2 lý do tốt nhất để bạn đầu tư vào dự án chung cư Golden Park

Dự án chung cư Golden Park Tower Phạm Văn Bạch hiện đang thu hút rất đông các nhà đầu tư, khách hàng tạo nên thị trường nóng của khu vực phía Tây thành phố.

Dự án chung cư Golden Park Tower Phạm Văn Bạch hiện đang thu hút rất đông các nhà đầu tư, khách hàng tạo nên thị trường nóng của khu vực phía Tây thành phố.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dự án trở thành kênh đầu tư hấp dẫn trong giai đoạn này, từ vị trí, chất lượng dự án đến giá cả. Bài viết dưới đây sẽ phân tích một số ưu điểm nổi bật của Golden Park.

Vị trí thuận lợi của Golden Park Tower

Chung cư Golden Park Tower nằm tại vị trí vàng khu vực Nam Trung Yên, ngay ngã 4 của 2 tuyến đường lớn là Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch giao cắt với Trung Kính. 

Tại 2 tuyến đường này, đã có một số dự án được triển khai và mức độ thanh khoản của nó luôn đứng top. Có thể lấy ví dụ dự án Keangnam Landmark Tower. Với mức giá tăng từ 42 triệu đồng/m2 thời điểm bán ra tới 54 triệu tại thời điểm hiện tại. Dự án Home City từ 26 triệu đồng/m2 tăng lên 33 triệu đồng/m2…

golden-park-tower

So với những dự án kia thì vị trí dự án Golden Park sở hữu còn đẹp hơn khi nằm cách công viên Cầu Giấy chỉ 500m, nằm không quá gần đường Vành đai 3 nếu so với tòa nhà Keangnam. Không những thế, xung quanh dự án chỉ toàn công trình thấp tầng nên dự án sở hữu tầm view vô cùng thông thoáng, lại ngay gần bệnh viện huyết học Truyền máu TW, viện kiểm sát tối cao. 

Giá bán đi kèm chất lượng

Chất lượng dự án Golden Park Tower được hoàn thiện ở mức rất cao, từ chất lượng bên ngoài cho tới nội thất bên trong căn hộ. Trong khi đó, giá bán căn hộ chỉ từ 35-40 triệu/m2 nhưng được trang bị đầy đủ nội thất như. khu bếp, khu vệ sinh, tủ quần áo,… Với những tiện ích trên thì đây chính là căn hộ đầu tư sinh lời tốt nhất cho bạn.

golden-park-tower

Với những căn hộ như Golden Park vừa sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận Cầu Giấy, giá cả và chất lượng đi kèm vô cùng hợp lý thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang có ý định đầu tư sinh lời hoặc mua để ở. Một dự án càng khan hiếm thì giá trị của nó càng cao, và ngày càng tăng. Là một nhà đầu tư BĐS chắc hẳn khách hàng cũng nắm được vấn đề này, đây thực sự là căn hộ chung cư cao cấp khan hiếm có giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được những thông tin mới nhất về chung cư Golden Park Tower khách hàng truy cập Homedy. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khánh Hòa có công văn khẩn rà soát lại “lệnh” tạm dừng giao dịch đất Bắc Vân Phong

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản số 5488 ngày 05 tháng 6 năm 2018 giao Sở Tư pháp chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan của tỉnh rà soát lại nội dung công văn tạm dừng giao dịch đất Bắc Vân Phong trước đó.

Các nhà đầu tư lớn đang như thế nào sau dời lịch thông qua đặc khu?

Một số chuyên gia nhận định thị trường chỉ giữ lại những nhà đầu tư bài bản, trường vốn và thanh lọc những nhà đầu cơ, lướt sóng, đẩy giá, kiếm lời.

Từ giờ đến cuối năm, đầu tư ba phân khúc bất động sản nào là tốt nhất?

Dự báo trong 6 tháng cuối năm, đất nền, nhà phố và căn hộ giá bình dân sẽ là những phân khúc chủ đạo, dẫn dắt giao dịch thị trường.

Dời lịch thông qua Luật Đặc khu, cơn sốt đất liệu có thoái trào?

Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư địa ốc cá nhân khi đất lên cơn sốt trong một thời gian dài. Nhưng cơn sốt đó rất có thể sẽ sớm thoái trào với thông tin mới nhất liên quan đến Dự luật đặc khu.

BĐS Tp.HCM nằm trong điểm ngắm thu hút đầu tư Châu Á Thái Bình Dương

Theo báo cáo mới nhất của JLL, các thành phố trên khắp châu Á đang trở thành nơi tập trung, thu hút mạnh mẽ các loại hình dịch vụ kinh doanh, kỹ thuật, tài chính và bán lẻ lớn, bất động sản trong đó Tp.HCM.

    Mở App