Đánh giá dự án: chung cư Stellar Garden

Chung cư Stellar Garden lấy cảm hứng theo phong cách các khu đô thị hiện đại Singapore với thiết kế tinh tế hòa hợp với không gian thiên nhiên. Dự án Chung cư 35 Lê Văn Thiêm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn là điểm sáng cho cư dân an cư tại khu vực quận Thanh Xuân.

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-stellar-garden

Nằm giữa lòng thủ đô Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm hay còn được gọi là Stellar Garden do Công ty CP Quang Minh làm chủ đầu tư mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân thành phố. Trở thành nơi trải nghiệm không gian mua sắp đắng cấp với hàng nghìn gian hàng sang trọng và cư dân được tận hưởng không gian sống tiện nghi và ấm cúng.

- Tên dự án: Stellar Garden Lê Văn Thiêm

- Vị trí: Số 35c Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh

- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBI)

- Ngân hàng bảo lãnh: BIDV

- Tổng diện tích đất: 6.822m2

- Mật độ xây dựng: 42,1%

- Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê

- Số tầng: 2 tòa tháp A và B cao 28 tầng, 5 tầng TTTM, 2 tầng hầm liên thông rộng 7.000m2

- Loại căn hộ: 2-4 phòng ngủ bố trí từ 92m2 – 153m2

- Tổng số căn hộ: 336 căn hộ

- Bàn giao nhà: Quý IV/2019

- Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn

Vị trí đắc địa nhưng sống chung với tắc đường

vi-tri-du-an-stellar-garden

Chung cư Stellar Garden tọa lạc ở vị trí ngã tư đường với hai mặt đường rộng là Phố Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kom Tum. Đây được nhìn nhận là khu vực phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội.

Nằm tại hai mặt tiền đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, Stellar Garden có kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3… Stellar Garden có lợi thế lớn khi có nhiều hướng tiếp cận vào dự án.

Trong bán kính 1km trở lại, Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm còn nằm gần các chung cư lớn và trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: Siêu thị BigC, Royal City … Đồng thời dự án còn nằm ngay cạnh tổ hợp Hapulico Complex, khu phúc hợp Mandarin Garden.

Chung cư Stellar Garden thừa hưởng gần như toàn bộ các tiện ích khu vực từ hệ thống giao thông đi lại, các trung tâm thương mại lớn như các trường học như PTTH Nhân Chính, trường PTTH Amsterdam, tiện ích Ngân hàng Agribank, BIDV, Vietcombank...

Mặc dù dự án Stellar Garden nằm ở vị trí ngã tư của những con đường sầm uất nhưng nhiều chuyên gia lại đặt ra cảnh báo về tình trạng mắc kẹt tại đây. Sở dĩ các chuyên gia có thể đưa ra lời nhận định này là bởi vì tất các cung đường xung quanh chung cư Stellar Garden đều có hàng chục dự án lớn nhỏ đang xây dựng.

Hơn thế nữa, tuyến đường Lê Văn Thiêm lại bị chắn 2 đầu bởi đường Lê Văn Lương và Nguyễn Huy Tưởng. Đây là 2 tuyến đường vốn dĩ đã thường xuyên xảy ra ách tắc, hụt lội khi trời mưa. Vì vậy, chung cư Stellar Garden sẽ bị mắc kẹt bởi các tòa nhà chắn 2 đầu khiến cuộc sống của cư dân trở nên khó khăn trong việc di chuyển.

Giá bán khá cao

Chung cư Stellar Garden có giá trung bình từ 34 – 36 triệu đồng/m2. Đây là con số khá cao so với những dự án chung cư ở Thanh Xuân khác như chung cư Handi Resco: có giá từ 27 triệu/m2 hay Tincom City có giá từ 24 triệu/m2

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-du-an-stellar-garden

Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 6.822m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 28 tầng nối với nhau bằng khối đế 5 tầng, 2 hầm liên thông trên khu đất gần 7000 m2.

Tại Stellar Garden, cư dân không chỉ sở hữu không gian sống cao cấp ngay trong căn hộ của mình, mà còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ hoàn hảo: Sự tận tình, chu đáo của các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện như lễ tân, bảo vệ, giặt là, vệ sinh…, 5 tầng trung tâm thương mại rộng lớn, khu cafe & giải khát, thác trần, khu vui chơi trẻ em…

Chung cư Stellar Garden cung cấp cho cư dân nguồn nước sạch được lọc theo tiêu chuẩn Châu âu, có thể uống trực tiếp tại vòi. Tại Hà Nội, những dự án tương tự chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cư dân Stellar Garden không còn phải lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt nữa.

Chung cư Stellar Garden thiết kế Hệ thống lọc không khí và cấp khí tươi. Khí sạch được bố trí đến từng căn hộ và mọi vị trí trong tòa nhà. Quý cư dân Stellar Garden có thể tận hưởng bầu không khi như đang đứng giữa thiên nhiên trong lành.

Những tiện ích đẳng cấp sẽ góp phần nâng tầm căn hộ, nếu không muốn ở mà cho thuê lại thì đây cũng là điểm hút khách đặc biệt và tăng giá trị căn hộ theo thời gian.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-du-an-stellar-garden

Các căn hộ trong Tháp đôi Stellar Garden được thiết kế theo phong cách Singapore, không gian nội thất sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng với các lô gia; cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Chung cư Stellar Palace 35 Lê Văn Thiêm được thiết kế theo hai hướng chủ đạo Tây Bắc và Đông Nam: hướng Tây Bắc view ra đường Lê Văn Lương và khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, hướng Đông Nam view về phía khu đô thị Royal City và phía Nam thành phố.

Các căn hộ được thiết kế hài hòa giữa các phòng, đảm bảo yếu tố không gian thoáng căn hộ các logia, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa công năng sử dụng phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tin vui cho BĐS Bình Định: Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch đến năm 2035

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến 2035, đồng thời, thông qua Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040.

Đánh giá dự án: Chung cư TNR Goldmark City

TNR Goldmark City sở hữu tầm view đẹp và kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đã đồng bộ sẵn của dự án.

Biệt thự liền kề và những ưu, nhược điểm bạn cần biết!

Biệt thự liền kề là gì? Loại hình bất động sản biệt thự liền kề có những ưu điểm, nhược điểm gì và liệu có nên rót vốn đầu tư trong giai đoạn hiện nay không là những băn khoăn của không ít người hiện nay. Để có được những giải đáp xung quanh loại hình BĐS biệt thự liền kề, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Homedy!

Đánh giá dự án: Chung cư PentStudio Tây Hồ

PentStudio Tây Hồ sở hữu vị trí vàng tại quận Tây Hồ cùng với những tiện ích nổi trội, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tầm nhìn đẹp đã đem đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Đánh giá dự án: Chung cư The Legend

The Legend với những ưu thế về vị trí, tiện ích – đứa con đầu lòng của Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã tạo được những ấn tượng lớn trên thị trường bất động sản.

    Mở App