Đánh giá tiềm năng dự án căn hộ Sapphire Khang Điền

Căn hộ Sapphira Khang Điền tọa lạc ngay vị trí vàng trung tâm kết nối giao thông của quận 9, đây là khu vực dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm và các tỉnh thành phố khác trong khu vực.

Căn hộ Sapphira Khang Điền tọa lạc ngay vị trí vàng trung tâm kết  nối giao thông của quận 9, đây là khu vực dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm và các tỉnh thành phố khác trong khu vực. 

Từ Sapphira Khang Điền có thể di chuyển thuận lợi đến các khu trung tâm như khu đô thi Sala quận 2, vào trung tâm quận 1 chỉ 10-15 phút, di chuyển đến quận Thủ Đức, Gò Vấp, đến khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu đều thuận lợi với các trục đường chính, ngoài ra dự án cũng chỉ cách Phú Mỹ Hưng 20 phút để di chuyển qua đường Cầu Phú Mỹ.

Xung quang dự án căn hộ sapphire Khang Điền là các dự án nhà phố cao cấp đã được hoàn thiện và bàn giao cho cư dân vào ở trên70%. Hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực này cơ bản đã hoàn thiền và rộng rãi, ít xảy ra tình trạng kẹt xe, tắc đường. 

Khang Điền là một trong những thương hiệu bất động sản đầu tư, phát triển các sản phẩm nhà phố, biệt thự bậc nhất khu đông của Tp.HCM. Thương hiệu mang đến những uy tín cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, vấn đề pháp lý và thời gian cam kết bàn giao nhà. 

Mặt khác, tuyến Metro số 1 sắp hoàn thành, bến xe miền đông được di dời ra gần suối tiền đang thi công, dự án căn hộ Vincity quận 9 bắt đầu triển khai, Khu công nghệ cao 1 đã được lấp đầy các doanh nghiệp, khu công nghệ cao 2 đang hoàn thành, sự hiện hữu của 2 trường đại học lớn trong khu công nghệ cao. Bên cạnh đó hệ thống các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông chỉ cách Sapphire Khang Điền quận 9 khoảng 500m, rất thuận tiện cho các con em trong khu dân cư học tập. 

Khu đô thị Himlam và trung tâm thể thao quốc gia tại Rạch Chiếc cũng đã và đang tiến hành xây dựng, mang đến một khu dân cư sầm uất tại đây.

Đặc biệt là cầu Cát Lái nối quận 2 và Nhơn Trạch Đồng Nai đã được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt xây dựng. Cầu thủ thiêm 4 nối quận 2 và quận 7 cũng được khởi công xây dựng, Cầu thủ thiêm 3 nối quận 2 và quận 4 đang thi công xây dựng, những điều này đã tạo thuận lợi về mặt tiềm năng phát triển dự án, khả năng sinh lời cao. 

Trong khi đó, tiềm lực tài chính của Khang Điền rất mạnh do đó các dự án của Khang Điền luôn luôn bàn giao vượt tiến độ.

Qua các yếu tố nêu trên cho thấy tiềm năng tăng sinh lời của bất động sản tại quận 9 trong thời gian tới là rất lớn, khách hàng và các nhà đầu tư có thể lựa chọn dự án Căn hộ Sapphira Khang Điền. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

'19 tuổi đã có biệt phủ riêng, mới giữ chức phó phòng cơ ngơi đã đồ sộ'

Đại biểu Nguyễn Anh Trí "thốt" lên khi thảo luận dự án Luật Phòng, chống tham nhũng sửa đổi tại Quốc hội hôm nay 13-6: có những "hotgirl" mới 19 tuổi đã sở hữu biệt phủ, có người mới phó phòng cơ ngơi đã vài ngàn mét vuông...

Bỏ ra 20 triệu USD tổ chức thượng đỉnh, Singapore "thắng đậm", thu lại gần 800 triệu USD

Ước tính, Singapore đã tiêu tốn tổng cộng 20 triệu USD cho kì thượng đỉnh, một nửa trong số đó để trả chi phí an ninh.

Quy hoạch Phú Quốc theo định hướng đặc khu sẽ như thế nào?

UBND Kiên Giang thực hiện thủ tục lựa chọn và chỉ định thuê tư vấn nước ngoài theo quy định tại Luật Đấu thầu và Nghị định số 30/2015/NĐ-CP của Chính phủ; Chủ tịch UBND Kiên Giang chịu trách nhiệm cá nhân trước Thủ tướng Chính phủ.

Căn hộ Sapphira Khang Điền: Sự lựa chọn đầu tư thông minh

Dự án căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền quận 9 là sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư Khang Điền sẽ được cho ra mắt vào quý IV năm 2018.

Sau khi dời thông qua luật đặc khu, diễn biến đất Vân Phong thế nào?

Ngày 13/6, sau thời điểm Dự án Luật Đặc khu tạm dừng thông qua 2 ngày, “vùng đất nóng” Bắc Vân Phong là sự im ắng khó tin.

    Mở App