Đánh giá dự án: Sky Park Residence

Căn hộ Sky Park Residence sở hữu những lợi thế sẵn có về vị trí, không gian sống tiện nghi, hiện đại, tiện ích hoàn hảo, gần công viên và hồ điều hòa, tuy vậy giá bán vẫn còn khá cao.

Thông tin dự án 

tong-quan-du-an-sky-park-residence

Chung cư Sky Park Residence là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng và hệ thống tiện ích dịch vụ nằm trên mặt đường đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được đầu từ bởi Tổng Công ty CP Xây Dựng Thanh Hóa với quy mô 02 khối tháp có chung khối đế 5 tầng. Trong đó, khối tháp văn phòng có chiều cao 27 tầng và khối tháp căn hộ chung cư có chiều cao 37 tầng.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo. Sky Park Residence mang đến một phong cách sống hiện đại, năng động bằng việc kết hợp khu căn hộ, khu văn phòng, khu bán lẻ và các dịch vụ thương mại trong cùng một khu phức hợp hiện đại.

Địa chỉ: Số 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa – CTCP

Loại hình: Tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp

Tổng diện tích đất: 6.786 m2

Diện tích xây dựng: 3.342 m2

Mật độ xây dựng: 49,4%

Quy mô dự án:

- 7 tầng khối đế (1 tầng hầm – 6 tầng nổi)

- Tòa tháp A cao 37 tầng (360 căn hộ)

- Tòa tháp B cao 27 tầng (136 căn hộ)

- Thiết kế 1- 4 phòng ngủ & Penthouse

- Diện tích thông thủy 63.6 – 334.4 m2

Tiện ích căn hộ cao cấp:

- Bể bơi 4 mùa có mái che bằng kính hiện đại

- Phòng Gym, Sauna

- Trung tâm thương mại

- Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ

- Phòng sinh hoạt cộng đồng

- Sky bar trên tầng 37 tòa A

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài (vĩnh viễn)

Vị trí trung tâm nhưng sẽ là điểm đen ùn tắc trong tương lai

vi-tri-du-an-sky-park-residence

Sky Park Residence tọa lạc tại lô đất D25, số 3 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Một trong những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội, khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô. Từ vị trí dự án, chỉ mất vài chục phút lái xe, các cư dân có thể dễ dàng tới Trung Tâm Hà Nội và các điểm đến cần thiết khác thông qua tuyến đường vành đai 3.

Sky Park Residence nằm ngay ngã 3 Tôn Thất Thuyết – Trần Thái Tông – Phạm Văn Bạch và bao quanh bởi các tuyến phố Phạm Hùng, Duy Tân, Dương Đình Nghệ, Trung Kính, Phạm Văn Huyên. Dự án nằm ngay đường lớn tưởng chừng là lợi thế những cũng chính là nhược điểm vì đây là vị trí ồn ào và dễ ùn tắc nhất đường Trần Thái Tông. Thêm vào đó khu vực xung quanh trong vòng bán kính vài km hiện tại có nhiều dự án với quy mô khủng như chung cư FLC Green Home, Sunshine Center (16 Phạm Hùng) cao 35 tầng, cách đó không xa là Hà Nội Paragon… cùng nhiều lô đất đã có chủ từ trước đó án binh bất động, nay cũng nhộn nhịp trở lại.

Thử tưởng tượng khi các dự án đã được lấp đầy chỗ và lượng cư dân đổ ra đường mỗi ngày vào giờ tan tầm sẽ khiến tình trạng tắc đường trở nên tồi tệ đến nhường nào.

Chủ đầu tư là lính mới trên thị trường

Ban đầu dự án do Công ty Licogi 16 là chủ đầu tư nhưng do những khủng hoảng kinh tế nên dự án đã được bán lại cho chủ đầu tư mới. Dự án được tiếp quản bởi Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa với tiền thân là Công ty kiến trúc địa phương

Công ty này được biết đến là “đại gia” trong lĩnh vực địa ốc Thanh Hóa với rất nhiều dự án lớn đẳng cấp như: Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long, khu dân cư Hồ Toàn Thành,…cùng với các công trình địa ốc công cộng như 30 trường học toàn tỉnh, 18 bệnh viện – trung tâm y tế cùng với nhiều công trình quan trọng khác…

