Đánh giá dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền

Khẳng định mình trên cương vị là dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền tại khu Nàm Sài Gòn, Lovera Vista được giới chuyên gia nhận định sẽ mang đến màu sắc rất riêng cho thị trường căn hộ Bình Chánh. Cùng Homedy điểm qua những đánh giá chi tiết về dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan dự án Lovera Vista Bình Chánh của CĐT Khang Điền

  • Tên dự án: Lovera Vista

  • Vị trí: Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

  • Diện tích đất: 2 ha

  • Chủ đầu tư: Khang Điền

  • Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình

  • Loại hình: Căn hộ trung cấp

  • Tổng số căn hộ: 1500 sản phẩm

  • Các loại diện tích: 45 – 90 m2 (1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ)

  • Pháp lý: sổ hồng, sở hữu lâu dài

 

Phối cảnh dự án Lovera Vista Bình Chánh của CĐT Khang Điền

2. Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Bình Chánh của CĐT Khang Điền

Dự án Lovera Vista Bình Chánh được chủ đầu tư Khang Điền xây dựng trên địa phận Khu dân cư Phong Phú 4, đường Trịnh Quang Nghị, thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

Từ vị trí này, bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến Quận 7, Quận 8 hay vào trung tâm thành phố bằng các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, Phạm Hùng,… một cách dễ dàng bởi Lovera Vista chỉ cách:

  • Quận 5 khoảng 9.5km, tương đương 15 phút đi xe
  • Ngã 4 giao lộ Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 50 khoảng 7 phút đi xe
  • Vòng xoay Quốc lộ 1A đi về các tỉnh Miền Tây khoảng 12 phút đi xe
  • Trung tâm Quận 1 khoảng 16km, khoảng 30 phút đi xe
  • Phú Mỹ Hưng (Quận 7) 12km, khoảng 20 phút đi xe

 

Vị trí dự án Lovera Vista Bình Chánh của CĐT Khang Điền

Theo Homedy nhận định, Lovera Vista hiện đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản khu Tây Nam Sài Gòn nói chung và Bình Chánh nói riêng. Trong đó, điều tạo nên sức hút đặc biệt của Lovera Vista không gì khác chính là vị trí trọng điểm, kết nối đa chiều thúc đẩy giá trị sinh lời trong tương lai.

Vị trí kết nối đa chiều của dự án Lovera Vista Khang Điền

Tại Lovera Vista, cư dân sẽ được sống trong những điểm nổi bật của khu Nam Sài Gòn như môi trường xanh, hài hòa với hệ thống sông ngòi đan xen. Bên cạnh đó là sự hiện hữu của các khu dân cư đồng bộ và hiện đại như: Phú Mỹ Hưng, Conic, Green Life, Trung Sơn, Intresco,…

Từ vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền thuận lợi di chuyển vào các khu vực khác nhau trong thành phố hay về các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tương lai không xa, khi đường Song hành Quốc lộ 50 với cầu Bình Tiên được đưa vào sử dụng, khoảng cách từ dự án Lovera Vista đến đại lộ Võ Văn Kiệt sẽ được rút ngắn chỉ còn khoảng 5.5km, thời gian di chuyển về trung tâm thành phố sẽ được rút ngắn đáng kể.

Cùng với đó, nhờ vị trí tọa lạc gần đại lộ Nguyễn Văn Linh còn giúp cư dân dự án Lovera Vista kết nối nhanh chóng đến các công trình trọng điểm phía Nam thành phố như khu chế xuất Tân Thuận, nhà máy điện Hiệp Phước, khu công nghiệp Hiệp Phước, khu đô thị cảng Hiệp Phước và rất nhiều những nhà máy, công ty lớn trong và ngoài nước. Chính vị trí đắc địa của dự án Lovera Vista Khang Điền sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc tại Khu đô thị Nam Sài Gòn.

3. Giá bán căn hộ Lovera Vista Bình Chánh cao hay thấp hơn các dự án trong khu vực?

Theo tìm hiểu của Homedy, hiện các căn hộ dự án Lovera Vista có giá bán dao động từ 27 – 32 triệu/m2 (chưa bao gồm thuế VAT). Các căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 77.56m2 đến 82.8m2 đang được bán với giá từ 2.6 tỷ/căn (đã bao gồm thuế VAT).

