Đánh giá dự án: Bohemia Residence

Bohemia Residence là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận Thanh Xuân. Với thiết kế hiện đại, không gian sống trong lành Bohemia Residence dự đoán sẽ gây được nhiều chú ý trên thị trường bất động sản.

Thông tin dự án

tong-quan-chung-cu-Bohemia-Residence

Chung cư Bohemia Residence là tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp nằm tại vị trí “vàng” quận Thanh Xuân. Đây là một trong số ít những dự án sở hữu hai mặt đường đắt giá với 2 địa chỉ: Số 2 Lê Văn Thiêm và 25 Nguyễn Huy Tưởng với những thế mạnh như thiết kế Singapore hiện đại, đến từ chủ đầu tư uy tín, mức giá cạnh tranh siêu hấp dẫn.

- Vị trí: Số 25 Nguyễn Huy Tưởng (Số 2 Lê Văn Thiêm)

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thủy Tinh Pha Lê Bohemia Hà Nội (100% vốn VINACONEX)

- Đơn vị thiết kế: Công ty R Design Worldwide (Singapore)

- Tư vấn giám sát: Công ty CP CONINCO

- Tổng diện tích dự án: 3.050 m2

- Quy mô dự án: 33 tầng (29 tầng căn hộ - 4 tầng dịch vụ & thương mại - 3 tầng hầm)

- Tổng căn hộ: 232 căn hộ - Diện tích từ 85-136 m2 (2-3 PN)

- Dự kiến bàn giao: Quý II/2019

Vị trí đắc địa

Bohemia Residence Hà Nội nằm ở một vị trí đẹp khu vực Nhân Chính – Thanh Xuân cùng với chủ đầu tư uy tín hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện ích nhất có thể. Ở vị trí trung tâm nên các vấn đề về giao thông, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên rất được chú trọng. Từ Bohemia Hà Nội – Số 2 Lê Văn Thiêm di chuyển đến các địa điểm đó rất thuận lợi.

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm (25 Nguyễn Huy Tưởng), Bohemia Residence tiếp giáp hai mặt đường Nguyễn Huy Tưởng và Lê Văn Thiêm, tuyến đường trọng yếu dẫn ra các trục đường huyết mạch như Vành đai 3 – Lê Văn Lương – Nguyễn Trãi. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí lớn như: trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội; Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân; trung tâm thương mại Royal City, Big C Thăng Long, Grandplaza hay hệ thống trường học nổi tiếng như trường PTTH Amsterdam, PTTH Nhân Chính, hệ thống giáo dục liên cấp Lương Thế Vinh, bệnh viện Y Bộ Công An, viện Y học cổ truyền Việt Nam…

vi-tri-chung-cu-Bohemia-Residence

Mặc dù sở hữu nhiều ưu thế về liên kết vùng thuận tiện nhưng nhiều người vẫn e ngại rằng các tiện ích hạ tầng về giáo dục, y tế, giải trí hiện đại có đủ phục vụ cho cư dân sinh sống tại khu vực này nói chung và cư dân có ý định sống tại Bohemia Residence nói riêng vì nơi đây tập trung rất nhiều khu chung cư?

Bên cạnh đó thì con đường Nguyễn Huy Tưởng chỉ rộng khoảng 3m và khó có khả năng mở rộng bởi hai bên đường là các nhà dân san sát đã ở lâu năm, ổn định buôn bán. Để đi vào con đường này, người dân bắt buộc phải đi qua các tuyến đường luôn trong tình trạng ùn ứ như Lê Văn Lương, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Tuân…

Nhà đầu tư lấy uy tín là kim chỉ nam

Bohemia Residence do Công ty Thủy tinh Pha lê Bohemia Hà Nội làm chủ đầu tư có 100% vốn Tổng Công ty Vinaconex. Cái bắt tay chiến lược giữa Bohemia Hà Nội (chủ đầu tư) và Tổng Công ty Vinaconex (đơn vị thi công) cùng R Design Worldwide (đơn vị thiết kế) đã làm nên cú hích mới mang thương hiệu Vinaconex.

Trên lĩnh vực đầu tư, Vinaconex tập trung chủ yếu vào các dự án manh tính xã hội cao, góp phần thay đổi hạ tầng khu vực sống với mức giá vừa phải, tạo nên sự hài hòa cho việc phát triển bộ mặt đô thị. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vinaconex luôn khẳng định vị thế người anh cả tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Đại diện chủ đầu tư khẳng định Bohemia Residence tiếp tục sẽ là một dự án góp phần khẳng định vào uy tín và đưa tên tuổi của Vinaconex ngày càng lớn mạnh bởi chất lượng, tiến độ thi công và các yếu tố khác luôn được sát sao, đảm bảo chặt chẽ.