Tuy nhiên đối với thị trường bất động sản Hà Nội thì đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư. Với 2 thị trường khác xa nhau cả về tính chất lẫn nhu cầu thì liệu chủ đầu tư có đảm bảo được những yêu cầu của khách hàng hay không là điều chưa thể khẳng định.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

tien-ich-du-an-sky-park-residence

Sky Park Residence hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, tinh tế và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất về thư giãn – giải trí – mua sắm của các cư dân. Với quỹ đất không quá lớn, chủ đầu tư vẫn sẽ trang bị đủ các tiện ích cho cư dân. Sau giờ làm việc, Sky Park không chỉ là chốn bình yên quay về mà còn là nơi giao lưu của cộng đồng cư dân đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với bể bơi bốn mùa có mái che di động được bố trí tại tầng 6 ở độ cao vừa phải để cư dân có thể vừa đắm mình trong làn nước tinh khiết, vừa ngắm cảnh thành phố. Cư dân tại Sky Park Residence có thể thư giãn và tái tạo năng lượng tại phòng tập Gym, Spa với các thiết bị hiện đại. Phòng tập Gym và Yoga được đặt tại tầng 6 có diện tích hơn 1.000 m2, được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, mang đến không gian tập luyện tiện nghi và thoải mái.

Dự án may mắn nằm giữa hai hồ điều hòa: Hồ điều hòa Yên Hòa và Hồ điều hòa công viên cầu giấy rộng hàng ngàn ha. Tuy nhiên hồ điểu hòa không thuộc sở hữu trong không gian riêng của Sky Park Residence, chỉ duy nhất mặt phía Tây của tòa nhà có tầm nhìn hướng ra hồ.

Thiết kế căn hộ đa dạng nhưng chưa có sự đột phá

can-ho-mau-du-an-sky-park-residence

Chung cư Sky Park Residence được thiết kế đa dạng với các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các căn hộ có lối thiết kế: Phòng khách nối liền với phòng ăn và phòng bếp. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia.Tuy nhiên đây là mẫu thiết kế quen thuộc, không có sự mới mẻ tạo điểm khác biệt so với các dự án chung cư khác.

Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 71.5 – 86m2, loại căn hộ này được thiết kế dành cho những gia đình trẻ là cặp vợ chồng mới cưới hoặc có 1 con, những người trẻ còn độc thân. Vị trí của các căn hộ 2 phòng ngủ không nằm ở vị trí góc tòa nhà vì vậy sẽ hơi bí hơn so với các căn hộ khác.

Căn 3,4 phòng ngủ có diện tích căn hộ từ 128m2 – 246m2. Căn hộ này được bố trí tại vị trí góc của tòa nhà nên được hưởng nhiều mặt thoáng, có tầm nhìn hướng ra phía công viên, hồ điều hòa và thành phố. Thiết kế căn hộ nhiều phòng ngủ thường dành cho gia đình có nhiều thế hệ hoặc gia đình có hai con đã lớn.

Giá bán còn khá đắt đỏ so với các dự án khác trong khu vực

Chung cư Sky Park Residence có giá từ 41 triệu/m2 ( bao gồm nội thất và VAT). Đây là một con số khá cao so với những dự án chung cư ở Cầu Giấy như:

  • Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt giá từ 24 triệu/m2.
  • Chung cư Cầu Giấy Centerpoint có giá từ 30 triệu/m2
  • Hà Nội Paragon với giá từ 32 triệu/m2
  • Dreamland Bonanza giá từ 33 triệu/m2

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Golden Park Tower

Đánh giá dự án: The Golden Armor (B6 Giảng Võ)

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Nhắm mắt” đầu tư đất Phan Thiết cũng có lời?

Hiện tại, giá đất Phan Thiết còn quá thấp, chỉ bằng khoảng 20% -30% giá đất của các thành phố du lịch khu vực lân cận. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, với giá đất của Phan Thiết hiện tại, nhắm mắt đầu tư cũng có lời.

Đất Xanh Bắc Miền Trung hoàn thành thi công hạ tầng Eco Garden trước thời hạn

Thị trường bất động sản năm 2019 đã dần sôi động hơn trong thời gian gần đây khi người mua có niềm tin trở lại. Câu chuyện về niềm tin phải được xây dựng từ chính uy tín của các chủ đầu tư và nhà phát triển, thể hiện qua tiến độ, chất lượng dự án và khả năng sinh lời.

“Luồng gió” dòng vốn ngoại hàng tỷ đô vẫn đang ồ ạt vào BĐS Việt Nam

Qua khảo sát những tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam vẫn đang là lĩnh vực đầy tiềm năng, thu hút lượng vốn hàng tỷ USD từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Khi nào thị trường bất động sản có nguy cơ xảy ra “bong bóng”?

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, từ 2021 đến 2023 sẽ có nguy cơ xảy ra "bong bóng" bất động sản.

Bổ sung 130 dự án nhà ở thương mại và NOXH tuại TP.HCM giai đoạn 2016-2020

Đây là nội dung trong quyết định số 1757/QĐ-UBND về Ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2016-2020 do ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM ký.

    Mở App