Đất Cần Giờ tăng giá mạnh từ đầu năm 2017 đến nay

Từ đầu năm đến nay, giá đất tại huyện Cần Giờ tăng mạnh, nhất là tại các khu vực ven đường Rừng Sác, xã Bình Khánh, đường Duyên Hải, Lương Văn Nho…

Từ đầu năm đến nay liên tục tăng giá

Từ đầu năm 2017 đến nay, giá đất tại huyện Cần Giờ bắt đầu tăng khi hàng loạt các công trình hạ tầng lần lượt được chấp thuận đầu tư tại đây như: cầu Cần Giờ, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, Vinpearl Cần Giờ… Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, giá đất tăng mạnh nhất tại khu vực ven đường Rừng Sác, xã Bình Khánh, đường Duyên Hải, Lương Văn Nho… so với thời điểm cuối năm 2016 thì hiện giá đất tại các khu vực này đã tăng gấp 2-3 lần.

bat-dong-san-can-gio

Mới đây nhất, thông tin xây dựng Cầu Bình Khánh tới xã Long Hòa được công bố đã kéo giá đất tại Cần Giờ lên cao, hàng trăm nhà đầu tư từ TP. HCM kéo về đây gom đất. Với thông tin này, giá nhà đất tại Bình Khánh có dấu hiệu chững lại, các nhà đầu tư đổ dồn về Long Hòa.

Long Hòa không chỉ giữ lợi thế là điểm đến cuối cùng của hàng triệu du khách từ Hồ Chí Minh đổ về Cần Giờ khi đường trên cao hoàn thành, mà khu vực này còn sở hữu nhiều ưu thế khi có đường bờ biển dài, quỹ đất đẹp cùng nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang như Vinpearl Cần Giờ…

Giá đất liên tục thay đổi…

Khi thông tin đường trên cao dẫn từ cầu Bình Khánh tới Long Hòa được công bố, lượng khách đầu tư đổ về đây vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vào những thời điểm cuối tuần, hàng trăm chiếc xe ô tô của các nhà đầu tư đậu kín tuyến đường Lương Văn Nho – khu vực nóng nhất của thị trường mua bán đất huyện Cần Giờ hiện tại.

Được biết, quỹ đất tại Long Hòa hầu hết là đất nông nghiệp, những lô đất thổ cư đẹp gần biển còn lại rất ít, và hầu như các vị trí đắc địa đều được các nhà đầu tư Sài Gòn gom trước đó để đầu tư xây khách sạn hoặc mua tích lũy chờ tăng giá.

bat-dong-san-can-gio

Ở thời điểm hiện tại, khu vực xã Long Hòa, đất được quy hoạch thành dự án đồng bộ và được mở bán chí có dự án La Maison De Cần Giờ của công ty Phước Lộc. Mới đây 1 tuần, dự án này được tung ra thị trường và thu hút được sự quan tâm rất lớn.

bat-dong-san-can-gio

Dự án này có quy mô lên đến hơn 600 căn biệt thự và nhà phố với mức giá 1,55 tỷ/căn với 24 tiện ích cao cấp như nhà hàng, khách sạn, sân golf mini, spa nhiệt đới, hồ bơi… Đây là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tại TP Hồ Chí Minh khi hội tụ cả 3 yếu tố: biển, sông, rừng… lại nằm đối diện dự án Vinpearl Cần Giờ vì vậy trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng.

Theo dự đoán, sức hút của thị trường bất động sản Cần Giờ mới chỉ là khởi đầu, trước khi hàng loạt các dự án chuẩn bị đi vào vận hành chính thức tại đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

9 dự báo đáng chú ý về bất động sản năm 2018

Bất động sản đang bước vào giai đoạn nước rút trước trước khi chuyển sang năm mới 2018. Đâu là yếu tố sẽ tác động mạnh đến thị trường, xu hướng nào đáng quan tâm trong thời gian tới?

Long Thành rất có thể sẽ thành… thành phố nghĩa trang

Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, việc quy hoạch nghĩa trang tại vị trí đắc địa sẽ khiến Long Thành rất khó trở thành thành phố sân bay, thay vào đó, có thể sẽ trở thành thành phố nghĩa trang.

Những thăng trầm trong sự nghiệp kinh doanh của Donald Trump

Cuộc đời mỗi con người luôn có những thành công và thất bại nhất định, Donald Trump, vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là những thành công và thất bại trong sự nghiệp kinh doanh của ông.

TPP và những ảnh hưởng của nó đến thị trường bất động sản Việt Nam

Theo quan sát của Savills – Tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn phát triển rất tốt dù trước đó TPP gần như đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Bitcoin đang "lấn sân" sang thị trường bất động sản Mỹ

Hãng tin CNBC cho biết, tiền ảo Bitcoin hiện đã xuất hiện trong ngành bán lẻ, nhà hàng và đang dần phủ sóng thị trường bất động sản tại Mỹ.

    Mở App