Căn hộ Sapphira Khang Điền: Sự lựa chọn đầu tư thông minh

Dự án căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền quận 9 là sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư Khang Điền sẽ được cho ra mắt vào quý IV năm 2018.

1. Tại sao chọn căn hộ Sapphira Khang Điền quận 9

Nếu bạn muốn chọn một không gian sống yên bình, tránh xa sự ồn ào, bon chen của chốn nội đô phồn hoa thì Sapphira Khang Điền quận 9 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó của bạn. Căn hộ Sapphira Khang Điền mang trong mình sự an nhiên và hạnh phúc với những con đường rợp bóng cây xanh, những khu vườn bốn mùa hoa tươi khoe sắc...

Sapphira Khang Điền đẹp như đúng với tên gọi của nó, không những vậy nó còn mang đến một cuộc sống tốt đẹp, an toàn cùng nhiều tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư Khang Điền muốn đem đến cho cư dân nơi đây không thể chối từ. 

can-ho-sapphira-khang-dien

Điểm cộng của chủ đầu tư Khang Điền trong mắt khách hàng và cư dân là tính pháp lý rõ ràng, chất lượng sản phẩm của dự án. Căn hộ Sapphira Khang Điền Quận 9 là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Khang Điền, phân khúc giá tốt nhất tại phường Phước Long B, phường Phú Hữu liền kề quận 2 và trung tâm thể thao Rạch Chiếc quận 2.

2. Vị trí Căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền Quận 9

Căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9 tọa lạc vị trí mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9 và chỉ cách vòng xoay phú Hữu, vòng xoay liên phường 200m, sát bên đường dẫn lên cao tốc Long Thành, Dầu Dây.

can-ho-sapphira-khang-dien

Dự án tọa lạc trong quần thể các căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp như Mega Residence, Biệt thự Lucasta, Merita, Villa Park, The Easten, Park RiverSide, Sun Tower, Fist Home, Sky 9, River Park, Opal City, Thủ Thiêm Garden, …Đây là vị trí vô cùng đắc địa và là trung tâm kết nối giao thông tại quận 9, liền kề quận 2, tại đây các cư dân dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. 

Các căn hộ Sapphira Khang Điền Quận 9 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 53-96m2 (1-3PN) do Tập đoàn An Phong là đơn vị thi công, xây dựng do đó về chất lượng thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

3. Tiện ích căn hộ chung cư Sapphire Khang Điền

Căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền quận 9 mang đến sự tiện nghi, hiện đại, không gian sống xanh; thoáng mát; yên bình, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. 

Hệ thống hồ bơi rộng 1000m2 nằm ngay tại khu công viên trung tâm tạo nên cảnh quan xanh mát, các khu tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ... Đặc biệt nhà trẻ là một phần tiện ích trong dự án Căn hộ chung cư Sapphire Khang Điền quận 9.

can-ho-sapphira-khang-dien

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng những tiện ích ngoại khu tại các khu đô thị lớn của khu Đông Sài Gòn như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Nam Rạch Chiếc, Cát Lái, Khu đô thị An Phú An Khánh,… và hàng loạt các trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện Quốc tế, …

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sau khi dời thông qua luật đặc khu, diễn biến đất Vân Phong thế nào?

Ngày 13/6, sau thời điểm Dự án Luật Đặc khu tạm dừng thông qua 2 ngày, “vùng đất nóng” Bắc Vân Phong là sự im ắng khó tin.

2 lý do tốt nhất để bạn đầu tư vào dự án chung cư Golden Park

Dự án chung cư Golden Park Tower Phạm Văn Bạch hiện đang thu hút rất đông các nhà đầu tư, khách hàng tạo nên thị trường nóng của khu vực phía Tây thành phố.

Khánh Hòa có công văn khẩn rà soát lại “lệnh” tạm dừng giao dịch đất Bắc Vân Phong

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản số 5488 ngày 05 tháng 6 năm 2018 giao Sở Tư pháp chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan của tỉnh rà soát lại nội dung công văn tạm dừng giao dịch đất Bắc Vân Phong trước đó.

Các nhà đầu tư lớn đang như thế nào sau dời lịch thông qua đặc khu?

Một số chuyên gia nhận định thị trường chỉ giữ lại những nhà đầu tư bài bản, trường vốn và thanh lọc những nhà đầu cơ, lướt sóng, đẩy giá, kiếm lời.

Từ giờ đến cuối năm, đầu tư ba phân khúc bất động sản nào là tốt nhất?

Dự báo trong 6 tháng cuối năm, đất nền, nhà phố và căn hộ giá bình dân sẽ là những phân khúc chủ đạo, dẫn dắt giao dịch thị trường.

    Mở App