu hết phụ nữ yêu thích

Được xếp vào gam màu ấm liên kết giữa sắc đỏ và trắng, màu hồng thường được sử dụng nhằm mang lại cảm giác đồng điệu, ngọt ngào lãng mạn và nữ tính. Đây là màu sắc mang ý nghĩa tích cực, trong trẻo, qua đó tạo cho chủ nhân thêm những xúc cảm, niềm tin và sự hứng khởi trong cuộc sống.

Ngày nay, màu hồng được ứng dụng rất nhiều trong không gian sống và phòng ngủ cũng không phải là ngoại lệ. Những mẫu trang trí phòng ngủ đẹp màu hồng không chỉ dành cho những cô bé mà không ít cô gái trưởng thành 20-35 tuổi cũng đặc biệt yêu thích.

Thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng không sến súa cho phái nữ

Bạn thích thiết kế phòng ngủ ngọt ngào, lãng mạn và trẻ trung nhưng ghét sự sến súa, lòe loẹt? Vậy thì những mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp vô cùng độc đáo dưới đây hứa hẹn sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn.

Phòng ngủ đẹp màu hồng đơn giản

Lối trang trí đơn giản luôn mang lại sự tinh tế nhất định. Không cầu kì hay nhiều chi tiết, chỉ bằng sự ngăn nắp, phối màu phù hợp cũng như những họa tiết trang trí nhỏ là gia chủ đã có thể tạo cho mình một không gian phòng ngủ màu hồng tối giản nhưng vẫn luôn mang lại giấc ngủ trọn vẹn.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Mẫu phòng ngủ đôi cho những cô nàng độc thân

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Sự tối giản nhưng không hề qua quýt được thể hiện đậm nét trong thiết kế này. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng mẫu phòng ngủ màu hồng này đối với những không gian nhỏ hẹp chỉ từ 20m2.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Vai trò cuối cùng của phòng ngủ chính là không gian thư giãn, nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mỗi người. Vì vậy, một màu hồng nhạt dịu dàng chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

Phòng ngủ đẹp màu hồng tiện nghi

Nhiều người khi nhắc đến màu hồng là ngay lập tức liên tưởng đến tất cả những gì thuộc phạm trù của nữ tính. Tuy nhiên, một số thiết kế phòng ngủ màu hồng ngoài nét nữ tính còn là sự đẳng cấp và quyền uy. 

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Thiết kế phòng ngủ màu hồng ấn tượng thể hiện đẳng cấp của gia chủ

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Một số sắc thái như phòng ngủ màu hồng nhạt được cho là mang lại cảm giác thư giãn, tạo động lực cho gia chủ.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Phòng ngủ vẫn là màu hồng nhưng là hồng sữa tone trầm, mang đến cho không gian nét thu hút và quyến rũ đến lạ kỳ.

Mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng hiện đại

Màu hồng là sự kết hợp giữa màu đỏ nhạt và màu trắng, thường được liên tưởng đến tình yêu và sự lãng mạn.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Một "chiếc" phòng ngủ màu hồng theo phong cách hiện đại siêu ngọt ngào.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Vẫn mang màu sắc ngọt ngào và nữ tính song mẫu phòng ngủ đẹp này còn trở thêm tươi mới nhờ kết hợp của các loại chậu cây cảnh trong phòng. Rất đáng thử đúng không nào!

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Thiết kế phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế này chắc chắn là mơ ước của hầu hết mọi phụ nữ trên thế giới. Trong khi bao phủ căn phòng là sắc hồng nhạt yên bình thì điểm nhấn chính lại là màu nâu từ thảm trải sàn và một số đồ trang trí khác.

Mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng cho cô nàng quyến rũ

Nếu những mẫu phòng ngủ màu hồng ở trên vẫn chưa đáp ứng được gu thẩm mỹ của bạn thì có thể đây sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn. Thiết kế không quá cá tính nhưng cũng không quá thục nữ yểu điệu, tất cả thể hiện sự hiện đại tinh tế và đầy quyến rũ.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Đặc điểm chung của những mẫu phòng ngủ đẹp này là sự kết hợp giữa màu hồng và các gam màu tối như đen, xám, nâu đậm... 

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Một số mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp khác

Ngoài các phong cách đã đề cập ở trên, các thiết kế phòng ngủ dưới đây cũng rất đáng để bạn tham khảo.

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Phòng ngủ kết hợp giữa màu hồng và trắng

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Căn phòng hiện đại và ngọt ngào chủ yếu nhờ bộ ga giường màu hồng

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Căn phòng màu hồng năng động với các chi tiết trang trí theo hình khối

phong ngu dep mau hong cho phu nu

Trên đây là các mẫu phòng ngủ đẹp màu hồng sang trọng, hiện đại và đặc biệt là không sến súa, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều cô gái. Nền tảng kết nối bất động sản Homedy hy vọng đã mang đến những kiến thức hữu ích đến cho bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu nhà đẹp ưng ý!

>> XEM THÊM: 

100 mẫu nhà gác lửng hiện đại và lưu ý khi xây dựng

101 ý tưởng phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng “vạn người mê”

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà mái thái 2 tầng: Kinh nghiệm, quy trình và chi phí thi công

Nhà 2 tầng mái thái đẹp cần đảm bảo quy trình thi công thế nào? Lưu ý khi thiết kế và dự trù chi phí xây nhà 2 tầng mái thái ra sao? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tổng hợp các mẫu nhà gác lửng hiện đại và lưu ý khi xây dựng

Các mẫu nhà gác lửng hiện đại với nét sang trọng, hợp xu hướng đã và đang đáp ứng rất tốt kỳ vọng của nhiều gia chủ. 

Top 20 bản vẽ thiết kế nhà gác lửng đẹp hiện đại thịnh hành nhất hiện nay

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều gia đình yêu thích hiện nay bởi thiết kế đơn giản, đầy đủ công năng, tiết kiệm diện tích và chi phí. Cùng Homedy khám phá top 20 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng độc đáo, hiện đại được đánh giá cao sau nhé!

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh theo xu hướng mới nhất

Những mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh không chỉ mang âm hưởng nhẹ dịu, thanh thoát mà còn trở nên mạnh mẽ, cá tính khi biết kết hợp cùng các sản phẩm nội thất.

Xu hướng thiết kế trần thạch cao phòng khách đơn giản

Trần thạch cao phòng khách đơn giản đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay. Ưu điểm của các mẫu trần này là gì? Cần lưu ý gì khi thiết kế trần thạch cao cho phòng khách?

    Mở App