So với mặt bằng giá bán căn hộ trong bán kính 5km, dự án Lovera Vista được đánh giá là sở hữu mức giá tốt với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích được Khang Điền đầu tư bài bản, chỉn chu.

4. Căn hộ Lovera Vista Khang Điền lý tưởng nhất đối với đối tượng nào?

Theo nhận định của Homedy, dự án Lovera Vista phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư với các tiêu chí sau:

Căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền

  • + Người đang công tác, làm việc, thường xuyên di chuyển đến các khu vực: Bình Chánh, Quận 5, Quận 6 Quận 7 (Phú Mỹ Hưng), Quận 8,…
  • + Người có khả năng tài chính khoảng trên 1 tỷ đồng cho căn 1 phòng ngủ, 1,5 tỷ căn 2 phòng ngủ (65 m2), 2,5 tỷ cho căn 3 phòng ngủ (90 m2). Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bạn phải có sẵn 1 tỷ đồng, bạn chỉ cần có sẵn 30% – 50% tổng giá trị căn hộ, số tiền còn lại có thể vay người thân hoặc vay ngân hàng trả góp hàng tháng.
  • + Người muốn tìm sự yên tâm thông qua thương hiệu chủ đầu tư uy tín, đã từng đầu tư nhiều dự án bất động sản được đánh giá tốt.
  • + Người muốn sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn, không gian sống trong lành, mát mẻ. Đồng thời, sống trong cộng đồng văn minh, hiện đại.

Căn hộ mẫu dự án Lovera Vista Khang Điền

5. Có nên mua căn hộ Lovera Vista Khang Điền không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua căn hộ Lovera Vista hay không còn tùy thuộc vào quan điểm cũng như những tiêu chí đánh giá dự án của từng người. Tuy nhiên, Homedy xin nhận định Lovera Vista là dự án lý tưởng cho những ai mua với mục đích để ở. Cụ thể:

Về giá bán: So với mặt bằng các dự án căn hộ cùng phân khúc xung quanh thì giá Lovera Vista là rất tốt. Giá trị bạn nhận được khi sống tại đây hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Mô hình tổng quan và môi trường xung quanh của dự án Lovera Vista

Về chủ đầu tư Khang Điền: Đây là một thương hiệu uy tín đã được chứng thực thông qua rất nhiều dự án với nhiều loại hình khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dự án, tiến độ thi công cũng như những tiện ích, pháp lý khi chọn mua Lovera Vista Bình Chánh.

Về tiện ích dự án: Lovera Vista hiện hữu với những tiện ích xung quanh, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, từ Lovera Vista bạn còn có thể kết nối ra trục đường Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng và các khu vực xung quanh Bình Chánh một cách nhanh chóng.

6. Dự kiến mở bán 200 căn Lovera Vista 3PN trong tháng 05/2020

Trong tháng 5/2020, chủ đầu tư Khang Điền dự kiến sẽ cất nóc ở tất cả các block còn lại tại dự án Lovera Vista. Đồng thời, Khang Điền cũng sẽ mở bán 200 căn hộ 3 phòng ngủ cuối cùng tại 2 block mặt tiền của dự án.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Lovera Vista có giá bán khoảng 2.3 tỷ (chưa VAT), khách hàng chỉ cần thanh toán 2% mỗi tháng (*). Đặc biệt nếu so về giá, căn hộ 3 phòng ngủ chỉ hơn căn 2 phòng ngủ vài trăm triệu. Đây là cơ hội để các gia đình trẻ để sở hữu không gian sống rộng rãi, an cư lâu dài.

Căn hộ dự án Lovera Vista Khang Điền được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

hách hàng mua căn hộ Lovera Vista sẽ được ngân hàng Phương Đông (OCB) phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Dự án Lovera Vista cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

7. Chính sách bán hàng ưu đãi tại dự án Lovera Vista

Trong đợt mở bán sắp tới, khách mua căn hộ Lovera Vista còn được hỗ trợ vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận căn hộ; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng.