Thiết kế căn hộ hiện đại

thiet-ke-can-ho-Bohemia-Residence

Chung cư Bohemia Residence được thiết kế với các loại diện tích hợp lý từ 2-3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, mỗi căn hộ có 02 Logia đảm bảo không gian và tiện ích sử dụng hoàn hảo nhất cho cư dân.

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng không được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

Các căn hộ tại Bohemia Residence được thiết kế đa dạng với diện tích từ 85 – 136m2, mật độ 8 căn/sàn. Các không gian căn hộ cũng như không gian chung đều mang đậm yếu tố sinh thái. Mỗi căn đều có 2 logia nhằm đảm bảo mọi không gian đều tối đa thông gió và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ.

Tiện ích trọn vẹn trong tầm tay

tien-ich-du-an

Thiết kế của dự án là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên với kiến trúc mang phong cách Singapore và các tện nghi sống năng động nhằm mang lại cuộc sống đẳng cấp cho người Việt.

Không chỉ mang tới những căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, tại Bohemia Residence Nguyễn Huy Tưởng còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại. Với những tiện ích & dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, Bohemia Residence mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn trong tầm tay.

Bohemia Residence nổi trội với hạ tầng tiện ích đầy đủ cho cư dân như hệ thống trung tâm thương mại, khu tập gym & spa, bể bơi trong nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách cho bé, hệ thống trường mầm non đẳng cấp quốc tế…

Tuy nhiên tất cả những tiện ích này mới chỉ là những lời quảng cáo trên truyền thông từ phía chủ đầu tư. Đã có nhiều dự án gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích hoàn hảo nhưng khi đến khi dự án đến với tay của cư dân thì chỉ gây thất vọng. Hi vọng rằng Bohemia Residence khi bàn giao đến tay những cư dân đầu tiên sẽ đáp ứng được hết tiện ích giống như quảng cáo chứ không phải là chỉ trên giấy tờ như nhiều dự án khác.

Hệ thống kỹ thuật chuẩn quốc tế

Bohemia Residence được bố trí 5 thang máy phục vụ 8 căn mỗi tầng đảm bảo vệc di chuyển nhanh chóng, 3 tầng hầm để xe cùng hệ thống an ninh đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân, phòng cháy chữa cháy tối tân, hiện đại.

Ngoài ra cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân.

Giá bán còn khá cao

Chung cư Bohemia Residence có giá từ 29 triệu/m2. Đây là con số khá cao so với những dự án chung cư ở Thanh Xuân khác như chung cư Handi Resco: có giá từ 27 triệu/m2 hay Tincom City có giá từ 24 triệu/m2.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Golden Park Tower

Đánh giá dự án: The Golden Armor (B6 Giảng Võ)

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản những nơi dự kiến lên đặc khu đang ra sao?

Theo thông tin từ Bộ Xây dựng thì thị trường bất động sản những nơi dự kiến lập đặc khu kinh tế đang dần ổn định trở lại.

Đánh giá dự án: The Golden Armor (B6 Giảng Võ)

The Golden Armor là dự án hiếm có tại khu vực trung tâm còn sót lại có hệ thống hạ tầng phát triển. Với vị trí như vậy, The Golden Armor còn có những đặc điểm gì nổi bật tương xứng với mức giá cao chót vót của mình?

Văn phòng cho thuê Hà Nội: Có tới 6.339 doanh nghiệp đăng ký mới

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội quý 1/2019 đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Dự báo, nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội vẫn ở mức cao trong thời gian tới.

Phát hiện 4 trường hợp vi phạm quy định về mua nhà ở xã hội Ecohome 3

Mới đây, chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 là Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô đã báo cáo Sở Xây dựng Hà Nội 4 trường hợp sai phạm khi mua dự án nhà ở này.

7 lý do tại sao bạn nên “rót” tiền đầu tư nhà phố mặt tiền

Tính thương mại cao, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, cho thuê hoặc bán lại được giá... là những ưu điểm của nhà phố mặt tiền khiến các nhà đầu tư bất động sản "rót tiền" đầu tư.

    Mở App