Điều gì khiến BĐS Hồ Tây hút khách nhà giàu?

Quỹ đất quanh Hồ Tây với vị trí đắc địa đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của phân khúc khách hàng cao cấp trong thời gian gần đây.

Đại diện bất động sản (BĐS) tại Hà Nội, ông Trần Việt Dũng đã nhận định: thị trường bất động sản sẽ có rất nhiều triển vọng phát triển và thu hút được đông đảo nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Kết quả lạc quan trong quý IV/2017 cho phép giới chuyên gia tự tin về sự phát triển của thị trường.

Cũng đồng tình với quan điểm đó, bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận nghiên cứu của CBRE Hà Nội cũng cho biết thêm rằng vào quý I/2018, các phân khúc sẽ đều phát triển sôi động. Tiếp đà tăng trưởng của những năm trước cùng những dẫn dắt của các kế hoạch mở rộng đầu tư mạnh mẽ, thị trường căn hộ bán đã và đang tiếp tục trên đà tăng trưởng.

Theo các chuyên gia nhận định, trong thời gian tới, quỹ đất quanh Hồ Tây (Hà Nội) vẫn sẽ trở thành khu vực tiềm năng. Bởi nơi đây được ví như đất vàng vì nó hội tụ đủ yếu tố thu hút được tệp khách hạng sang.

>>> XEM THÊM: Giải pháp sử dụng vật liệu cách âm phòng cho giấc ngủ ngon

nha gan ho Tay
Cảnh quan thiên nhiên đắt giá khu vực hồ Tây.

Hồ Tây cũng là khu vực sở hữu hồ tự nhiên duy nhất, rộng trên 500ha với chu vi lên tới 18km. Cảnh quan đẹp, rộng thoáng với không khí trong lành là điều mà ai cũng nhìn thấy ở nơi đắc địa này.

An ninh đảm bảo cùng dịch vụ tiện ích đầy đủ càng giúp Hồ Tây trở nên hấp dẫn hơn. Hơn thế, từ khu vực này cũng có thể dễ dàng di chuyển vào khu trung tâm kinh tế hành chính của Thủ đô.

Hồ Tây cũng ít bị chịu ảnh hưởng bởi giao thông tắc nghẽn hay lụt lội bởi nền đất cao và diện tích hồ lớn, cộng thêm cảnh quan thiên nhiên xanh mát, nơi đây càng trở nên đắt giá hơn bao giờ, đặc biệt là với những vị khách nước ngoài. Hồ Tây vì thế cũng trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho nhiều chuyên gia nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

biet thu ho Tay
Biệt thự liền kề sang trọng và đẳng cấp khu vực Tây Hồ.

Giá thuê quanh khu vực Hồ Tây cũng cao hơn nhiều khu vực khác. Theo đánh giá của một website chuyên cho thuê nhà, giá thuê căn hộ ở tòa tháp dịch vụ ngay mặt tiền hồ Tây có giá trong khoảng 3.900 - 7.000 USD/tháng, biệt thự mặt vườn thì có giá từ 4.000 USD, mức giá này có thể tăng lên tới 6.000 -7.000 USD nếu có thêm hồ bơi.

Có thể kể tới một số khu vực đầu tư xây dựng ở gần Hồ Tây thu hút được nhiều khách hàng trong và ngoài nước như: khu Ngoại giao đoàn, Starlake, SunGrand City, Ecolife…

nha dep ho tay
Dự án Embassy Garden​ Tây Hồ Tây nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nếu như bạn là chủ sở hữu hướng tới mục tiêu đầu tư trong dài hạn thì việc sở hữu một căn hộ tại khu vực này không những giúp bảo toàn vốn mà khả năng sinh lời trong tương lai còn rất cao, bởi quỹ đất đang ngày càng trở nên khan hiếm”, lãnh đạo CTy CP phát triển tài sản Việt Nam (VAD), chủ đầu tư triển khai một dự án tại khu vực này cho biết.

>>> XEM THÊM: Bất động sản 2018 - Chọn lựa nào cho nhà đầu tư thông thái?

N.HƯƠNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản 2018 - Chọn lựa nào cho nhà đầu tư thông thái?

Năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) được các chuyên gia nhận định là rất có tiềm năng phát triển và thực sự khó có bong bóng trong năm nay.

Sững sờ với gia thế “khủng” của tỷ phú xây dựng Hồ Núi Cốc

Xuất hiện trên báo chí vô cùng khiêm tốn, ngoài những thông tin về dự án mà doanh nghiệp này triển khai, có rất ít thông tin khác liên quan đến doanh nghiệp cũng như về vị tỷ phú Xuân Trường.

'Ôm' nhà, đất thành thị không bằng tậu bất động sản tỉnh lẻ?

Bên cạnh các thị trường lớn như TP.HCM, Hà Nội hoặc các vùng lân cận, có nhiều dấu hiệu chỉ ra thị trường bất động sản các tỉnh xa đang trên đà “sốt” lên từng ngày, thậm chí các dự án giá “đắt đỏ” đang mọc lên như nấm.

4 lý do khiến người dân ngày càng thích ‘đổ tiền’ mua nhà nước ngoài

Xu hướng đầu tư BĐS nước ngoài đang được coi là một kênh đầu tư hấp dẫn và mang lại nhiều lợi ích tại các nước châu Á như Hồng Kông, Singapore, Thượng Hải…

Sự khác biệt bất ngờ giữa thị trường địa ốc Sài Gòn và Hà Nội

Với lượng dân số trẻ và đông, thị trường địa ốc Hà Nội và Sài Gòn có nhiều điểm chung và khác nhau nhằm đáp ứng văn hóa “nhà đất” theo tập quán và cơ cấu đô thị của từng khu vực.

    Mở App