Với gói vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà, khách mua căn hộ Lovera Vista chỉ cần thanh toán 30% giá trị HĐMB. Sau đó, khi đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng, khách hàng sẽ được vay 40% giá trị HĐMB với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến khi nhận nhà (thời gian tối đa 18 tháng).

Do đó, khách mua căn hộ Lovera Vista sẽ có khoảng hơn 1 năm để chuẩn bị tài chính cho những đợt thanh toán kế tiếp. Đây còn là căn hộ mở bán mới nên sở hữu giỏ hàng phong phú, khách mua có thể tìm ra căn hộ phù hợp nhất với gia đình mình nhờ sự đa dạng lựa chọn về hướng, diện tích, layout,…

8. Tiến độ thi công dự án Lovera Vista Khang Điền tháng 5/2020

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tiến độ dự án Lovera Vista đang được được đảm bảo thi công đồng loạt ở tất cả các block và đúng tiến độ đề ra ban đầu. Tính đến tháng 5/2020, dự án Lovera Vista do nhà thầu An Phong thi công có tiến độ chi tiết ở các block như sau:

  • Block E: Lắp dựng cốt pha, cốt thép dầm sàn tầng 18
  • Block D: Lắp dựng cốt pha, cốt thép cột vách tầng 18
  • Block C: Lắp dựng cốt pha, cột vách tầng 18 (chuẩn bị cất nóc)
  • Block B: Lắp dựng cốt thép, cột vách tầng 20 (đã cất nóc ngày 20/4)
  • Block A: Lắp dựng cốt thép, cột vách tầng 20 (chuẩn bị cất nóc)

Bạn vừa xem qua bài viết "Đánh giá dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền" do Homedy tổng hợp. Với thông tin chính xác cùng những đánh giá khách quan, hi vọng rằng bài đánh giá sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về dự án và đưa ra quyết định đầu tư căn hộ thật sự hợp lý!

H. M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Huyện Nhà Bè hoàn thành quy hoạch để lên quận trước năm 2025

Dự kiến đến năm 2025, huyện Nhà Bè sẽ lên quận. Vì thế hiện nay địa phương đang tập trung hoàn thành quy hoạch theo chỉ đạo của thành phố.

Đất thổ vườn là gì? Có nên mua đất thổ vườn để ở không?

Bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết khái niệm đất thổ vườn là gì, những quy định xung quanh loại đất này để giúp người dân tránh xảy ra sai phạm không đáng có.

Nhà của BTS: Loạt bất động sản triệu đô của 7 chàng trai Bangtan

Sự thành công vang dội của BTS trên thị trường trong nước và quốc tế đã giúp cho các thành viên trở thành những đại gia ngay từ khi còn rất trẻ. Sau 7 năm hoạt động chăm chỉ, tất cả thành viên BTS đều đã lần lượt sở hữu những căn hộ bạc tỷ vô cùng sang trọng. Đáng nói, các thành viên khiến dư luận trầm trồ khi "tậu" nhà bạc tỷ bằng tiền mặt chỉ trong 1 lần mà không dùng thẻ tín dụng hay trả góp. Quả nhiên là các nam idols nhà BIGHIT không chỉ bên ngoài đẹp trai, mà bên trong còn quá nhiều tiền!

Đất chuyên dùng là gì? Có được bồi thường không?

Đất chuyên dùng là gì, thuật ngữ phổ biến nhưng không phải ai cũng biết, Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giải đáp chi tiết về khái niệm đất chuyên dùng, cùng những quy định liên quan đến loại đất này.

Đất sản xuất kinh doanh và những điều cần biết [Cập nhật mới nhất]

Đất sản xuất kinh doanh là đất được sử dụng để sản xuất kinh doanh và nhiều mục đích khác. Tuy nhiên, trong Luật pháp hiện hành vẫn chưa ghi rõ về loại đất này và mục đích sử dụng của nó. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây của Homedy.com, khái niệm đất sản xuất kinh doanh là gì, mục đích sử dụng ra sao, các quy định xung quanh loại đất này là gì sẽ được trình bày đầy đủ và chi tiết.

    Mở App